QUYỂN 3: Vẫn là Trúc Cơ. Chương 73:. Kế hoạch không đuổi kịp biến hóa.

3.4K 109 2
                                    

Quyển 3: Vẫn là Trúc Cơ

Chương 73: Kế hoạch không đuổi kịp biến hóa.


  Ngày mười sáu tháng bảy, anh hùng hào kiệt trong thiên hạ tập hợp đến Nam Hải Kiếm Phái mừng thọ kiếm đạo túc lão Từ Khánh Châu, trên yến thọ có người hiến Thái Huyền tiên quả, mùi thơm lạ lùng tỏa khắp cả điện, thế nhưng đã dẫn giao long tới đoạt quả.

Quần hào phấn khởi tiến lên, cách Nam Hải mấy ngàn dặm, phát hiện một cái đảo lớn ẩn trong sương mù dày đặc, trên đảo kỳ trân dị thú, thiên tài địa bảo vô số, nhưng lại có cơ quan trận pháp, thật nguy hiểm. Ngày đó lên đảo mấy chục người, chỉ có chín người bị thương trở về. Còn những người khác tin tức không rõ.

Tin tức truyền ra, các đại tông môn vì chuyện này mà chấn động, đều cảm thấy cái đảo kia có thể là cùng với Cửu Trọng Sơn giống nhau đều là di tích thượng cổ, mọi người tổ chức nhân thủ đi thăm dò trước, nhưng cho tới nay, vẫn như cũ không có tin tức toàn diện.


  Trình Như Phong nghe thấy tin này, không khỏi hơi sửng sờ.

Nếu thật là phát hiện một di tích thượng cổ mới, trước mắt đại khái vẫn là thời điểm các tông môn tận lực vớt vét thứ tốt, làm sao có thể đem tin tức tung ra để tiện nghi cho người khác.

Trình Như Phong lúc này đang ở mật thất tình báo của Tứ Phương Lâu.

Phương thức tìm đọc tình báo ở nơi này, là trước tiên bỏ một khối linh thạch lên trên khe lõm ở nơi thao tác, lấy thần niệm truyền vào từ ngữ mấu chốt mà mình muốn tìm, sau một lát, sẽ có một miếng ngọc giản có liên quan trồi lên, giá cả không đồng nhất, sau khi giao nộp linh thạch tương ứng, thì có thể xem.

Bảo mật lại tự tại.


  Hơn nữa khiến cho Trình Như Phong có một loại cảm giác quen thuộc không thể hiểu được.

Tóm lại là cảm thấy...... quả thực giống như nàng ở kiếp trước dùng máy vi tính tìm kiếm tin tức vậy.

Nàng thậm chí có vài phần tò mò, so sánh với chính mình, nhân tài khai sáng ra Tứ Phương Lâu càng giống như là một người xuyên việt.

Tỷ như phương thức tìm đọc tình báo, lại tỷ như hình thức kinh doanh chi nhánh...... Còn nàng nhiều lắm chính là thời điểm vừa đến Dục Linh Tông nghĩ tới có phải có thể đem đệ tử nhãn dùng như di động hay không, sau đó thì... vẫn luôn...... không phải đang phạch phạch phạch thì chính là đang chạy trốn.

Thường thường trong truyện vai chính xuyên qua làm ruộng, kinh doanh, tranh bá còn nàng thì cái gì cũng chưa làm.


  Lúc này tới Tứ Phương Lâu tra tin tức Nam Hải, cũng không phải nàng muốn đi thám hiểm tìm bảo, mà là...... nàng không liên hệ được với Thương Ngô.

Trình Như Phong cảm thấy, nàng đời này, vĩnh viễn đều là kế hoạch không đuổi kịp biến hóa.

Nàng xuyên qua, không đầu thai tốt, thành nô tịch, từ nhỏ bị dạy dỗ trở thành tính nô. Nàng vốn dĩ nghĩ, thừa dịp còn nhỏ, xem có thể tìm cơ hội đào tẩu hay không, kết quả còn chưa có chuẩn bị sẵn sàng, liền gặp phải Dục Linh Tông nhận đệ tử, nàng không hiểu tại sao đã bị chọn trúng.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now