Chương 52: Thật sự thích nghe ta nói chuyện đến vậy sao.

4.3K 149 3
                                    

Chương 52: Thật thích nghe ta nói chuyện đến vậy sao.


   Liễu Phượng Ngâm trước nay không nghĩ tới, mình sẽ có một ngày, ở trong một tòa Thủy Các đỗ nát, cùng một đệ tử Dục Linh Tông giao hoan.

Nhưng giờ khắc này, thân thể lại căn bản không chịu khống chế.

Thiếu nữ trong lòng ngực mày đẹp môi đỏ, đôi mắt đen lóng lánh, hai gò má càng là kiều diễm giống như hoa hồng đọng sương mai.

Hắn không tự chủ được mà cúi đầu, hôn lên môi nàng.


Trình Như Phong mấy ngày nay đều là cùng Thiên Hương Đằng làm, đột nhiên chạm vào thân thể ấm áp lại rắn chắc của nam tính, hầu như là theo bản năng quấn lấy hắn.

Cánh tay quấn lên sau lưng hắn, chân dài quấn lên hai bên hông hắn, cả lưỡi cũng quấn lên lưỡi hắn.

Cả người Liễu Phượng Ngâm có chút cương cứng.

Trình Như Phong liền không khỏi hơi nhướng mày.

Phản ứng này ......không phải là lần đầu tiên, thì cũng là kinh nghiệm không nhiều lắm.

Quả nhiên công tử danh môn đều tương đối giữ mình trong sạch mà.


Vậy thật đúng là đáng tiếc, ở cái nơi này, cùng nàng như vậy...... đáy lòng Trình Như Phong có vài phần tự giễu, tư thái lại càng thêm nhu mị.

Cái lưỡi hồng mềm mại từ giữa hai cánh môi anh đào vươn ra, liếm lên đôi môi mỏng của hắn, vói vào trong miệng hắn, tìm được cái lưỡi của hắn, vòng quanh đầu lưỡi, nhẹ nhàng đảo vòng hai vòng.

Liễu Phượng Ngâm chỉ cảm thấy cả người run lên, trong huyết mạch hình như có vô số con kiến đang bò gặm nhấm, dục hỏa thiêu đốt đến thần trí hôn mê, côn thịt ở dưới thân trướng căng đến phát đau. Hắn gấp gáp khó khăn xé rách quần áo của hai người.

Trình Như Phong rất phối hợp mà đem quần áo vướng bận giữa hai người đều cởi ra.


Liễu Phượng Ngâm có dáng người thon dài, cơ bắp không có quá rõ ràng, nhưng đường cong lưu loát, tỉ lệ hoàn mỹ, thoạt nhìn trông rất đẹp mắt.

Làn da của hắn trơn bóng tinh tế mịn màng, giống như bạch ngọc không tỳ vết, mái tóc dài đen mượt, theo động tác của hắn xõa xuống ở trên người hai người, Trình Như Phong theo bản năng vớt một lọn tóc ở trong lòng bàn tay, nhẹ nhàng cảm thán: "...... Thật đẹp"

Loại ca ngợi này Liễu Phượng Ngâm đương nhiên nghe không ít, nhưng lúc này hắn thật sự là không có tâm tư để ý đến cái này, hiện tại hắn chỉ có một ý nghĩ, đó chính là hung hăng cắm vào trong cơ thể nàng, hoàn toàn không muốn đem thời gian lãng phí ở trên chuyện khác.


Hắn duỗi tay bắt lấy Trình Như Phong, lại bắt một cái không. Hắn nhíu mày, còn chưa kịp mở miệng, liền thấy Trình Như Phong ngồi quỳ trên mặt đất, đang ghé sát vào háng của hắn.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now