Chương 183: Cứ việc thải

1.2K 70 5
                                    

Chương  183: Cứ việc thải


"Như Phong"

"Tiểu Trân Châu"

"Bảo bối"

Liễu Phượng Ngâm đè Trình Như Phong lên trên giường, ở bên tai nàng, gọi một tiếng lại một tiếng, đầu lưỡi ngẫu nhiên còn liếm lên vành tai nàng, ngậm lấy trái tai nàng.

Nóng bỏng ái muội.

Cả người Trình Như Phong mềm nhũn đến rối tinh rối mù, nằm ra nơi đó tùy hắn muốn làm gì thì làm.

Ngón tay của Liễu Phượng Ngâm trượt đến giữa hai chân nàng, khảy khảy hai cánh hoa như khảy đàn.


Trình Như Phong thỏ thẻ rên rỉ, nhịn không được dựng thẳng phần hông, hướng đến trong tay hắn đòi muốn càng nhiều.

Liễu Phượng Ngâm lại chỉ là nhợt nhạt chọc vào rút ra, trong giọng nói mang theo ý cười, "Ỉ, đã rất ướt nha, là nghe giọng nói của ta nghe đến ướt, hay là trước khi tới tìm ta đã bị người làm qua một trận rồi?"

Trình Như Phong vốn dĩ đã say ở trong âm thanh của hắn, nhưng nghe hắn nói như thế, vẫn là không khỏi ngây người một chút, mở mắt ra nhìn hắn.

Liễu Phượng Ngâm cúi đầu hôn môi nàng, lại nói: "Sở dĩ nàng vẫn luôn không nói với chúng ta về chuyện Tư Không, thật sự chỉ là sơ sẩy lỗ mãng sao?"


"Ta" Trình Như Phong mới nói một chữ, đã bị Liễu Phượng Ngâm đè môi lại.

"Bộ dáng của y đặc biệt đẹp sao? Hay là công phu trên giường đặc biệt lợi hại?"

Liễu Phượng Ngâm đem ngón tay vói vào miệng nàng, đùa bỡn đầu lưỡi nhỏ của nàng, giọng nói dịu dàng nhỏ nhẹ, nhưng lời nói ra, lại hoàn toàn không phải như vậy.

"Lại hoặc là, y có thể biến thành ta, lại có thể biến thành Bạch Ký Lam, có thể thỏa mãn tâm tư hoang dâm đồng thời bị hai người chúng ta thao của nàng?"

Trình Như Phong muốn giải thích, lại bị Liễu Phượng Ngâm đè xuống.

"Chúng ta nhiều người như thế, còn không đủ nàng ăn sao?"


Hắn kéo hai chân nàng đặt lên trên vai mình, đem côn thịt nóng rực cứng rắn của mình, mạnh mẽ đâm vào hoa huyệt của nàng.

"A 〜 Liễu công tử 〜"

Trình Như Phong kêu lên, âm thanh kéo thật dài, cái chân trắng trẻo giao nhau ở sau vai hắn, ngón chân đáng yêu cong lên lướt qua lưng hắn.

Tê dại khoái cảm trong nháy mắt kia, thậm chí làm cho Liễu Phượng Ngâm trong lúc nhất thời quên là chính mình muốn tính toán với nàng, chỉ muốn hung hăng thao nàng một hồi trước rồi nói sau.

Côn thịt thô dài đẩy hoa huyệt chặt khít ra, nhanh chóng thọc vào rút ra, mỗi lần đều là hoàn toàn đi vào, cả xương mu cũng phải đụng đến thân thể của nàng, không hề tạm dừng một lát.


Trình Như Phong chỉ có thể lay động trước sau theo tiết tấu của hắn, cả tiếng rên rỉ cũng run rẩy.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ