Chương 95: Nơi khảo luyện

2.9K 108 0
                                    

Chương 95: Nơi khảo luyện.


Từ bến tàu đi vào trong đảo không bao lâu, thì nhìn thấy một mảnh sương mù dày đặc.

Trình Như Phong cảm thấy cảnh tượng này quả thực còn hơn Cao Ninh Thành lúc trước. Nếu không phải có người đi ra đi vào, nàng hầu như tưởng rằng đó là không gian quái dị do Cập Thời Hành Lạc Đồ tạo ra.

Đứng ở trước sương mù dày đặc, Cố Ngôn lại giao phó vài câu, cuối cùng liếc nhìn U Tuyết Thần Huy cùng Trình Như Phong một cái, trịnh trọng nói: "Sau khi đi vào, hoàn toàn đều dựa vào chính mình. Mọi người dựa sức mà hành động, ngàn vạn không được cậy mạnh."


Thương Ngô bị vây ở bên trong, ba đồ đệ lập tức cũng muốn đi vào, nếu xảy ra rủi ro gì, Thúy Hoa Phong toàn bộ đều bị diệt.

Cố Ngôn đột nhiên có chút hối hận, trước đó cho dù là trói lấy, cũng nên ít nhất phải lưu lại một người.

Nhưng đều đã tới nơi này rồi, còn nói những thứ này cũng không có ý nghĩa gì, chỉ có thể hy vọng vận khí của mọi người đều tốt.

Trình Như Phong đi vào cùng Thần Huy, nhưng chỉ trong nháy mắt, đã bị sương mù bao phủ. Đưa mắt nhìn bốn phía đều là một mảnh trắng xoá, nhìn không thấy bóng người.

"Sư huynh." Nàng thử thăm dò kêu một tiếng, cũng không nghe thấy Thần Huy đáp lại.


Thoạt nhìn thật là vừa vào trận đã bị phân cách ra.

Trình Như Phong cẩn thận kiểm tra lại trên người mình, túi trữ đồ của nàng vẫn còn, nhưng chỉ có thể ở đó không thể lấy ra dùng. Cập Thời Hành Lạc Đồ cùng Thiên Hương Đằng cũng còn ở đây, có thể cảm ứng, nhưng liên hệ giữa nàng và chúng nó hình như bị cái gì đó cản trở, không hiểu sao nàng có một loại cảm giác giống như điện thoại di động nằm ngoài vùng phủ sóng vậy.

Đây đều là tình báo vốn đã biết đến, nàng cũng đã chuẩn bị tâm lý. Làm nàng bất ngờ chính là, Phẫn Tâm Dục Hỏa thế nhưng còn có thể dùng.

Cho nên, chiếu phán định của trận pháp, Phẫn Tâm Dục Hỏa coi như là sức lực của bản thân nàng?


Sau khi nàng dùng cái này thu phục Mặc Bảo, nghiên cứu tỉ mỉ một chút. Phẫn Tâm Dục Hỏa ở phương diện điều khiển dục vọng trong cơ thể con người đích thật rất cường đại, có thể hút lấy có thể thải ra. Nhưng cái loại này...... những người vào trận đều bị tách ra, một mình ở nơi đối mặt với cơ quan yêu thú, Phẫn Tâm Dục Hỏa có thể có ích lợi gì?

Trình Như Phong thở dài, mang theo một thanh kiếm bình thường, tiếp tục đi về phía trước.

Cửa thứ nhất Trình Như Phong gặp phải là yêu thú.

Lúc đầu là một con, thực lực cũng chỉ là bình thường.

Thời điểm Trình Như Phong ở Dục Linh Tông, đối với kiếm thuật rất có hứng thú. Huynh đệ Bạch Ký Lam cũng đã chỉ điểm cho nàng không ít, còn tìm hiểu kiếm ý của Tần tổ sư. Sau đó ở Cập Thời Hành Lạc Đồ lại được đoạn kiếm kia, chính nàng cũng bỏ ra một phen khổ công.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now