Chương 45: Tế thiên

1.4K 130 12
                                    

Trong phòng cực kỳ yên tĩnh, chỉ có thể nghe được tiếng thở hổn hển của Tiểu Cửu. Hôm nay thì nó đã rõ ràng, thì ra mẹ cũng rất khủng bố. Mẹ bắt giữ nó lại đã đành, lại còn phạt nó phải ngủ ở trong viện. Nếu không vì nó đã phải kêu to đầy vẻ khổ sở, mẹ mới không mềm lòng đây!

Thực sự là Tiểu Cửu không hiểu. Chẳng lẽ vật kia rất trọng yếu hay sao? Trong thư phòng của cha còn có rất nhiều, làm sao mẹ lại có phản ứng mạnh đến như vậy? Đương nhiên, thư phòng của cha thì nó không dám đi, bởi vì nếu đi tới đó nó sẽ bị cha mạnh mẽ chỉnh đốn một trận. Chẳng phải vì thế mà nó mới mê tít mắt khi thấy quyển sách đó hay sao, vì thế mà lúc nãy nó mới muốn đoạt đi để làm rõ sách là cái vật gì a. Ai ngờ mẹ cũng coi trọng những thứ đó như thế. Không thể ăn, không thể chơi, trên đời có một thứ như vậy mà vẫn quý được hay sao?

Tiểu Cửu nhìn thấy Cố Tiểu Phù đã lên giường mới dùng ánh mắt vô cùng đáng thương mà nhìn nàng, sau đó mới dám lui về rồi chui vào bên trong chỗ ngủ của mình. Mẹ thương nó, nó yêu thích mẹ, bây giờ làm cho mẹ tức rồi, trong lòng Tiểu Cửu cũng không dễ chịu gì.

Sau khi Cố Tiểu Phù đã dùng chỗ thuốc Lục Nguyên Sướng gửi về, tắm rửa xong liền lên giường. Lúc này mọi cảm xúc trong nàng mới lắng xuống, đầy đầu đều là hình ảnh Lục Nguyên Sướng. Trong tâm trí của nàng lúc này chỉ nghĩ không biết Lục Nguyên Sướng đã đi đến nơi nào, có được ăn no hay không, có thể được ngủ an giấc hay không, quần áo mặc có đủ ấm hay không. Giường của các nàng rất rộng, rất lớn ngày thường hai người ngủ ở trên giường đều vẫn cảm thấy rất rộng rãi, hiện tại Cố Tiểu Phù ngủ một mình lại càng cảm thấy quá mức trống trải. Tâm của nàng lúc này giống như theo Lục Nguyên Sướng rời đi vậy, cực kỳ trống rỗng.

Suy nghĩ nhiều cũng vô ích, Cố Tiểu Phù tắt đèn, đi ngủ rất sớm. Chỉ là vây quanh nàng tất cả đều là mùi vị của Lục Nguyên Sướng, làm cho nàng lại nhớ tới người này. Cảm nhận được dưới thân hơi đau, Cố Tiểu Phù hồi tưởng lại tình cảnh của đêm đầu tiên của hai người. Lúc đó Lục Nguyên Sướng rất ngốc, rất trúc trắc, cũng rất nóng lòng. Vì không biết làm thế nào cho đúng mà gấp đến độ mắt đều đỏ lên, đầy đầu đều là mồ hôi. Lúc đó Cố Tiểu Phù cảm giác mình cũng không còn biết xấu hổ nữa mà ra tay hướng dẫn Lục Nguyên Sướng cách hành phòng.

Thời khắc đó quả thực rất đau. Cái giây phút bị tiến vào đó, Cố Tiểu Phù có cảm giác như thân thể của mình sắp bị Lục Nguyên Sướng xé ra. Thế nhưng trong lòng nàng lại cảm thấy thỏa mãn. Rốt cục, nàng đã chân chính trở thành người của Lục Nguyên Sướng. Khi đó nàng cảm thấy bản thân giống như lục bình vậy, theo Lục Nguyên Sướng động tác chập trùng. Có điều, mặc kệ nàng có phiêu lãng như thế nào đi nữa thì đều sẽ được Lục Nguyên Sướng ôm thật chặt vào trong ngực. Lục Nguyên Sướng như cái rễ cắm sâu vào trong trái tim nàng vậy.

Lúc này tâm tư Cố Tiểu Phù là cực kỳ hỗn loạn, những hình ảnh có ở bên trong [Trong sáng] giờ đây không ngừng lướt qua trong đầu. Nàng tưởng tượng nếu là mình cùng Lục Nguyên Sướng cũng làm theo hướng dẫn trong quyển sách đó, thì hẳn là sẽ có bao nhiêu là ngượng ngùng. Chỉ là việc này quá đau, Cố Tiểu Phù đối với hành phòng đã có sợ hãi. Nàng thật không hiểu nổi vì sao Trân nương cùng Uyển nương đối với đau đớn mà lại tỏ ra hưởng thụ như vậy được.

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngWhere stories live. Discover now