Chương 151. Muốn ngừng mà không được.

2.5K 102 0
                                    

Chương 151. Muốn ngừng mà không được.


Khi nãy hắn quá mức vội vàng, lại lâu lắm không có phát tiết, ở trong hoa huyệt kiều mỹ ấm áp của nàng, căn bản không có kiên trì bao lâu. Tuy rằng bắn ra đồng thời cũng đưa Trình Như Phong lên cao trào, nhưng hắn chính mình lại có vài phần ảo não, chỉ ngại không đủ.

Trình Như Phong cười rộ lên, duỗi tay ôm lấy hắn, ôn nhu nói: "Đây là phân biệt cái gì vậy, ta chẳng lẽ còn không biết ngươi lợi hại bao nhiêu sao?"

Năm đó lúc hắn còn không thể cử động, cũng có thể thao nàng mấy ngày mấy đêm không xuống giường được.

Bạch Ký Lam cũng nhớ tới chuyện khi đó, không khỏi hơi đỏ mặt, khẽ hừ nhẹ một tiếng, cũng không nói chuyện nữa, trực tiếp bắt đầu động.


Côn thịt thô dài một tấc tấc đâm tiến đến chiều sâu khó có thể tưởng tượng được, cả cửa tử cung cũng đều bị căng ra, ép tinh dịch mà hắn bắn vào trước đó còn chưa bị nàng hấp thu xong, cùng nhau công kích đánh sâu vào nhục bích kiều nộn của nàng.

Thân thể của Trình Như Phong vốn dĩ cực kỳ mẫn cảm, huống chi vừa mới tiết ra không lâu, cùng với Bạch Ký Lam lại là cửu biệt trùng phùng, chỉ nhìn thấy gương mặt kia của hắn thì chân nàng cũng mềm đi rồi, chẳng qua hắn chỉ làm vài cái, liền lại lần nữa bị dẫn ra lửa, nàng ôm sát vai lưng săn chắc của hắn, phát ra tiếng rên động tình.

Bạch Ký Lam nâng một chân của nàng lên, nhìn về phía nơi hai người liền nhau, hoa huyệt non mềm bị thao đến giống như hoa đào ửng đỏ, dính đầy mật nước, xinh đẹp mê người. Theo cái mông gợi cảm rắn chắc trên dưới phập phồng của hắn, côn thịt dữ tợn đẩy cánh hoa ra, mỗi một lần va chạm đều làm cho xuân thủy tràn ra bốn phía.


"A!!! A... A.... " Âm thanh của Trình Như Phong tức khắc liền cao mấy độ, hoa huyệt cũng ngay sau đó co rút lại, giống như muốn ép lấy nước gắt gao xoắn lấy côn thịt hắn, khoái cảm chặt khít tuyệt mỹ thật là khiến hắn trầm mê không thôi.

"Đừng nóng vội," Hắn ngược lại từ từ, duỗi tay xoa xoa đôi nhũ đầy đặn của nàng, thỏ thẻ nói, "Đều là của nàng. Chúng ta làm từ từ."

Trình Như Phong vừa mới được ngon ngọt, sao có kiên nhẫn để hắn đột nhiên lại muốn làm từ từ? Một mặt chủ động thẳng eo, cọ xát hắn, một mặt ôm sát hắn, âm thanh ngọt lịm: "Không, người ta cứ muốn ngươi nhanh một chút, mạnh một chút, dùng côn thịt lớn của ngươi hung hăng thao người ta, sâu một chút, chọc đến hoa tâm của người ta."

Âm thanh của nàng mềm mại, yêu kiều ôn nhu, nhưng lời nói ra, lại thô tục hạ lưu.


Tương phản như vậy lọt vào trong tai nam nhân, phá lệ khiến người hưng phấn.

Bạch Ký Lam đỏ mặt, hầu kết trượt lên xuống, bụng nhỏ lại càng nóng rực thêm.

Cái gì làm từ từ, cái gì phân cao thấp chứng minh mình kỳ thật rất lâu mới bắn ra, trong nháy mắt đều vứt tới chân trời.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now