Chương 42 : Thao đến cái gì nàng cũng nói không nên lời mới được

9.3K 182 3
                                    

Chương 42: Thao đến cái gì nàng cũng nói không nên lời mới được.

(Lúc đăng bản Convert, Yên Hoa không để ý bây giờ dịch mới biết chương này gồm 3 chương, Yên Hoa không tách ra mà đăng thành một chương, cho nên chương này hơi dài.)


   Bạch Ký Lam đè Trình Như Phong, nhưng động tác cũng không thô bạo.

   Nhưng như vậy so với khi nàng chủ động, càng có thể cảm nhận được thân thể tráng kiện cùng sức mạnh của hắn.

  Thể trọng của hắn thậm chí khiến cho Trình Như Phong có một loại cảm giác kiên định an bình.

   Nàng cùng Bạch Ký Lam song tu trị liệu một thời gian, từ nàng hoàn toàn tự động đến tự động một nửa, hiện giờ thật vất vả có thể làm cho hắn tự mình động rồi...... Hắn không nói nàng cũng muốn thử một lần.

Nàng duỗi tay ôm eo hắn.


   Vòng eo của hắn gầy nhưng rắn chắc, nàng có thể cảm nhận được cơ bắp tràn ngập sức sống dưới làn da bóng loáng của hắn, nàng nhẹ nhàng vuốt ve, yêu thích không buông tay.

  Hô hấp của Bạch Ký Lam không khỏi thô nặng thêm vài phần, hắn dùng khuỷu tay hơi nâng người lên, một mặt đánh giá Trình Như Phong, một mặt cũng làm giống như vậy, bắt đầu vuốt ve thân thể của nàng.

  Ánh mắt của hắn quá mức nóng bỏng, mặc dù đã làm nhiều như vậy, nhưng vẫn như cũ khiến cho Trình Như Phong có chút thẹn thùng, giận dỗi nói: "Nhìn gì vậy?"

  Bạch Ký Lam nói: "Ta còn chưa bao giờ như vầy mà nhìn nàng."

  "Lúc nằm thẳng là xấu nhất, có cái gì đẹp mà nhìn." Mặt của Trình Như Phong ửng đỏ, dứt khoát câu cổ hắn, đem đầu của hắn ấn lên trước ngực của mình.


  Bạch Ký Lam nghe lời mà cúi đầu ngậm lấy đầu vú màu hồng nhạt của nàng, mút liếm một hồi, mới nhẹ nhàng nói: "Nàng vẫn luôn nhìn ta nằm, cảm thấy ta có xấu không?"

  Trình Như Phong bị hắn mút liếm đến hơi ngẩng cổ, trong cổ họng tràn ra tiếng ngâm khẽ kiều mị, "Đó không giống nhau......" Nàng nói, "Ngươi đẹp như vậy, tư thế nào cũng đẹp......"

  Bạch Ký Lam cười rộ lên, thò qua hôn nàng, "Nàng cũng giống như vậy, Như Phong, ở trong mắt ta, nàng như thế nào cũng đẹp hết."

  Lời âu yếm nhỏ nhẹ so với xuân dược tốt nhất càng mê người.

   Chỗ sâu trong thân thể truyền đến từng trận ngứa ngáy trống không làm Trình Như Phong vặn vẹo cơ thể càng sát gần nam nhân trên người nàng, nàng nâng một chân lên, câu lấy đùi Bạch Ký Lam, dây dưa cọ xát, một mặt nhẹ giọng gọi tên của hắn, "Ký Lam......"


   Hắn đem mặt dán lên cần cổ nàng, hít thật sâu một hơi, "Nàng thật thơm."

  Mùi hương trên người nàng được Phương Lưu Vân cải tiến qua, bỏ đi thành phần thuốc thôi tình, nhưng lúc chính nàng động tình, mùi hương lại sẽ theo đó mà thêm nồng đậm, khiến người say mê không thôi.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now