Chương 46: Kêu ta là tướng công

5.4K 160 6
                                    

Chương 46: Kêu ta là tướng công

   Trong nháy mắt Tư Không bắn tinh, cũng chỉ cảm thấy dương khí toàn thân đều không tự chủ được mà vận chuyển lên, theo tinh dịch bắn ra, cuồn cuộn không ngừng bị hút vào trong cơ thể mỹ nhân dưới thân.

Hắn không khỏi hơi nheo mắt lại, "Dục Linh Tông"

Trình Như Phong không nói gì.

   Trách không được năm đó Phương Lưu Vân có nói "công pháp của muội sẽ nói thay muội", nhìn xem nàng mới rời núi bao lâu, thật giống như ai cũng đều có thể nhìn ra nàng đến từ nơi nào.

Nhưng Tư Không còn tính nói chuyện giữ lời, cũng không có phản kháng, tùy cho nàng hút.

Trình Như Phong cũng liền vui sướng mà thải bổ một hồi.


   Âm Dương Giao Hoan Đại Lạc Phú vận chuyển, linh lực dần dần khôi phục, nàng cũng đối với "thiếu niên" trên người có phán đoán mới.

   Nàng nhìn không thấu tu vi của hắn, nhưng xem dương khí cùng linh lực hút ra từ trên người hắn, ít nhất cũng đã là Kim Đan.

Từ khi nào thường gặp Kim Đan chân nhân vậy.

   Dục Linh Tông của bọn họ tổng cộng mới có sáu người, lúc nàng rời núi, quen biết trừ bỏ bọn La Tú Nhi ra, hầu như ai cũng đều là Kim Đan.

   Nhóm chân nhân trong Dục Linh Tông cùng nhau song tu đều phân không đủ, nàng vậy mà cùng ngủ với hai người.

   Hơn nữa, một vị Kim Đan chân nhân, ở trên người nàng giả dạng còn non nớt, còn gọi nàng là tỷ tỷ......

   Trình Như Phong thật là một đầu toàn là gạch đen.


   Tư Không lại không lấy làm hổ thẹn chút nào, dùng côn thịt đã mềm xuống đâm nàng hai cái nữa, mới chậm rãi rút ra, ý vẫn còn tiếc nuối thở dài: "Cuối cùng đã biết vì sao nữ nô Dục Linh Tông bán đến mắc như vậy. Đáng tiếc công phu thải bổ này thật là có điểm lợi hại, ta không nghĩ muốn chết ở trên người tỷ tỷ, chỉ có thể qua hai ngày nữa lại làm tiếp."

Trình Như Phong:......

Đây là tính không thả nàng rời đi mà.

   Trình Như Phong hít vào một hơi, ổn định lại cảm xúc, mới hỏi: "Xin hỏi Chân nhân, đây rốt cuộc là chuyện như thế nào? Đây là nơi nào? Ta sao lại bị Chân nhân......'nhặt' được."


   "Ai da, tỷ tỷ mới vừa rồi còn gọi người ta là đệ đệ tốt, vừa mới rút ra đã kêu thành Chân nhân, thật là quá vô tình." Tư Không ôm lấy nàng, cọ cọ ở trước ngực nàng, "Tỷ đây là không cần ta sao? Người ta đối với tỷ tốt như vậy, còn giúp tỷ giải huyệt, còn vất vả làm cho tỷ sướng, còn để cho tỷ thải bổ, tỷ sao có thể không cần ta."

Trình Như Phong:......

Vị chân nhân này ngươi diễn quá lố rồi.

   Bất quá Tư Không cũng không dùng linh lực, cũng không dùng uy lực của chân nhân, nàng liền thử duỗi tay đẩy hắn ra, "Thỉnh Chân nhân đừng đùa, ta chỉ là uống say, tỉnh lại liền nhìn thấy ngươi, ở giữa cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ e người trong nhà cũng sẽ lo lắng......"

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now