Chương 72: Bế quan

3.3K 115 3
                                    

Chương 72. Bế quan


Thiên Kiếm Tông

Sướng Viên

Bạch Ánh Sơn ngồi ở trong đình pha trà.

Bạch Ký Lam đứng dựa vào cột đình, bạch y trắng hơn tuyết, ngọc thụ lâm phong. Trên khuôn mặt tuấn mỹ không có biểu tình gì, nhưng ánh mắt tăm tối âm trầm, hiển nhiên là tâm tình thập phần không vui.

Bạch Ánh Sơn pha trà xong kêu hắn, hắn cũng không nhúc nhích.

Bạch Ánh Sơn thở dài, "Giận xong chưa? Không phải chỉ là một cái tin phù sao? Đệ còn muốn giận dỗi tới khi nào? Ta cho rằng tối hôm đó, chúng ta đã nói rõ ràng rồi. Huống chi nàng cũng không có ở nơi này......"

Bạch Ký Lam hơi rũ mắt, trong lòng nổi lên một trận chua xót.


Hắn vội vàng trở về, là bởi vì trong tông môn bị mất bảo vật.

Thiên Kiếm Tông ở trong tam tông sáu phái được xưng chiến lực đệ nhất, nhưng mà di vật của Tổ sư gia bị người đánh cắp, bọn họ thế nhưng ngay cả ai làm cũng không biết.

Bạch Ánh Sơn vốn dĩ muốn nhân cơ hội điều tra chuyện Trình Như Phong bị bắt, lại không ngờ rằng gừng càng già càng cay.

Bạch Nguyên Khánh trực tiếp ở trước mặt mọi người thừa nhận Trình Như Phong thật sự là do ông ta an bài người mang đi khỏi Sướng Viên, lý do cũng rất đơn giản thô bạo, thiên chi kiêu tử như Bạch Ký Lam thì không nói, nhưng Bạch Ánh Sơn cũng là trưởng tử trưởng tôn của Bạch gia bọn họ, tiền đồ vô hạn, sao có thể ở chung với một cái yêu nữ Dục Linh Tông được? Ông ta lo lắng cho huynh đệ Bạch Ánh Sơn bị yêu nữ mê hoặc, thần trí không rõ, chỉ có thể ra hạ sách này, bắt Trình Như Phong đem đi trước, sau đó sẽ khuyên bảo Bạch Ánh Sơn và Bạch Ký Lam.

Ông ta nói thật quang minh vĩ đại, một tư thái trưởng giả đôn hậu, vô cùng đau lòng.


Trong lòng Bạch Ánh Sơn hơi trầm xuống, nói đến cùng, xuất thân của Trình Như Phong...... Chính là một vết nhơ lớn nhất. Bạch Ánh Sơn biện bạch vài câu, nói Bạch Ký Lam cùng Thương Ngô là bạn tốt, cái này cũng không phải bí mật gì, bọn họ chỉ là hỗ trợ chiếu cố đồ đệ của Thương Ngô một đoạn thời gian. Không chứng không cớ, Bạch Nguyên Khánh nói như vậy quả thực là bôi nhọ bọn họ.

Bạch Nguyên Khánh lại chỉ vào Bạch Ký Lam, nói Bạch Ký Lam chính là chứng minh tốt nhất.

Bạch Ký Lam đích xác đã không còn là đồng thân, biến hóa này tất cả mọi người đều có thể nhìn ra được.

Những đường chủ trưởng lão trong Thiên Kiếm Tông, trong nhà phàm là có hậu bối nữ tính hơi xuất sắc, ai mà không nhìn chằm chằm vào Ngạo Nguyệt công tử, ánh mắt phóng ra lục quang, hận không thể lập tức gọi về làm rể hiền? Kết quả thế nhưng bị cái yêu nữ Dục Linh Tông đoạt trước? Chuyện này sao có thể tiếp thu cho được.

(Ánh mắt phóng ra lục quang: chỉ sự ham muốn, tham lam, gấp gáp vội vàng muốn đoạt được.)


Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now