Chương 86: Lát sau sẽ tính sổ với muội.

3.1K 113 0
                                    

Chương 86: Lát sau sẽ tính sổ với muội.


Thần Huy ở một chỗ dân cư tại thành Tây.

Người quá nhiều, khách điếm đều đầy người, đành phải cùng với người đi cùng thuyền tới, cùng nhau thuê một cái viện.

Hắn giải thích với Trình Như Phong, "Chỉ là nơi thuận tiện đặt chân, tạm chấp nhận một chút đi."

Trình Như Phong gật gật đầu, loại thời điểm phong vân tế hội kín người hết chỗ, hoàn toàn có thể lý giải. Trước đây nàng không thiếu đi dã ngoại ăn ngủ ngoài trời, đối với nơi trú ngụ cũng không phải bắt bẻ như vậy.

"Thần sư huynh đã về rồi!"


Thần Huy mới vừa vào cửa, liền nghe được tiếng chuông bạc phát ra, một thiếu nữ mặc bộ áo đỏ từ chính phòng đi ra đón. Dung mạo của nàng ta thanh tú, tươi cười tươi đẹp, khi nhìn thấy Thần Huy nắm tay Trình Như Phong, cả người đều cứng lại.

Đúng vậy, Thần Huy là vẫn luôn nắm tay Trình Như Phong đi trở về, vào cửa cũng không buông.

Thần Huy gật đầu, hướng Trình Như Phong giới thiệu, "Vị này chính là Vương tiên tử ái nữ của chưởng môn Hồ Sơn Phái, nàng ta cùng với huynh trưởng của mình ở tại chính phòng."

Thần Huy quay đầu lại giới thiệu với nàng ta: "Đây là sư muội ta."

Còn về hai huynh đệ song sinh đứng ở phía sau thì bị hắn xem nhẹ đi.


Dù sao người lập tức phải đi rồi, giới thiệu hay không đều không sao cả.

"Chào Vương tiên tử." Trình Như Phong hướng Vương tiên tử gật gật đầu chào hỏi, một mặt suy nghĩ, Hồ Sơn Phái cái tên này giống như có chút quen tai nha.

Vương tiên tử mím môi, hiển nhiên không vừa lòng Thần Huy giới thiệu về nàng ta đơn giản sơ lược đến như thế, nhưng thực mau liền vui mừng nói: "Không cần khách khí như thế, sư muội của Thần sư huynh, chính là sư muội của ta. Ta kêu Vương Dao, sư muội, muội kêu là gì?"

Trình Như Phong có điểm trợn mắt há hốc mồm mà nhìn về phía Thần Huy.

Thần Huy giới thiệu cho có lệ, ai cũng có thể nhìn ra mà? Cô nương này thế nhưng còn có thể nói ra loại lời này, nghĩ đến nếu không phải là thật khờ, thì chính là da mặt thật dầy mà.


Nàng lặng lẽ hỏi Thần Huy, "Sư huynh, huynh làm gì người ta rồi."

Thần Huy cắn chặt răng, "Bậy bạ, ta có thể làm gì nàng ta! Nàng ta vẫn là non, muội nhìn không ra sao? Ta chỉ là cùng ca ca của nàng ta có vài phần giao tình, nàng ta liền ăn vạ dính ta."

"Muốn muội giúp huynh không?" Trình Như Phong nén cười hỏi.

"Muội là muốn chê cười ta mà."


Thần Huy sủng nịch mà nhéo nhéo chóp mũi nàng, khi quay đầu về phía Vương Dao, cũng đã trở nên nghiêm trang, nói: "Sư muội ta tuy tuổi còn nhỏ, tu vi lại so với ngươi cao hơn, hơn nữa chúng ta cùng Vương tiên tử lại không phải đồng môn, sư muội cái gì, còn thỉnh ngươi đừng gọi bậy."

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now