Chương 35: Bạch Liên Nhạc

5.5K 196 1
                                    

Chương 35: Bạch Liên Nhạc


   Bạch Ánh Sơn mang Trình Như Phong đi ra ngoài, lặng lẽ ở bên ngoài vòng một vòng, sau đó mới đưa Trình Như Phong về Sướng Viên, chỉ nói với bên ngoài là đồ đệ của bằng hữu, muốn ở tạm chỗ này một thời gian.

   Lại giải thích với Trình Như Phong, chuyện lần trước Mạc Như Hải tính kế Bạch Ký Lam, hiện giờ cũng chưa tra ra cái gì, cho nên tình huống của Bạch Ký Lam vẫn là không thể để cho người khác biết được, cho dù là người của Bạch gia, cũng phải cẩn thận để ý.

   Trình Như Phong gật đầu đồng ý. Nàng đối với cái loại gia tộc tranh đấu không có hứng thú gì, y nói cái gì thì chính là cái đó.


   Sướng Viên tuy nói là "Viên", kỳ thật chiếm cứ toàn bộ tiểu sơn cốc. Đình đài lầu các, thác nước lưu tuyền, vừa có kiến trúc tinh mỹ, lại còn có cảnh quan tự nhiên, cảnh sắc cực kỳ đẹp, cùng với động phủ của Bạch Ký Lam, phong cách hoàn toàn khác nhau.

(Thác nước lưu tuyền: thác nước từ chỗ cao đỗ xuống cùng với dòng suối)

Trình Như Phong có chút ngạc nhiên.

   Bạch Ánh Sơn cười cười, "Bạch gia của chúng ta, mấy trăm năm nay cũng chỉ có một người cuồng tu luyện." Y dừng lại một chút, nhẹ nhàng giải thích, "Ký Lam có thiên tư rất tốt, người lại thông minh, từ nhỏ thành tựu đều thuận lợi, tâm cao khí ngạo, chợt rơi vào loại hoàn cảnh này...... Nhất thời nóng vội, có chút lỗ mãng, thỉnh Như Phong cô nương không nên trách đệ ấy. Bản tính của Ký Lam ...... vẫn tốt."


Trình Như Phong gật gật đầu.

   Nếu Bạch Ký Lam thật là một lòng mặc kệ nàng sống chết chỉ lo cho mình phát tiết thống khoái, nàng cũng không có khả năng nhẫn lâu như vậy.

   "Bạch chân nhân yên tâm, ta biết mà." Nàng ngoan ngoãn mà nói, "Chỉ là để ta nghỉ ngơi một thời gian, ta sẽ đi nữa."

   Nàng hiểu chuyện như vậy, Bạch Ánh Sơn càng thêm cảm thấy ngại ngùng, linh thạch linh thảo gì đó, tiểu pháp khí mới lạ cho nàng một đống. Tùy ý để nàng ở Sướng Viên tự do tự tại mà "Nghỉ ngơi" —— chính là, nàng muốn thế nào thì là thế nấy.

   Y thậm chí còn đặc biệt vì nàng thỉnh mời hai vị tiên trù nấu ăn cho nàng.


   Toàn bộ Sướng Viên, Trình Như Phong thích nhất chính là hồ nước nhỏ ở dưới thác nước. Hồ nước xanh lam, trong sạch mát mẻ, toàn bộ hình bóng của núi, cây chung quanh đều in lên trên mặt hồ, làm người say mê.

   Trình Như Phong vẫn luôn là thích nước, bằng không ở Thúy Hoa Phong cũng sẽ không chọn ở bên cạnh hồ. Ở chỗ này cũng có chút kìm nén không được, thường thường liền muốn nhảy vào bơi một vòng.

   Sướng Viên tuy lớn, nhưng người cũng không nhiều.

   Bạch Ánh Sơn dù sao cũng là tu sĩ, trước mắt cũng không có thu đồ đệ, chỉ có mấy tên người hầu cùng đệ tử tạp dịch, lúc này mới thu vài thị thiếp, lại nhiều thêm một ít thị nữ, tổng cộng cũng bất quá hai mươi, ba mươi người, người sẽ đi tới bên hồ thì càng ít.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now