Chương 121: Cái nha đầu này có tâm kế mà.

2.6K 111 1
                                    

Chương 121: Cái nha đầu này có tâm kế mà.


Ánh Nguyệt Lâu tuy rằng bỏ không nhiều năm, nhưng bên trong có pháp trận giữ gìn, bên ngoài có Phương Lưu Vân chăm sóc, hơn nữa Trình Như Phong lại mang về hai huynh đệ Lý Mộng Ngư Lý Mộng Tiều, đều rất tinh thông chuyện nội vụ, chớp mắt đã xử lý sạch sẽ chỉnh tề ngay ngắn trật tự.

Bạch Ánh Sơn và Liễu Phượng Ngâm đều được chiêu đãi đến phòng khách dùng trà, Trình Như Phong đi tắm gội thay quần áo trước. Lúc nàng chạy như bay xuống núi tuy rằng có dùng Thanh Khiết Thuật, nhưng nói chung là vừa bị sét đánh, nếu không tẩy rửa về mặt tâm lí cảm thấy không thoải mái.

Lý Mộng Tiều hầu hạ Trình Như Phong tắm rửa, một mặt báo lại các chân nhân trong tông ai mang lễ gì tới.


Thiên kiếp mà, thiên lôi rèn thể, thụy vân trình tường, nói thật dễ nghe, nhưng đã trải qua thì trong lòng rất rõ. Người bình thường tam tai lục nạn thọ mệnh không qua trăm, tu sĩ tu hành, vốn dĩ chính là nghịch thiên mà đi, cùng trời tranh mệnh. Cái gọi là thiên kiếp, chính là sự trừng phạt của ông trời đối với tu sĩ. Nói thẳng ra là, nó chính là kiếp nạn, chính là muốn giết chết ngươi. Phải đem hết thủ đoạn của mình tới chống cự đấu tranh, mới có khả năng chống đỡ được.

Chống đỡ không được, không nói đến thân tử đạo tiêu, có thể chống đỡ qua đi, hơn phân nửa là cũng mình đầy thương tích tinh thần sức lực mỏi mệt, ai còn rảnh đi xã giao?

Cho dù muốn chúc mừng, nhiều nhất cũng là cùng với người thân cận mình nhất, hơn nữa lúc này thân thể suy yếu cảnh giác không ổn, vạn nhất bị người lợi dụng sơ hở đánh lén thì làm sao bây giờ?


Trình Như Phong cùng các chân nhân khác ở Dục Linh Tông lại không thân quen.

Nàng tu hành thật là quá nhanh, lại là ở Thúy Hoa Phong hẻo lánh, cùng vai vế cũng không quen biết được mấy người.

Cho nên các chân nhân đều chỉ là tặng lễ tới.

Lý Mộng Tiều lại nói: "...... Chưởng môn có khách, truyền nói ngày mai đến gặp nàng."

Khi nãy Liễu Phượng Ngâm cũng nói là bồi sư tôn tới Dục Linh Tông, nói vậy khách của Chưởng môn chính là Linh Hoa chân quân. Trình Như Phong nhíu mày, "Chưởng môn sư bá trở về hồi nào?"


Khi nàng ra khỏi đảo Sương Mù, Cố Ngôn còn chưa có ra. Sau khi nàng quay về Dục Linh Tông thì liền bế quan chuẩn bị kết Đan, Thúy Hoa Phong ít người hẻo lánh, lại không quá can thiệp vào chuyện nội vụ của tông, thật đúng là không biết Cố Ngôn trở về khi nào.

"Là mấy ngày hôm trước. Hình như ở đảo Sương Mù có phát hiện cái gì, sau đó người của các đại môn phái đều tới."

Còn về cụ thể là cái gì, thì với thân phận của Lý Mộng Tiều là không thể biết được.

Trình Như Phong cũng không gấp, dù sao Cố ngôn nói ngày mai tới gặp nàng, đến lúc đó hỏi thì biết.


Nàng căn cơ không vững, lần kết Đan này vốn là rất hung hiểm, lúc này cũng không còn tinh lực ứng phó chuyện khác. Mới nãy đó là thật sự không có cách nào. Nếu như nàng dám không đi tiếp Cập Thời Hành Lạc Đồ, Mặc Bảo thật sẽ dám làm ra một cái Cao Ninh Thành nữa. Nàng có mệt đi nữa cũng chỉ có thể cưỡng ép lấy tinh thần đi tiếp Mặc Bảo trước.

Dục Linh Thiên Hạحيث تعيش القصص. اكتشف الآن