Chương 186: Nỏ Tru Tiên

1.1K 82 4
                                    

Chương  186: Nỏ Tru Tiên


Trình Như Phong tuy rằng ở trước mặt Liễu Phượng Ngâm nói rất kiên cường, nhưng sau khi Liễu Phượng Ngâm đi, Bạch Ánh Sơn quả nhiên đưa tin tới, nói có thể không trở về kịp, nàng vẫn là thận trọng thêm một chút.

Cứ ru rú trong nhà, không rời khỏi Thúy Hoa Phong.

Ngay cả khi Dục Linh Tông làm cuộc so tài tuyển chọn, nàng cũng chỉ là đến trận chung kết mới đi nhìn xem một cái.

Kết quả không ngoài dự liệu, ngoại trừ người có quan hệ với Thương Ngô ở Thúy Hoa Phong ra, những người khác đối với truyền tống đến một cái thế giới chưa biết cũng không ham thích lắm.

Dẫu sao thì đệ tử Dục Linh Tông am hiểu chiến đấu cũng không nhiều lắm, cũng không có gặp phải yêu cầu đột phá bức thiết đến Hóa Thần xa xôi, hầu hết mọi người ngay cả Nguyên Anh ở đâu cũng không sờ đến được.


Cho dù có một chút lòng hiếu kỳ, cũng không quan trọng bằng cái mạng nhỏ của mình.

Báo danh là nể mặt Cố Ngôn, lúc sau là nhìn ra được hoàn toàn là thụ động, đánh không được hai chiêu thì trực tiếp nhận thua cũng có.

Cố Ngôn buồn bực trong lòng, nhưng cũng không thể làm gì được.

Dục Linh Tông mà, cũng không phải là Thiên Kiếm Tông, đâu ra nhiều đệ tử kiên quyết tiến thủ dũng cảm tiến tới như vậy?

Cuối cùng kết quả chính là Thần Huy, Phương Lưu Vân, Sở Dương, cộng thêm hai người cho góp đủ số.

Cố Ngôn hỏi qua hai người kia, xác định bọn họ kỳ thật cũng không có ý hay nguyện vọng đặc biệt mãnh liệt muốn đi gì cả, chỉ là muốn dùng danh ngạch được thay thế cho phần thưởng, đem hai cái danh ngạch này bán cho tán tu.

Lúc trước tuy rằng Lý Mộng Tiều cũng nói muốn báo danh, nhưng huynh đệ bọn họ chỉ là tôi tớ của Trình Như Phong, không tính là đệ tử của Dục Linh Tông, cho nên vẫn là không thể tham gia cuộc thi đấu này.

Trình Như Phong kỳ thật cũng muốn mua lại hai cái danh ngạch kia, như vậy một nhóm truyền Tống đợt này tất cả đều là người một nhà.


Nhưng Cố Ngôn đã cho nàng năm cái, nàng cũng có chút ngại mở miệng.

Đành phải tự tính toán năm cái danh ngạch kia.

Kỳ thật huynh đệ Bạch gia cùng Liễu Phượng Ngâm muốn ở môn phái của mình cũng chưa chắc dành không được danh ngạch, chỉ là, hiện tại không xác định được tình huống bên kia của Truyền Tống Trận, nếu không phải cùng nhau truyền tống, nói không chừng sẽ có thể tách ra.

Còn có Tư Không, hiện giờ người được chọn của Dục Linh Tông đã được quyết định, y khẳng định cũng sắp tới tìm Trình Như Phong.

Trình Như Phong còn chưa có quyết định rốt cuộc là ấn theo ước định cho y cái danh ngạch này, hay là nghe theo Liễu Phượng Ngâm và Mặc Bảo trực tiếp thu y vào Cập Thời Hành Lạc Đồ.

Rối rắm một hồi, Trình Như Phong kêu hai huynh đệ Lý Mộng Ngư Lý Mộng Tiều ra hỏi trước, hỏi bọn họ lần trước đã nói đến đâu rồi.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now