Chương 94: Thích nhiều người như vậy

3.2K 123 0
                                    

Chương 94: Thích nhiều người như vậy.


Chiếc thuyền Cố Ngôn mang đến cũng là pháp bảo, hắn lại từ Nam Hải Kiếm Phái được đến hải đồ đi đảo Sương Mù, đưa vào lộ tuyến, bỏ vào linh thạch, thuyền sẽ tự tiến về phía trước, chỉ cần dùng một ít người mà thôi.

Hơn phân nửa đệ tử Dục Linh Tông, đều đang nắm bắt thời gian tu hành.

Đặc biệt là những người dự tính lên đảo thử thời vận.

Cách tu hành của Dục Linh Tông mà, đương nhiên đều là làm các loại phạch phạch phạch. Đi đến nơi nào, đều là dâm thanh lãng ngữ không dứt bên tai, cho dù là huynh đệ Lý gia tự nhận có kiến thức không tồi, cũng có chút mặt đỏ tai hồng.


Nhưng Trình Như Phong bên này, thật thanh tĩnh đến không ngờ tới.

Loại tình huống này, cả Trình Như Phong cũng có điểm bất ngờ.

Kỳ thật muốn nói không ai có hứng thú với nàng, đó đương nhiên không có khả năng.

Thiếu nữ kiều nộn hơn mười tuổi, huống chi nàng là ở bên ngoài tu hành đến Trúc Cơ tầng thứ sáu, trong tông môn đại khái trừ bỏ Thần Huy ra cũng chưa có ai dính qua, bất luận từ loại ý nghĩa nào mà nói, đều đúng là lúc tươi mới, ai mà không muốn nếm một ngụm?

Chỉ là...... Trước đó Cố Ngôn lên tiếng, muốn "nhìn kỹ" nàng, ai lại dám đoạt tay trên của Chưởng môn?


Nhưng mà Cố Ngôn tính muốn lên đảo, lúc này là lúc đương nhiên sẽ song tu cực lực hấp thụ âm nguyên để chuẩn bị cho việc sắp gặp phải cửa ải.

Trình độ tu vi của Trình Như Phong, bình thường chơi chơi thì còn được, nhưng vào lúc này, thật không đủ để hắn hút.

Mà Trình Như Phong chính mình cũng là muốn lên đảo, hút nhiều nhất thời lại bổ không trở lại, cho nên vẫn là thôi bỏ, quay về rồi nói sau.

Ngay cả Thần Huy cũng bởi vì nguyên nhân giống vậy mà đi tìm sư tỷ khác.


Trình Như Phong cũng không phải thực để ý. Dù sao nàng trừ bỏ Âm Dương Giao Hoan Đại Lạc Phú ra, Thanh Mộc Tạo Hóa Quyết cũng luyện được không tồi. Thuyền chạy trên biển rộng, hơi nước đối với việc nàng tu hành công pháp hệ mộc cũng rất có bổ ích.

Lý Mộng Tiều ngược lại có chút ngạc nhiên.

Ai cũng đều cảm thấy Trình Như Phong chính là một người lý tưởng để song tu, một thân tu vi của nàng là thải dương bổ âm luyện ra, nhưng trở về Dục Linh Tông, mọi người đều đang song tu, nàng thế nhưng đang luyện công pháp đứng đắn.

"Có phải cảm thấy ta giả bộ đứng đắn hay không?"


Hắn biểu hiện thật quá rõ ràng, Trình Như Phong bèn trực tiếp hỏi.

"À, cũng không phải...... là ......" Lý Mộng Tiều ho khan một tiếng, "Có chút kỳ lạ. Cũng không đơn giản chỉ là nói nàng, mà là...... Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, có người hành xử khác người, đều sẽ khiến cho người ta cảm thấy kỳ lạ."

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now