Chương 116: Lựa chọn của Vương Mẫn

1K 98 8
                                    

Vương Siêu nhìn vẻ đáng yêu của Vương Mẫn mà cảm thấy em gái của mình đúng là cái đồ bất trị. Mình cùng nàng nói chuyện tử tế thì nàng lại nhất định không chịu lắng nghe, nhất định phải để cho người ta đe dọ, uy hiếp thì mới cam tâm. Có điều bây giờ nhìn thấy sự tình còn có cơ hội cứu vãn được, Vương Siêu đành nhịn xuống nỗi đau lòng, để Lục Nguyên Sướng nói đạo lý cùng Vương Mẫn.

Rất rõ ràng việc muốn thả Tam công chúa là ý nguyện của Vương Mẫn, còn muốn về kinh sư lại là chủ ý của Tam công chúa. Không cần hỏi Lục Nguyên Sướng cũng đã biết được Vương Mẫn bị Tam công chúa lợi dụng. Nếu nói về tình cảm giữa các nàng, thật sự là Lục Nguyên Sướng cũng không dám phỏng đoán. Bởi đã cùng nhau trải qua nhiều năm như vậy, cảm tình trong lòng mỗi người kia khẳng định là có. Nhưng sâu bao nhiêu, có còn tốt đẹp được như năm đó nữa hay không đúng thật là nàng không thể chắc chắn.

Vương Mẫn cũng không phải là kẻ ngu ngốc. Những người ở vào địa vị như nàng nếu ngu ngốc thì sẽ sống không lâu. Chuyện như vậy để cho người ngoài phân tích so với người trong nhà lời lẽ sẽ mạnh bạo hơn. Chí ít là vào giây phút Vương Mẫn nhất thời động tình, việc đối mặt với một đại ca vẫn luôn thương tiếc mình dĩ nhiên là nàng làm sao bằng lòng cho được. Bởi thế nên đối với lời đại ca khuyên giải nàng đã không cách nào nghe lọt vào tai.

Đối mặt với một Lục Nguyên Sướng hung hăng như vậy thì Vương Mẫn lại có bất mãn, có oán hận, còn có sợ sệt. Tuy rằng ngoài miệng nàng luôn nói Lục Nguyên Sướng là tiện dân, Cố Tiểu Phù là tiện phụ. Nhưng kỳ thực trong lòng nàng rất rõ ràng, từ lâu hai người này đã không phải là những người yếu đuối như lúc trước nàng đã biết. Chính bởi vì các nàng trưởng thành quá mức cấp tốc, các nàng đã cao hơn bản thân mình một cái đầu, cho nên, Vương Mẫn mới căm ghét hai người đến như vậy, mới nhiều lần cường điệu xuất thân của các nàng như vậy.

"Nếu như ngươi đã tỉnh táo lại thì chúng ta nên cùng nhau nghĩ cách. Nếu như ngươi không muốn, vậy thì đành tùy ý ngươi vậy." Lục Nguyên Sướng quay đầu lại nói, nàng dùng ánh mắt lãnh đạm nhìn Vương Mẫn.

Vương Mẫn rất là bí bách lại luống cuống. Nàng đã không biết làm sao để đối mặt với Lục Nguyên Sướng lúc này. Lời nói mới rồi của Lục Nguyên Sướng đã làm cho Vương Mẫn phát hiện ra mình rõ ràng là có bất công. Tuy rằng nàng thật lòng yêu, sẽ một lòng vì Tam công chúa, nhưng nàng vẫn là người còn có lương tâm. Chí ít là nàng không muốn nhìn thấy người nhà vì mình mà uổng mạng.

"A Nguyên, Mẫn nhi biết sai rồi, xin ngươi hãy bớt giận. Chúng ta nên tử tế mà nói chuyện với nhau thì hơn." Vương Siêu thấy Vương Mẫn không muốn xuống thang, vậy đành phải để bản thân đứng ra vậy.

Vì mọi người đều đã cùng trên một con thuyền, Lục Nguyên Sướng liền đem trước mắt tình thế tỉ mỉ nói cho Vương Mẫn nghe. Từ trong giọng nói ôn hòa của Lục Nguyên Sướng, Vương Mẫn nghe ra được rất nhiều thứ. Rất nhiều chuyện, Tam công chúa đem giấu kín, chỉ nói tới những tao ngộ cực kỳ thê thảm mà mình đã phải trải qua, cố gắng làm cho Vương Mẫn vì nghĩa quên mình, từ đó đạt đến mục đích là đem nàng cùng chạy trốn. Thế nhưng, dù là cùng một câu chuyện, ở phía bên này với Lục Nguyên Sướng, nàng lại thấy tuyệt nhiên lại không giống như những gì Tam công chúa đã kể.

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu