Chương 143: Phiên ngoại - Lễ tình nhân

1.1K 84 4
                                    

Ngay từ đầu hôm, ngoài đại sảnh của Lục phủ lại xảy ra cuộc chiến tranh để tranh cướp người yêu giữa một đứa trẻ với một người lớn.

"Trứng Gà, ngươi cũng đã lớn rồi. Đến lúc phải ngủ một mình rồi a." Lục Nguyên Sướng nói với vẻ chẳng có gì là trêu ghẹo cả.

"Nói mò! Ta cũng chỉ mới được năm tuổi." Trứng Gà tỏ ra rất là bình tĩnh. Nàng đi theo sư phụ già đã lâu như vậy rồi nên cũng sớm học được mặt đơ.

"Năm tuổi cũng không còn nhỏ nữa." Lục Nguyên Sướng có chút phiền muộn. Từ lúc Trứng Gà về dự lễ mừng năm mới tới nay, Cố Tiểu Phù liền không thể tránh được việc sang phòng khác để ngủ với nàng.

"Khi cha mới được năm tuổi cha vẫn còn cùng tổ mẫu ngủ, vậy thì vì sao ta lại không thể?" Trứng Gà không phục. Mỗi năm chỉ được trở về nhà một lần, nói thế nào thì nói, mẹ vẫn phải là thuộc về mình.

Lục Nguyên Sướng nhất thời nghẹn lời, chỉ biết đưa con mắt u oán mà nhìn Cố Tiểu Phù. Cố Tiểu Phù liếc nàng một cái rồi ôm Trứng Gà vào lòng dịu dàng nói với nàng: "Đừng tìm cha ngươi để tính toán nữa. Tối hôm qua lúc ngủ ngươi cũng đã đạp nàng suốt cả một đêm đấy thôi."

Trứng Gà mở đôi con mắt thật to nhìn Cố Tiểu Phù, sau đó nhìn về phía Lục Nguyên Sướng. Thấy quầng mắt của cha có vẻ thâm hơn mọi ngày thì không nhịn được mà lẩm bẩm: "Ai bảo cha nhất định phải chen chúc cùng chúng ta đây."

Lục Nguyên Sướng nghe thấy nàng nói như vậy thì thiếu chút nữa là phun ra một ngụm huyết. Đến cùng ai chen ai mới được chứ! Thôi thì, mỗi năm khuê nữ mới về nhà được có một lần, lại là lúc cuối năm, làm sao có thể hung dữ với nàng được đây.

U oán đi rồi u oán lại, Lục Nguyên Sướng cũng chỉ còn cách trốn vào thư phòng. Cố Tiểu Phù nhìn thấy như vậy thì cũng chỉ biết ghi nhớ ở trong lòng.

Buổi trưa qua đi, Trứng Gà cũng đi ngủ trưa. Cố Tiểu Phù chờ cho Trứng Gà ngủ say rồi mới lén lút tiến vào thư phòng. Ở đó nàng thấy Lục Nguyên Sướng đang ngồi yên lặng nhìn sững sờ vào một nơi nào đó.

"A Nguyên, chỉ mấy ngày nữa là Trứng Gà sẽ lại trở về trên núi. Vậy thì ngươi còn cùng nàng tính toán những chuyện này làm chi." Cố Tiểu Phù nắm lấy vai của Lục Nguyên Sướng thay khuê nữ mà cầu xin.

"Phù nương, nhưng hôm nay lại là lễ tình nhân a! Ta muốn được đi chơi chợ đêm một lần. Chờ đến lúc nàng đi thì còn có ý nghĩa gì chứ." Lục Nguyên Sướng giả bộ đáng thương.

"Đều đã là lão phu lão thê. Còn tính toán chuyện này để làm gì." Trong mắt Cố Tiểu Phù cũng lóe lên muôn ngàn vì sao tràn ngập chờ mong. Đáng tiếc là phải vì khuê nữ, dù muốn đến đâu cũng phải nhịn.

"Có khuê nữ thì không có phu quân nữa. Phù nương, xem ta còn không thu thập được ngươi hay sao." Lục Nguyên Sướng không thể đem sự tức giận trút lên trên người Trứng Gà được. Nhưng đối với Cố Tiểu Phù thì chắc chắn sẽ không thể nương tay.

Chỉ đưa tay kéo một cái, Cố Tiểu Phù đã bị ép ngồi ở trên đùi Lục Nguyên Sướng. Nàng bị giật mình mà kinh hãi đến mức vừa muốn há mồm kêu cứu thì đã bị nụ hôn nóng bỏng của Lục Nguyên Sướng chặn lại.

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum