Chương 190: Lại giả chết

3K 110 21
                                    

Chương 190: Lại giả chết

(Lời tác giả: Chương sau đổi bản đồ!)


Dục Linh Tông bị người dùng nỏ Tru Tiên san bằng một đỉnh núi.

Việc này Cố Ngôn đương nhiên là muốn đòi một lời giải thích.

Nhưng Ưng Dương Phủ không nhận.

Cái chuyện này khẳng định không thể nhận đâu.

Cho dù Dục Linh Tông là một tông môn tà đạo, nhưng cũng không đến trình độ thương thiên hại lí mọi người đòi đánh, cho dù Ưng Dương Phủ cường thế đi nữa, làm một danh môn chính phái, cũng không có khả năng vô duyên vô cớ diệt tông môn của người khác được.


Cho nên lúc trước bọn họ làm khó dễ Trình Như Phong, cũng tìm cái tội danh cho nàng trước.

Việc này cho dù người khắp thiên hạ đều có thể nhìn ra là Ưng Dương Phủ trả thù, nhưng Ưng Dương Phủ là tuyệt đối không có khả năng công khai thừa nhận.

Nhưng nỏ Tru Tiên được xem như là trấn phủ chi bảo của Ưng Dương Phủ, cái loại phương thức công kích đó, vừa thấy thì biết liền, chối cãi không được.


Kết quả Ưng Dương Phủ giảo biện nói Nam Cung Hữu phản bội Ưng Dương Phủ, trộm nỏ Tru Tiên, còn về việc công kích Dục Linh Tông, đây là ân oán riêng của bọn họ, Ưng Dương Phủ không chịu trách nhiệm. Nhiều nhất là tượng trưng bồi thường một chút cho Dục Linh Tông.

Cố Ngôn muốn chính là cái này.

Hắn đương nhiên biết thực lực của Dục Linh Tông không thể so sánh với Ưng Dương Phủ, nếu thật muốn dựa vào cái này lật đảo Ưng Dương Phủ là không thể. Có thể đòi chút bồi thường thì không tồi rồi.


Mấu chốt là, chính miệng phủ chủ Ưng Dương Phủ thừa nhận Nam Cung Hữu trốn chạy, sau này sẽ không có quan hệ với Ưng Dương Phủ nữa.

Ngày đó sau khi bọn họ phát hiện Bạch Ký Lam giết Nam Cung Hữu huỷ nỏ Tru Tiên, cũng không có biện pháp truy cứu gì.

Ân oán riêng tư mà.

Nam Cung Hữu của nhà ngươi có thể tạc đỉnh núi của người ta, người ta giết lại cũng thực bình thường, không phải sao?


Ưng Dương Phủ bồi thường linh thạch, Cố Ngôn phân cho Trình Như Phong một nửa, cũng giải thích với nàng: "Muốn tạo thành áp lực cho Ưng Dương Phủ, cũng phải cần vốn liếng."

Trình Như Phong hoàn toàn hiểu rõ, một nửa linh thạch kia cũng đều từ chối, chỉ nói lời cảm tạ với Cố Ngôn.

"Nhận lấy đi. Chút linh thạch này căn bản không đủ để đền bù hết tổn thất của Thúy Hoa Phong. Chỉ là ta có thể làm được cũng chỉ có như vậy." Cố Ngôn không cam lòng mà khẽ thở dài.


Nói đến cùng, Tu Chân giới chính là xem thực lực, ngươi không đủ mạnh, người khác là có thể đạp lên trên đầu ngươi khi dễ ngươi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ