Chương 90: ......sắp bị sư huynh làm hư rồi.

4.6K 133 7
                                    

Chương 90: ......sắp bị sư huynh làm hư rồi. 


Giường chiếu đơn sơ rung động lắc lư kẽo kẹt, hơi thở thô nặng của nam nhân cùng với tiếng rên rỉ kiều mị của thiếu nữ lẫn vào nhau, đan xen tạo ra âm thanh vô cùng dâm mĩ. Mà thân thể cường tráng màu đồng của nam nhân cùng với thân thể nhỏ nhắn xinh xắn oánh bạch như ngọc của thiếu nữ giao nhau rung động khiến cho thị giác càng thêm mãnh liệt, càng là hương diễm tuyệt luân.

Trình Như Phong cũng không nhớ rõ chính mình rốt cuộc lên cao trào bao nhiêu lần, nhưng côn thịt của Thần Huy vẫn như cũ vừa cứng vừa nóng, không hề có hiện tượng muốn bắn tinh, giống như dã thú không biết mệt mỏi, cứ đâm thọc ở trong hoa huyệt của nàng.

Trình Như Phong chỉ có thể cầu xin tha, "Sư huynh...... muội không được rồi...... sắp bị sư huynh làm hư rồi...... để muội nghỉ ngơi một lát, lần sau chuẩn bị cho tốt có được không?"


"Sao lại không được?" Thần Huy căn bản là không để ý tới nàng, "Không phải nói bị Bạch Ký Lam nhốt ở động phủ không ngủ không nghỉ mà làm hai tháng trời sao? Lúc này mới tới đâu?"

Cái quỷ gì vậy!

"Không có chuyện này. Sư huynh huynh đừng tin cái loại tin đồn nhảm nhí này." Trình Như Phong một mặt cãi lại, một mặt lại nhịn không được nhớ tới chuyện lúc trước ở trong động phủ của Bạch Ký Lam.

Nói thực ra, Bạch Ký Lam vừa mới xoá bỏ lệnh cấm, đích thật rất đáng sợ. Nếu không phải hướng Bạch Ánh Sơn cầu viện...... Hắn có phải thật có thể nhốt nàng lại làm đến hai tháng hay không ?

Tưởng tượng đến cái khả năng đó, Trình Như Phong liền không khỏi rùng mình.

Hoa kính phía dưới cũng co rụt theo.


Côn thịt vốn dĩ đã bị tầng tầng lớp lớp mị thịt trong hoa huyệt của nàng gắt gao bao vây lấy, nháy mắt thậm chí bị siết đến phát đau, Thần Huy kêu rên một tiếng, cắn chặt răng, vươn ngón tay ra vói vào trong miệng Trình Như Phong đùa bỡn chiếc lưỡi đinh hương của nàng, một mặt lại đem côn thịt mạnh mẽ tiến vào trong tử cung của nàng, chế nhạo nói: "Cái miệng nhỏ ở trên nói không được, cái miệng nhỏ ở dưới lại cắn chặt đến không nhả ra, muội kêu ta tin cái nào?"

Trình Như Phong bị hắn cắm đến cả người run lên, nhưng lại bởi vì ngón tay hắn ở trong miệng nàng mà nói không nên lời, chỉ có thể hàm hàm hồ hồ phát ra tiếng nức nở nho nhỏ.

Hai mắt của nàng rưng rưng, sóng nước mênh mông, tóc tai hỗn độn phô ở trên giường, ngẫu nhiên có một hai sợi bị mồ hôi làm dính lên làn da phiếm hồng bởi tình dục, làm nổi bật lên những dấu hôn dấu tay do Thần Huy tạo ra, thoạt nhìn thật là một mảnh ngổn ngang bị chơi đùa quá mức, đáng thương mà.

Thần Huy có chút mềm lòng, nhưng thân thể của nàng thật là giống như trời sinh phù hợp với hắn, thoải mái như vậy, mặc dù là từ buổi chiều làm đến tối, hắn đều vẫn như cũ cảm thấy không đủ, không muốn qua loa kết thúc như vậy.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ