Chương 47: Ta tới đón nàng.

4.9K 150 0
                                    

Chương 47: Ta tới đón nàng.


   Bạch Liên Nhạc không có tới Sướng Viên, hai vị tiên trù đều không có vấn đề, chỉ có hạ nhân đưa cơm ở trên đường đã từng buông hộp đồ ăn xuống rời đi một lát. Y nói là nhìn thấy thị thiếp Kiều Hạnh gặp nạn thét chói tai.

  Khi Bạch Ký Lam nghe thế, liền không khỏi mắng một tiếng "Thật là ngu xuẩn"

   Bạch Ánh Sơn gật gật đầu, "Kiều Hạnh là nhận được một tờ giấy, nghĩ lầm là ta sẽ đi ngang qua đó, cho nên cố ý gây nháo. Còn về lai lịch tờ giấy thì tra không ra. Phỏng chừng là có người ở trong thức ăn của Như Phong động tay chân. Lại nhân lúc trong khoảng thời gian ta rời khỏi mà mang Như Phong đi.

"Chính là nói, vẫn là có quan hệ với nhị thúc." Bạch Ký Lam trầm mặt.

Bằng không cũng không thể canh đúng lúc như vậy.

"Bọn họ sao muốn bắt Như Phong?" Bạch Ký Lam chỉ có điểm này không rõ.


   Bạch Nguyên Khánh mang người xông đến động phủ hắn, mục đích thật rõ ràng hiểu được. Nhưng đối với người ngoài mà nói, Trình Như Phong bất quá chính là đang thay hắn "chữa bệnh", cho dù không có nàng, đổi một nữ nhân khác cũng có thể. Vì sao phải phí sức lớn như vậy bắt nàng đi.

  "Hoặc là, bọn họ đã biết đệ đối với nàng có cảm tình, muốn bắt nàng khống chế uy hiếp chúng ta. Hoặc là......" Bạch Ánh Sơn dừng một chút, mày nhíu lại thật chặt, "Lúc trước Mạc Như Hải cố ý dạy đệ pháp môn tồn trữ dương khí, có thể có mưu đồ khác hay không?"

  Lúc trước không có cảnh giác, chỉ cảm thấy những người này đều là trưởng bối nhân hậu, đâu đâu cũng suy nghĩ cho bọn họ. Hiện giờ suy nghĩ lại, thật giống như đâu đâu cũng có điểm khiến người suy nghĩ sâu xa.

   "Đúng vậy, rất có thể, bọn người Mạc Như Hải vốn là muốn lấy dương khí trên người đệ, kết quả hiện giờ toàn tiện nghi cho Như Phong. Nhưng nàng đều đã luyện hóa, chẳng lẽ còn có thể rút ra?" Bạch Ký Lam nghĩ như vậy, tim hắn đã nhảy tới cổ họng, Như Phong hiện giờ thật sự không có việc gì sao?


  Hắn sao không khỏe sớm hơn mấy ngày? Ít nhất cũng có thể tự mình cho nàng lưu cái thần niệm ấn ký.

  Hiện giờ nghĩ đến Trình Như Phong có thể bị người tra tấn như vậy như vậy, từ trong xương cốt của hắn phát ra một cổ lệ khí, tựa như là muốn giết người.

  Bạch Ánh Sơn lắc đầu, "Đến hiện giờ, cũng không có cái gì dị thường."

   "Nếu không dùng pháp thuật, mê hương võ thuật gì đó của phàm nhân...... Thần niệm ấn ký cũng chưa chắc có thể cảm ứng được." Bạch Ký Lam cũng không phải không tin ca ca hắn, chỉ là người không ở trước mắt, chính mình cũng không có cách nào nắm bắt được tình huống xác thật, khiến cho hắn thật sự rất nôn nóng.

   "Đệ bình tĩnh một chút." Bạch Ánh Sơn khiển trách, "Như Phong nàng đã là Trúc Cơ trung giai, cho dù không cẩn thận trúng chiêu, những cái tiểu kỹ xảo của phàm nhân cũng vây nàng không được bao lâu......"

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now