Chương 76: Đạo cụ

4.4K 104 12
                                    

Chương 76: Đạo cụ


   Vân Bát ôm Trình Như Phong, dán ở sau cổ nàng, tỉ mỉ hôn, một tay xuyên qua từ bên hông nàng, vuốt ve ngực nàng, một bàn tay khác lại cầm tay nàng, kéo xuống phía dưới, sờ lên dương vật của mình.

Bọn họ đều là được đặc biệt chọn lựa ra, dương cụ lớn nhỏ chiều dài độ cứng đều thập phần kiêu ngạo, Trình Như Phong còn ở đó sờ đến một chiếc vòng ngọc.

Thứ này kêu Huyền Ngọc Hoàn, Trình Như Phong thấy qua, Dục Linh Tông cũng có người dùng. Tròng lên nơi đó, sẽ khiến cho máu chảy chậm trở về, kéo dài thời gian cương cứng, còn có thể nâng cao độ cứng. Tuy rằng đối với thân thể không thấy được có chỗ tốt nào, nhưng ở mặt tính sự, tác dụng đương nhiên không cần nhiều lời.

Cái này của Vân Bát tựa hồ không giống như những cái khác, trên vòng ngọc điêu khắc song long hí châu, hạt châu ở chính giữa hai đầu rồng hướng ra phía ngoài còn có thể chuyển động.


   Trình Như Phong có chút tò mò, "Cả thứ này cũng làm được tinh xảo như vậy......"

Vân Bát chỉ cười, thò lại gần hôn nàng, "Một hồi nàng thử xem, sẽ biết chỗ vi diệu chân chính của nó." Lại đem tay nàng từ trên vòng ngọc lấy ra, để nàng nắm lấy côn thịt của chính mình.

Tay của Trình Như Phong liền thuận thế vuốt lên trượt xuống.

Tay nàng vừa nhỏ lại vừa mềm, mềm mại như không xương.

Vân Bát phát ra hơi thở sảng khoái, ở bên tai nàng thấp giọng cầu xin:"...... Thật thoải mái...... mau chút nữa đi."

Nhưng Trình Như Phong ngược lại ngừng lại.


  Yến Vân đang nằm ở giữa hai chân nàng liếm hút, đầu lưỡi linh hoạt tựa như một con rắn, ở trong hoa huyệt của nàng co duỗi câu chọc, đảo vòng cứ lập đi lập lại.

Trình Như Phong ở trong khoái cảm liên miên không dứt tựa như uống say rượu, hai má ửng hồng, toàn thân vô lực, nơi nào còn để ý đến Vân Bát.

Vân Bát nhìn nàng, lại nhìn Yến Vân đang nằm ở giữa hai chân Trình Như Phong hai má cũng ửng hồng cũng giống như say mị thái tỏa ra bốn phía, y chỉ cảm thấy bụng nhỏ nóng cháy, dương vật cao ngất, từng cái run rẩy, khát vọng muốn thoải mái. Nhưng lúc này y cũng chỉ có thể tự mình nắm tay Trình Như Phong chuyển động ở trên côn thịt của mình .

Vân Cửu lúc này trở về trên tay bưng một cái hộp, liền ở bên cạnh mở ra.


  Trên dưới có ba tầng, tất cả đều là các kiểu dâm cụ (sex toy) trợ hứng. Ngân Thác Tử, Miễn Tử Linh (chuông Miễn Tử), Vành mắt dê, bao Tương Tư, Giác Tiên Sinh ...... còn có rất nhiều đồ chơi mà Trình Như Phong cũng không thể nói hết tên được. Chỉ riêng Ngọc Thế lớn lớn bé bé thì đã có mười mấy cây, thậm chí còn có "Rồng hai đầu" chất liệu không giống nhau lớn có nhỏ có.

Có thể thấy được Yến Vân thật không phải nhất thời hứng thú muốn cùng Trình Như Phong chơi trò mới mẻ, mà là bình thường cũng không ít cùng nữ nhân làm việc này.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now