Chương 23: Cứu tinh

4.8K 167 0
                                    

Chương 23: Cứu tinh


   Mạc trưởng lão đang bắt lấy hai cái chân thon dài trắng nõn của nàng kéo ra hai bên, nghe vậy cười nhạo một tiếng, "Đừng có nghĩ đến cái chủ ý gì, biết ngươi là người của Dục Linh Tông, ai còn dám để ngươi động đậy? Tóm lại chẳng qua chỉ là thải bổ, làm xong chuyện rồi nói."

   Nói xong ông ta vén lên vạt áo của mình, cởi quần xuống, lộ ra cái kia vừa đen vừa xấu lại mềm oặt.

   Trình Như Phong vừa thấy liền biết ông ta thật là một lòng chỉ nghĩ đến thải bổ luyện công kéo dài tuổi thọ, đối với nàng cũng không có cái gì ham muốn của nam nữ, nàng chỉ có thể tiếp tục nói: "Một thân linh lực của ta đều bị trưởng lão hạ cấm chế rồi, thân thể có thể cử động thì có làm được gì? Không có linh lực, ta một nữ hài tử mảnh mai như vậy, chẳng lẽ còn đánh thắng được ngài sao? Ngài để ta ngồi dậy, ta giúp ngài liếm cứng lên ...... Các sư huynh đều khen miệng lưỡi của ta thật linh hoạt nha ....."


   Mạc trưởng lão có chút do dự, nhưng lại vẫn như cũ một bên tự mình sục sục côn thịt, một bên nhìn Trình Như Phong, "Yêu nữ, không có chuyện mà ân cần, không có gian trá tức có trộm cắp. Ngươi cho rằng ta sẽ mắc mưu của ngươi sao?"

  Mở miệng là yêu nữ, lại mắng Dục Linh Tông dâm đãng, nhưng chính ông ta lúc này đây thì tính là cái gì?

   Trình Như Phong có chút không còn lời để nói, nhưng lúc này cũng không phải là thời điểm so miệng lưỡi ai lợi hại hơn, chỉ có thể tiếp tục giọng nói êm ái, "Đã bị như vậy rồi, ta còn có thể có chủ ý xấu gì, đơn giản chỉ là muốn trưởng lão thương xót, thải bổ xong lưu lại cái mạng nhỏ này của ta mà thôi. Chỉ cần ngài không giết ta, ta nguyện ý lưu lại hầu hạ ngài."

   Mạc trưởng lão lúc này mới cẩn thận đánh giá nữ hài tử ở dưới thân.


   Ông ta đã sống gần một ngàn năm, sớm đã qua cái thời để ý diện mạo tuổi tác của nữ nhân.

  Tu sĩ mà, bề ngoài chẳng qua chỉ là hư ảo, có quá nhiều biện pháp có thể thay đổi diện mạo, ông ta càng chú trọng chính là tư chất.

   Ông ta chú ý tới Trình Như Phong, kỳ thật cũng không phải bởi vì Phẫn Tâm Dục Hỏa, mà là bởi vì nàng là xử nữ thuần âm.

Cho dù không phải là người của Dục Linh Tông, ông ta cũng sẽ không bỏ qua cho nàng.

   Nàng đúng lúc tu hành Âm Dương Giao Hoan Đại Lạc Phú, càng khiến cho ông ta kinh hỉ bất ngờ.

  Dục Linh Tông gì đó, chẳng qua chỉ là làm cho hành vi của ông ta càng "chính đáng" mà thôi.


   Lúc này nàng giống như một con cừu đã trụi lông nằm ở nơi đó, những sợi tóc đen nhánh hỗn độn càng làm nổi bật lên làn da trắng như ngọc của nàng, cặp nhũ phong tuyết trắng bởi vì khi nãy ông ta nắn bóp mà ửng đỏ lên, hai tròng mắt ướt át tràn ngập khẩn cầu mà nhìn ông ta, có vẻ điềm đạm đáng yêu.

   Ánh mắt của ông ta thậm chí không tự giác dừng ở trên đôi môi anh đào kiều diễm của nàng.

Yêu nữ này khi nãy nói cái gì? Giúp ông ta liếm cứng lên?

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now