Chương 56: Tàn hồn của Ma tộc

3.6K 125 0
                                    

Chương 56: Tàn hồn của Ma tộc


   Viên Tuệ còn ở trong phòng tụng kinh không ra, nhưng nam tử áo đen hiển nhiên đối với Viên Tuệ cũng không có hứng thú, mặt lộ vẻ thất vọng, "Có thể đánh vỡ ảo cảnh của Cập Thời Hành Lạc Đồ ...... Ta còn tưởng rằng là nhân vật nào, thế nhưng chỉ là các ngươi mấy con kiến."

Liễu Phượng Ngâm tiến lên một bước, đem Trình Như Phong bảo hộ ở sau người, một mặt hành lễ, hỏi: "Không biết tiền bối xưng hô như thế nào?"

Thái độ của nam tử áo đen không tốt lắm, nhưng uy thế áp bức trên người truyền ra không thể là giả được.

Ở tại nơi đây, tất cả mọi người đều biến thành người thường, y còn có thể có loại uy thế này, tiếng kêu tiền bối cũng không sai.

Trình Như Phong cũng hỏi: "Cập Thời Hành Lạc Đồ là thứ gì?"


   Ánh mắt của nam tử áo đen lại ở trên người bọn họ quét một vòng nữa, mới chậm rãi nói: "Cập Thời Hành Lạc Đồ chính là thế giới mà hiện tại các ngươi đang ở, nó là bảo vật trấn giáo của Cực Lạc Ma giáo. Năm đó những con lừa trọc đầu mặc dù giết sạch hết giáo chúng của Ma giáo, nhưng lại không có biện pháp với pháp bảo này, chỉ có thể bày ra trận pháp, xây lên tháp cao, đem nó trấn áp dưới tháp, sáng chiều tụng kinh, mưu toan tiêu trừ ma niệm trên pháp bảo."

Trình Như Phong nhướng mày, cùng Liễu Phượng Ngâm liếc mắt nhìn nhau một cái.

Bọn họ vất vả lâu như vậy cũng không tìm được biện pháp đi ra ngoài, thế nhưng chỉ là một cái pháp bảo?

Cũng không biết người này nói chính là thật hay là giả.

Liễu Phượng Ngâm lại hỏi: "Vậy tiền bối có biết như thế nào đi ra ngoài không?"


   Nam tử áo đen nói: "Cực Lạc Ma giáo hiện giờ đã không tồn tại, pháp bảo này cũng đã là vật vô chủ, hoàn toàn là đang vận hành y theo bản năng của khí linh. Nếu muốn ra ngoài chỉ có thể giết chết khí linh, mới có thể thoát khỏi Cập Thời Hành Lạc Đồ......"

Lời của y còn chưa dứt, Từ Trú đã nói: "Không thể thu phục khí linh sao?"

Từ Trú cũng không phải ngay từ đầu liền ở Cao Ninh Thành, cũng là nghe nói nơi này có dị tượng nên đến tra xét.

Đối với tu sĩ mà nói, nơi dị thường, nếu không phải có nguy hiểm lớn gì, thì chính là có kỳ ngộ lớn, đúng là một nơi tốt để rèn luyện.

Bị nhốt ở chỗ này tuy rằng khiến cho Từ Trú sinh sợ hãi, nhưng lúc này nghe nói đây là một pháp bảo sinh ra khí linh, nghĩ lại ngay cả Phượng Cầm công tử nhân vật như vậy cũng bị pháp bảo này vây khốn, ánh mắt của Từ Trú có chút lập loè lóe sáng.


   Nam tử áo đen quét mắt liếc Từ Trú một cái, hừ lạnh một tiếng, "Thu phục? Chỉ bằng ngươi? Năm đó mười tám tên La Hán đầu trọc thúi cũng chưa đánh bại cái pháp bảo này, chỉ có thể miễn cưỡng trấn áp nó. Các ngươi lại không phải ma tu của Ma tộc, thể chất không hợp, công pháp cũng không hợp, tu vi tối cao bất quá chỉ là Kim Đan tầm thường mà thôi, cũng dám nói thu phục."

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now