Chương 85: Đừng tưởng rằng làm nũng là ta sẽ buông tha cho muội.

3K 125 0
                                    

Chương 85: Đừng tưởng rằng làm nũng là ta sẽ tha cho muội.


Là thuyền của Ưng Dương Phủ bị phục kích, trong Thập Nhị đảo ít nhất có bốn năm đảo, trong lúc hỗn chiến lại gặp phải đại yêu Nam Hải, mới có thể làm ra tình trạng lớn như vậy.

Lý Mộng Ngư qua hơn một canh giờ mới tìm lại đây, còn thuận tiện mang về kết quả mà y thám thính được.

Thập Nhị đảo là cách gọi chung của một số môn phái nhỏ chiếm cứ trên đảo ở vùng biển phía Đông Nam, những môn phái đó kỳ thật có chính có tà, đều không phải là hoàn toàn cùng một ruột, không ngờ tới lần này thế nhưng sẽ liên hợp lại tập kích Ưng Dương Phủ.

Trình Như Phong không khỏi truy vấn: "Bọn họ vì sao phải phục kích Ưng Dương Phủ?"


Lý Mộng Tiều xen mồm nói: "Thập Nhị đảo có mấy môn phái chính là hải tặc, cùng với Ưng Dương Phủ từ trước đến nay không hợp."

Lý Mộng Ngư cũng nói: "Phỏng chừng là bọn họ cũng là nhắm đúng cơ hội, lần này Ưng Dương Phủ chỉ có một chiếc thuyền. Ta còn nghe nói Trường Không công tử là vội vàng muốn đưa cái gì đó đi đến đảo Sương Mù mới được phát hiện. Có lẽ là bọn họ muốn cướp."

Nhưng cái này cũng chỉ là suy đoán của y, y chỉ là trong lúc gấp gáp tới hội hợp cùng với Trình Như Phong gặp gỡ một số người chạy nạn rơi xuống nước, trong đó có mấy người của Thập Nhị đảo, nhưng cũng không phải là người có chức vụ gì, chỉ biết một chút. Mà trước mắt ba người bọn họ lênh đênh trên biển, cũng không có nhiều nơi phát ra tình báo.

"Chúng ta tiếp theo phải làm sao bây giờ?" Lý Mộng Ngư hỏi Trình Như Phong.


Tuy rằng tu vi của bọn họ đều cao hơn Trình Như Phong, nhưng lại là do Yến Vân đưa cho Trình Như Phong làm nô bộc, Trình Như Phong còn cầm khế thân của bọn họ, khi tình thế cấp bách Lý Mộng Tiều tuy rằng sẽ tự chủ trương mang nàng đào tẩu, nhưng hiện tại vẫn là phải hành sự theo ý nàng.

Trình Như Phong nói: "Vẫn là tiếp tục đi về hướng Nam Hải Kiếm Phái thôi. Tìm kiếm tin tức của sư phụ ta trước, sau đó mới tính cái khác."

Ân oán giữa Ưng Dương Phủ cùng Thập Nhị đảo gì đó, coi như là tin tức bát quái nghe một chút thì thôi, lấy tu vi trước mắt của nàng, đừng nói là nhúng tay, gặp phải cũng chỉ có thể chạy trốn.

Tựa như lần này, thuyền lớn của Tứ Phương Lâu đều bị huỷ rồi, cũng may bọn họ chạy sớm, cũng không có tổn thất lớn gì, chỉ là muốn thuyền lớn giống như trước nhàn nhã thoải mái như vậy thì không có khả năng rồi, chỉ có thể tự mình điều khiển chiếc thuyền Ô Bồng này của nàng đi Nam Hải Kiếm Phái.


Chiếc thuyền nhỏ này của nàng cũng là do Mặc Bảo cướp đoạt từ trên người tu sĩ bị cuốn vào Cập Thời Hành Lạc Đồ, phẩm chất cũng coi như không tồi, ngẫm lại nếu quá kém Mặc Bảo cũng chướng mắt. Ở chỗ điều khiển khoang thuyền sau khi truyền linh thạch vào, liền có thể tự động chạy về phía trước, cũng không cần người thao tác, tốc độ cũng không chậm, chỉ là hơi nhỏ một chút mà thôi. Chỉ có ba người bọn họ thì còn tốt, nếu thêm người nữa, chỉ sợ không được.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ