Chương 107: Thêm một người nữa ...... cũng không sao cả.

3.4K 112 2
                                    

Chương 107. Thêm một người nữa ...... cũng không sao cả.


  Kỳ thật đối với Trình Như Phong mà nói, dù sao mỗi lần hai huynh đệ song sinh đều là cùng nhau làm nàng, cũng không có cảm thấy có cái gì, nhưng lựa chọn Bạch Ánh Sơn, lại đột nhiên cảm thấy có chút hổ thẹn.

Nàng đỏ mặt nói: "Không được nói bậy, Ánh Sơn không phải như......"

"Không phải cái gì?" Lý Mộng Tiều cắt ngang lời nói của nàng, "Nàng không thích hắn sao?"

"Đương nhiên không phải. Chỉ là......"

Nàng thật là không thể tưởng tượng ra được, Bạch Ánh Sơn người vẫn luôn chịu truyền thống lễ giáo giáo dục lớn lên, tiếp nhận nàng như vậy thì thôi đi, còn cùng nam nhân khác cùng nhau...... chừng mực có phải quá lớn hay không?


"Nói không phải, không được, nhưng phía dưới lại cắn chặt đến như vậy, kỳ thật rõ ràng là rất muốn đi?" Lý Mộng Tiều cúi đầu hôn nàng, "Tiểu Trân Châu của ta...... vẫn luôn là thẳng thắn đáng yêu, như thế nào trở nên khẩu thị tâm phi như vậy?"

"Mới không có......" Trình Như Phong nhéo y một cái, cắn chặt răng, "Ngươi rốt cuộc muốn làm hay không?"

Thấy nàng thật sự có chút buồn bực, Lý Mộng Tiều không tiếp tục chọc nàng nữa, đem nàng ôm lên, đi về phía Bạch Ánh Sơn, một mặt nói: "Muốn đánh cuộc với ta hay không?"

Khi y ôm nàng lên, cũng không có đem côn thịt của mình rút ra, khi cử động đi lại ngược lại so với khi ngồi cắm đến càng sâu.


Trình Như Phong thoải mái mà ưm một tiếng, "Đánh cuộc cái gì?"

"Đánh cuộc......" Lý Mộng Tiều đem nửa người trên của nàng đưa đến trong lòng ngực Bạch Ánh Sơn, "Bạch chân nhân hiện giờ rốt cuộc có muốn hay không?"

Điểm này căn bản không cần đánh cuộc.

Giữa háng của Bạch Ánh Sơn sớm đã nổi lên lều trại.

Khi hắn nhìn thấy Trình Như Phong đáp lại câu dẫn của Lý Mộng Tiều, cũng đã cứng lên.

Mà hắn còn chưa có lấy lại tinh thần trong sự ngạc nhiên chấn động về vấn đề của Lý Mộng Tiều, thì Trình Như Phong đã tới trong lòng ngực hắn rồi, còn hỏi hắn có muốn hay không?


Bạch Ánh Sơn vốn không có chờ Trình Như Phong lựa chọn đánh cuộc hay là không đánh cuộc, đã thực tự nhiên mà ôm nàng, hôn lên môi nàng.

Trình Như Phong đột nhiên có một loại cảm giác áy náy chính mình dạy hư người đứng đắn.

Nhưng tại một khắc này, sắc đẹp trước mặt, nàng đã bị Lý Mộng Tiều trêu chọc đến dục hỏa đốt khắp thân thể lại hoàn toàn không có cách nào khống chế, khi Bạch Ánh Sơn hôn, nàng đồng thời đã áp sát lên, thậm chí chủ động tháo đai lưng của hắn ra.

Côn thịt nóng rực của Bạch Ánh Sơn bung ra, cứng rắn đâm ở trên bụng nàng. Lý Mộng Tiều cũng chơi xấu mà thọc vào rút ra vài cái, gián tiếp cọ xát côn thịt Bạch Ánh Sơn, ba người không khỏi đều phát ra rên rỉ khoái ý.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now