Chương 25: Bạch Ký Lam

5.8K 211 15
                                    

Chương 25: Bạch Ký Lam


    Trong Vạn Ninh Thành hết thảy vẫn như thường.

   Nên khảo hạch thì khảo hạch, nên buôn bán thì buôn bán.

   Trình Như Phong cũng không biết là hội Đan sư chưa phát hiện ra cái chết của Mạc trưởng lão, hay là có nguyên nhân khác.

   Nhưng Thương Ngô sư phụ nói không cần lo lắng, nàng cũng không nghĩ nhiều nữa.

   Thế giới này đã mấy ngàn năm chưa từng xuất hiện lão tổ hóa thần, Nguyên Anh chân quân được tính là tu vi tối cao, cơ bản đều tọa trấn ở trong các tông môn, nếu ở bên ngoài hành tẩu, thì tối cao cũng chỉ là Kim Đan.

   Thương Ngô là Kim Đan tầng thứ tám, lại là kiếm tu chiến lực mạnh nhất, cộng thêm Mặc Uyên cái loại kiếm linh căn bản không thể dùng lẽ bình thường tới suy đoán......

   Toàn bộ Vạn Ninh Thành cũng không ai dám gây rắc rối cho Thương Ngô.


   Trình Như Phong dẫn Thương Ngô trở về khách điếm mà mình ở, sau đó cùng bọn La Tú Nhi chào hỏi.

    La Tú Nhi bọn họ đã cứu Trình Như Phong, Thương Ngô làm sư phụ, như thế nào cũng nên có biểu hiện một chút, nên đã đưa cho một ít linh thạch cùng dược thảo.

   La Tú Nhi tuy rằng đối với Trình Như Phong bị hội Đan sư kêu đi một chuyến, trở về liền có thêm một sư phụ kiếm tu thì có chút buồn bực, nhưng ở trước mặt Thương Ngô, cũng không hỏi nhiều. Cho nhau lưu lại truyền tin ngọc giản, Trình Như Phong liền rời đi trước.

   Ra khách điếm, Thương Ngô liền cười nói với Trình Như Phong: "Cái Trương Diệp kia, có ý đối với ngươi?"

   "Dạ." Trình Như Phong cũng không ngượng ngùng, "Dọc đường đều rất chiếu cố đệ tử."

   "Nhưng y không được." Thương Ngô nói, "Tư chất quá kém, tu vi cũng thấp. Nếu ngươi muốn, có thể đem y hút trở về Luyện Khí đi."

   Trình Như Phong:......

    Nàng không muốn cùng với Trương Diệp có cái gì được không?

   Vả lại, nàng cũng không muốn tóm được người liền thải bổ, không thể ngươi tình ta nguyện, nước và sữa hòa nhau vui vui vẻ vẻ mà phạch phạch phạch sao?


    Thương Ngô lại nói: "Nếu là ở tông môn, Thần Huy thật ra là có thể. Thần Huy là thể chất dương tính, tính cách cũng sảng khoái, đồng môn sư huynh muội, song tu cũng sẽ có chừng mực."

Trình Như Phong chỉ có thể tiếp tục im lặng.

   Sư phụ người rốt cuộc đã bao lâu không liên lạc với tông môn rồi? Nhị đồ đệ của người đã hắc hóa rồi người có biết không?

   Nhất thời cũng không tìm được nhân tuyển thích hợp, Thương Ngô vẫn là mang Trình Như Phong đi đến hội Đấu giá.


   Tuy rằng không phải đồ đệ chính mình thu nhận, nhưng người ta ở Thúy Hoa Phong tốt xấu gì cũng kêu y một tiếng sư phụ nhiều năm như vậy, y cũng chưa từng dạy dỗ qua, hiện giờ nếu đã gặp gỡ, vẫn là muốn làm tròn trách nhiệm của một sư phụ.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now