Chương 32: Đệ chỉ muốn Trình Như Phong

6.6K 205 6
                                    

Chương 32: Đệ chỉ muốn Trình Như Phong


   Từ Vạn Ninh Thành trở về Thiên Kiếm Tông, bọn họ đã đi ước chừng nửa tháng.

   Thân thể của Bạch Ký Lam không còn lạnh giống băng như trước nữa, nhưng cũng chỉ có đôi mắt và miệng, cộng thêm một cánh tay phải có thể cử động được mà thôi.

Cái này cùng với phỏng đoán của Thương Ngô có chút không hợp.

   Nhưng mà, Trình Như Phong nghĩ, đại khái cũng là bởi vì Bạch công tử còn có điểm tiết tháo, bọn họ "làm" cũng không phải nhiều lắm.

   Hơn nữa còn là ở trên đường đi, xe ngựa có lớn đi nữa, cũng chính là chiếc xe ngựa, bên ngoài còn có người, trừ bỏ thật sự nhịn không được mới "làm" ra, thì hắn đều nghĩ không thoáng.


    Đại đa số thời gian của Trình Như Phong, đều là ngắm cảnh, nghe Bạch Ánh Sơn nói về những chuyện của tu chân, hoặc là lãnh giáo những vấn đề về việc tu hành.

Điểm này làm cho Bạch Ánh Sơn có cái nhìn mới về nàng.

   Rõ ràng chỉ là hút dương khí của Bạch Ký Lam, đã thăng đến Trúc Cơ tầng thứ ba, đúng vậy, cho dù là nói trên đường không tiện không có "làm" quá nhiều, nàng cũng thăng một bậc nữa, cũng vẫn như cũ rất nỗ lực.

   Trách không được mới hơn mười tuổi đã thành công lên Trúc Cơ, lại được Thương Ngô  nhìn bằng cặp mắt khác.

   Thời điểm không song tu, nàng luyện Thanh Mộc Tạo Hóa Quyết, Bạch Ánh Sơn cũng vừa lúc là linh căn hệ mộc, giải thích cho nàng không ít vấn đề.

   Trình Như Phong thập phần cảm kích, thái độ đối với Bạch Ánh Sơn cũng cung kính không ít.


    Mà Bạch Ký Lam có mấy lần "Nhịn không được", đều là ở thời điểm Trình Như Phong cùng Bạch Ánh Sơn biểu hiện thật thân cận.

Trình Như Phong cảm thấy hắn là đang ghen.

   Ngạo Nguyệt công tử vì nàng mà ghen, ngẫm lại cũng là rất thỏa mãn lòng hư vinh của nàng. Thường thường sẽ cười lén một cái.

    Bạch Ánh Sơn thật ra có ý muốn tránh đi, nhưng chỉ có vài người lại gấp gáp lên đường, chỉ có một chiếc xe, Bạch Ký Lam không thể cử động không có cách nào tự bảo vệ mình, Bạch Ánh Sơn cũng không dám rời xa, lại có thể tránh đi đâu?

   Huống chi, Bạch Ký Lam muốn người "Chữa bệnh", tiểu cô nương thực sảng khoái liền đi theo bọn họ, đó chính là đối với bọn họ có ân, lúc Thương Ngô đi có giao phó, tiểu cô nương hỏi mấy vấn đề đứng đắn về tu hành, Bạch Ánh Sơn còn có thể không trả lời sao?

   Tiếp xúc thời gian dài, ấn tượng của Bạch Ánh Sơn đối với Trình Như Phong kỳ thật khá tốt.


    Lớn lên xinh đẹp, nỗ lực tu hành, tính cách cũng tốt, vả lại đối với xuất thân từ Dục Linh Tông của mình, cũng là thoải mái hào phóng, cũng không có làm loại quyến rũ gì đó, cũng hoàn toàn không có tự ti tự oán.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now