Chương 80: Lại lộng tàn nhẫn một chút cũng không có quan hệ đi (bản Convert)

4.4K 71 1
                                    


(bổ sung ngày 12-6-2020: Chương này đã được Lam Thiên công tử dịch rồi đăng bên trang truyenyy, các bạn qua đó đọc đi. Yên Hoa khỏi đăng lại.)

**********

80: "Lại lộng tàn nhẫn một chút cũng không có quan hệ đi?"

Đông trạch thành là một tòa hải cảng thành thị, Tứ Phương Lâu Truyền Tống Trận nhất nam cũng cũng chỉ có thể tới nơi này. Lại hướng nam, không phải núi non trùng điệp, chính là rừng cây đầm lầy. Nhân loại tụ cư thành trấn không phải không có, nhưng khoảng cách quá xa, trung gian linh khí cương tràng lại không ổn định, Truyền Tống Trận là giá không đứng dậy. Tứ Phương Lâu thương lộ, cũng đến dựa truyền thống mã đội, cho nên vân tám phía trước nói tin tức không nhanh như vậy.

Nhưng Trình Như Phong bọn họ muốn ngồi hải thuyền, cũng là Tứ Phương Lâu kinh doanh.

Trình như gió sớm biết Tứ Phương Lâu quy mô, nhưng vẫn là nhịn không được cảm khái một phen, trách không được một vạn linh thạch nói đưa liền đưa.

Nàng cùng kia đối song bào thai huynh đệ nói: "Các ngươi nói không chừng về sau đều sẽ không lại có ở Tứ Phương Lâu như vậy ưu việt đãi ngộ."

Này đối huynh đệ từ tu hành bắt đầu, liền không thiếu quá linh thạch đan dược. Hiện tại rời đi Tứ Phương Lâu, những cái đó cung cấp nuôi dưỡng tự nhiên cũng liền chặt đứt. Trình như gió nhưng nuôi không nổi.

Vân chín cười ôm nàng nói: "Ta chỉ cần có tiểu trân châu liền được rồi."

Vân tám muốn thẳng thắn thành khẩn đến nhiều, "Tứ Phương Lâu dưỡng chúng ta, bất quá là đầu cơ kiếm lợi. Chúng ta tư chất lại hữu hạn, cung chúng ta tu đến Trúc Cơ chín tầng, cũng liền đến đỉnh. Mặc dù không phải gặp phải ngươi, đại khái cũng thực mau liền sẽ đưa cho người khác."

Nếu bọn họ có thể kết đan, đãi ngộ đương nhiên lại sẽ bất đồng.

Chính là bọn họ hy vọng cũng không lớn, cho nên Trúc Cơ chín tầng liền vừa lúc là có thể lấy đến ra tay thời điểm.

Vân tám tuy rằng nói được thản nhiên, nhưng mặt mày rốt cuộc vẫn là có vài phần cô đơn.

Vân chín cùng trình như gió lặng lẽ kề tai nói nhỏ, "Ca ca ta a, kỳ thật là hy vọng có thể lưu lại hầu hạ yến công tử......

Trình như gió đã nhìn ra.

Vân tám trừng mắt nhìn đệ đệ liếc mắt một cái.

Nhưng vân chín một chút đều không sợ hắn, chỉ ôm trình như gió không buông tay, trên mặt rõ ràng viết" ta chính là ở tranh sủng, ta chính là tự cấp ngươi mách lẻo."

Vân tám liền đơn giản tránh ra thu thập bọc hành lý đi.

Kỳ thật...... Các tu sĩ bọc hành lý có cái gì hảo thu thập, còn không đều là một cái túi trữ vật mang ở trên người.

Trình như gió có điểm bất đắc dĩ mà vỗ vỗ vân chín tay," đừng nháo, dù sao chờ ta nhìn thấy sư phụ hoặc là sư huynh, các ngươi liền tự do, ái đi nơi nào đều hảo."

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now