Chương 43: Ta có thể đi đến nơi không nhìn thấy hai ngươi không?

4.9K 177 5
                                    

Chương 43: Ta có thể đi đến nơi không nhìn thấy hai ngươi không?


   Bạch Ánh Sơn tới thật nhanh, Trình Như Phong vừa mới mặc quần áo xong, y đã tới rồi.

   Bạch Ánh Sơn vốn tưởng rằng là Bạch Ký Lam đã chuyển biến tốt đẹp, nhất thời gấp gáp vội vàng lại làm cái chuyện mất khống chế gì đó, nhưng khi tới động phủ của Bạch Ký Lam, lại phát hiện hai người đều êm đẹp, chỉ là phân ra ngồi ở hai bên giường, không khí quỷ dị.

  "Đã khuya như vậy rồi, có chuyện gì vậy?" Bạch Ánh Sơn hỏi.

   Y cảm thấy thật là phiền lòng mà.


   Ngẫm lại y Bạch Ánh Sơn tuy rằng so ra kém hơn Bạch Ký Lam một anh tài như vậy, nhưng tốt xấu cũng là tinh anh trăm tuổi kết Đan, Kim Đan chân nhân của Thiên Kiếm Tông, đại thiếu gia của Bạch gia, kết quả luôn bị gọi tới xử lý chuyện vợ chồng son giận dỗi, y không sợ buông bỏ thân phận, nhưng đại bá (anh chồng) chạy tới quản chuyện trong phòng the của đệ đệ ..... Thì tính là cái gì?

Huống chi, Trình Như Phong......

Y nhìn nữ hài tử ngồi ở cuối giường.

Thần sắc lúc này của nàng có chút phức tạp, nói không rõ là tức giận hay là ủy khuất.

Bạch Ánh Sơn nhẹ giọng hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Trình Như Phong có chút không biết phải trả lời như thế nào.


   Đích thật hiểu lầm này chỉ có thể đem Bạch Ánh Sơn kêu ra ba người đối mặt nói rõ ràng, nhưng y tới rồi, nàng lại cảm thấy chuyện này thật sự cũng không biết phải nói từ đâu.

Bạch Ký Lam nhấp chặt môi không nói lời nào.

"Lại cãi nhau?" Bạch Ánh Sơn suy đoán hỏi.

   Trước khi mẫu thân lâm chung đem Bạch Ký Lam giao cho y chiếu cố chăm sóc, y đương nhiên tận tâm tận lực, nhưng trước kia Bạch Ký Lam vừa ngoan vừa nghe lời, hay là nói, trước kia trừ bỏ tu hành ra Ký Lam cái gì cũng không có hứng thú, trước nay không gây ra chuyện không tạo ra phiền toái, y cảm thấy đệ đệ này quả thực rất bớt lo. Nhưng không ngờ tới lại gặp chuyện lớn này.

   Chuyện bệnh tình thật vất vả lắm mới được giải quyết, tình đậu sơ khai này của Ký Lam, người đã hơn trăm tuổi rồi, mà còn cùng mấy phàm nhân giống nhau, lâu lâu lại nháo lên một cái, Bạch Ánh Sơn cũng thật là rầu thúi ruột, chỉ có thể thở dài khuyên nhủ: "Tới thời điểm này rồi không phải nên vô cùng vui vẻ sao? Tại sao lại náo loạn ngượng nghịu như vậy? Có chuyện gì không thể từ từ nói sao? Tục ngữ nói đầu giường cãi nhau cuối giường hợp......"


   Trình Như Phong nghe thấy cả loại lời nói này y cũng nói ra, vội vàng đứng lên cắt ngang lời y, "Lần này hợp không được."

"Rốt cuộc là chuyện gì?"

  "Bạch Ký Lam muốn cùng ta kết làm đạo lữ, ta không đáp ứng, hắn hiện giờ hoài nghi ta cùng ngươi có tình ý." Trình Như Phong nói khái quát.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now