Chương 77: Nơi đó ...không được ...

4.8K 106 1
                                    

Chương 77: Nơi đó...... Không được......


   Yến Vân cúi đầu hôn môi Trình Như Phong, độ khí cho nàng.

Chờ Trình Như Phong từ từ tỉnh lại, Vân Cửu mới từ trong cơ thể nàng lui ra ngoài, mà Vân Bát sớm đã chờ không kịp, lập tức cắm vào. Vừa vô liền hung mãnh vô cùng mau vào mau ra.

Trình Như Phong thế mới biết diệu dụng Vân Bát đeo Huyền Ngọc Hoàn kia.

Y mỗi lần cắm đến cùng, đầu rồng trên ngọc hoàn liền chống lên trên âm đế của nàng, mà viên châu nhỏ ở phía trên trượt lăn lên âm đế, khoái cảm kia đã ngập đầu.

Trình Như Phong còn chưa có chân chính tỉnh táo lại, thì lại bị thao tới cao trào.


  Nàng mồ hôi đầm đìa, tóc tai tán loạn, ánh mắt mê mang, hơi ngẩng cổ, nắm chặt thảm lông, lại chỉ há cái miệng nhỏ kiều diễm, ngay cả âm thanh cũng phát không ra tiếng nào.

Yến Vân nhịn không được kêu Vân Bát: "Ngươi chậm một chút, nhanh như vậy làm nàng hôn mê lần nữa thì còn có ý tứ gì."

Yến Vân không muốn đợi bọn họ lộng xong rồi, Trình Như Phong ngay cả cử động cũng không thể, vậy thì còn có lạc thú gì.

Vân Bát cắn răng, nói: "Không có biện pháp...... nàng thật là...... quá thoải mái, không có biện pháp chậm lại."

Vân Bát bị dạy dỗ nhiều năm là vì làm cho nữ nhân thoải mái, kỹ xảo cái gì cũng có, vốn nên muốn nhanh thì nhanh muốn chậm thì chậm, theo tình dục của đối phương, khiến đối phương đối với y ta cần ta cứ lấy.


  Nhưng ở Trình Như Phong nơi này, thật giống như tất cả huấn luyện đều trở nên không có hiệu quả.

Hoa kính của nàng mềm nhẵn kiều nộn, rồi lại chật hẹp, rõ ràng vừa mới bị đệ đệ hung hăng thao qua, lúc này lại vẫn như cũ xoắn chặt côn thịt y, tựa như có vô số cái miệng nhỏ đang liếm mút y, khiến y quên hết tất cả lời chỉ dạy, chỉ muốn theo bản năng nguyên thủy nhất của chính mình, hung hăng mà thao nàng.

Trách không được ngay cả nhân vật như Bạch Ký Lam, cũng một khi dính vào thì không quên được, muốn tìm nàng bằng mọi giá.

Mà cùng với Yến Vân đùa bỡn cùng một nữ nhân, đệ đệ thì ở bên cạnh nhìn, cái này làm cho Vân Bát càng thêm hưng phấn, cả dương cụ cũng lớn thêm một vòng, lại bởi vì bị Huyền Ngọc Hoàn mắc kẹt ở nơi đó, mà trướng đến phát tím.


  Yến Vân nhíu mày một cái, mệnh lệnh cho y nằm xuống, đổi thành nam dưới nữ trên.

Như vậy y tuy rằng cũng có thể thẳng lưng đưa đẩy, nhưng hơn phân nửa quyền chủ động vẫn là ở trong tay Trình Như Phong, không đến mức làm cho nàng không chịu nổi.

Vân Bát liếc nhìn Yến Vân một cái, mím môi, ngoan ngoãn nằm xuống, khát vọng mà nhìn Trình Như Phong: "...... Nàng động tác nhanh một chút."

Trình Như Phong thật ra cũng muốn, nhưng nàng đến giờ đã tiết quá nhiều lần, thật là không còn sức lực, có thể ngồi thẳng đều là bởi vì có Yến Vân đỡ nàng.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ