Chương 36: Bạch Ánh Sơn tức giận

4.9K 175 0
                                    

Chương 36: Bạch Ánh Sơn tức giận


   Quả nhiên Bạch Liên Nhạc nhướng mày, "Nàng đã gặp qua Bạch Ký Lam?"

   Trình Như Phong trực tiếp gật đầu, "Gặp qua rồi. Ba năm trước ở Cửu Trọng Sơn, Ngạo Nguyệt công tử thật là quá soái mà." Đôi tay nàng đặt lên tim, vẻ mặt si mê, "Đáng tiếc Ánh Sơn chân nhân nói hắn đang bế quan, phải có cơ hội thích hợp mới có thể mang ta đi gặp hắn."

   Nàng một bên bù lắp, một bên lặng lẽ thu hồi tâm tư của mình, chân chính lấy lại tinh thần.

   Cái tên Bạch Liên Nhạc này cùng Bạch Ký Lam cái loại trạch nam trăm năm dốc lòng tu hành, thật không giống nhau, quả thực gã là một người có kinh nghiệm phong phú luôn đào hố gài bẫy người mà.

(Trạch nam là cách gọi những chàng trai không thích ra ngoài, chỉ ở trong nhà)

Một cái không cẩn thận liền phải trúng chiêu.


  Cũng không biết Bạch Liên Nhạc có tin hay không tin, chỉ thấy gã nhẹ nhàng lắc lắc cây quạt xếp, lại quay trở lại vấn đề, "Vậy, Trình cô nương có đồng ý với ta không?"

  Trình Như Phong đã "Nghỉ ngơi" xong mấy ngày rồi, bị gã chọc ghẹo như vậy, vốn dĩ đích xác lòng có điểm ngứa ngáy, bằng không cũng sẽ không trúng mỹ nam kế.

   Chỉ là...... nàng tuy rằng đối với ân oán của những người trong Bạch gia không có hứng thú gì, nhưng Bạch Liên Nhạc ba lần bốn lượt bẫy nàng, rõ ràng coi nàng là một đứa ngốc mà đùa giỡn, nàng còn cùng gã làm gì đó, có phải là tự chịu nhục hay không?

   Nhưng lúc này nếu là thẹn quá thành giận, trở mặt liền bỏ đi, ngược lại có vẻ như chột dạ, lại còn thêm chứng thực nàng cùng Bạch Ký Lam có cái gì đó.

   Dù sao hiện giờ không sợ Bạch Liên Nhạc sẽ muốn mạng nàng, nhưng phải cho gã mất mặt, hòa nhau một ván mới cam lòng.


   Trình Như Phong xoay chuyển tròng mắt, liền cười nói: "Huynh xuống đây đi."

  Bạch Liên Nhạc ngoài ý muốn ngẩn ra một chút, nói "Bây giờ? Nơi này?"

  Trình Như Phong hất bọt nước về phía gã, cũng phát ra mị nhãn, cười duyên nói: "Huynh không xuống đây, làm sao biết...... cái gì kêu là cá nước thân mật?"

   Sau khi Bạch Liên Nhạc xác định Trình Như Phong là đệ tử Dục Linh Tông, liền nảy ý muốn cùng nàng thử một lần, nhưng thật không ngờ rằng nàng lại trực tiếp như vậy.

   Hơn nữa...... dưới ánh trăng, ngoài trời, trong nước...... Gã thật đúng là trước nay chưa từng thử qua, chỉ tưởng tượng, liền cảm thấy thân thể có chút nóng lên.

Thật không hổ là tiểu yêu nữ Dục Linh Tông.

   Bạch Liên Nhạc gặp qua vô số nữ nhân, Trình Như Phong trong mắt gã, cũng coi như không đứng đầu tuyệt sắc.

   Nhưng mà vào lúc này, lại có một loại mỹ diễm khác.

   Mái tóc dài đen nhánh mượt mà ướt đẫm rũ xuống sau đầu, lại tản ra ở trong nước, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, dao động theo sóng nước gợn, làm nổi bật lên bộ ngực sữa cùng cặp chân dài như ẩn như hiện trong hồ nước trong xanh, dưới ánh trăng da thịt trắng nõn như ngọc, quả thực có một loại dụ hoặc yêu dị.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now