Chương 45: Sảng trước nói sau

5.4K 145 3
                                    

Chương 45: Sảng trước nói sau.


   Trình Như Phong trong lúc nửa tỉnh nửa mơ, cảm giác có người đè lên người nàng, phía dưới tựa hồ cũng có một cây côn thịt đang ra ra vào vào.

   Ý thức của nàng ở trong buồn ngủ cùng khoái cảm lắc lư không chừng, lẩm bẩm kêu một tiếng: "Bạch Ký Lam......"

"Ỉ? Tỉnh rồi sao?"

Cái người nằm ở trên người nàng mở miệng nói.

Đây không phải giọng nói của Bạch Ký Lam.

Là ai

Trình Như Phong giãy giụa mở bừng mắt.


   Trước mặt nàng là một gương mặt thiếu niên. Thoạt nhìn bộ dáng bất quá mười lăm mười sáu tuổi, da thịt màu lúa mạch, diện mạo thập phần thanh tú, cười rộ lên bên trái còn có cái lúm đồng tiền, nhưng hấp dẫn người nhất vẫn là đôi mắt của hắn, con ngươi đen nhánh, sinh động linh hoạt.

"Ngươi......"

Trình Như Phong vừa mới nói ra một chữ, miệng đã bị hắn bưng kín.

   "Hư." Thiếu niên nói, "Ta biết hiện tại khẳng định tỷ có rất nhiều nghi vấn, nhưng trước chờ một chút, đừng làm mất hứng, chúng ta sảng xong lần này sau đó hẳn nói."

...... Cái quỷ gì

Quen cũng không quen biết, sảng?, sảng cái gì?


   Trình Như Phong chỉ muốn ném hắn xuống hung hăng đập một trận, nhưng tiếp theo thì phát hiện tứ chi của mình đều mềm như bông không còn sức lực. Linh lực cũng bị phong bế.

  Trong nháy mắt kia, nàng thậm chí cảm thấy thời gian thật giống như chảy ngược về thời điểm nàng gặp gỡ Mạc Như Hải, cả người đều lâm vào cực kỳ hoảng sợ.

 "Ai da, không cần sợ, ta không phải là người xấu." Thiếu niên hình như là nhìn ra, nhẹ giọng trấn an.

   Nhưng một mặt hắn nói như vậy, còn một mặt vẫn ưỡn eo thọc vào rút ra không ngừng ở trong hoa huyệt của nàng, thật sự cũng không có sức thuyết phục gì.

Trình Như Phong dùng ý thức liên hệ Thiên Hương Đằng.


   Nó thật ra còn ở đây, nhưng đã là say như chết, đã không thể câu thông, chỉ là vô ý thức mà truyền đạt "uống ngon quá." "Còn muốn nữa." Cũng không biết nó đang nói chính là rượu, hay là thiếu niên kia đang tiến hành vận động pít-tông.

Trình Như Phong:......

    Nàng sớm nên chấp nhận số mệnh của mình, linh sủng nhà nàng từ nhỏ đến lớn chính là đồ tham ăn, có sữa chính là mẹ, chuyên trách hãm hại chủ nhân mà.

   Có điều nhìn thấy Thiên Hương Đằng say khướt, nàng xem như tìm về một chút ký ức.

Trước đó nàng đích thật cũng uống rượu.

Bình rượu đặt ở trong hộp thức ăn sáng.

   Nàng tuy rằng có chút bất ngờ vì sao sáng sớm đưa rượu cho nàng, nhưng bình rượu kia thật sự quá thơm, lại tràn ngập linh khí, nàng nhịn không được liền nếm một chén nhỏ.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ