Chương 133: Tiến vào Lục gia môn rất khó

1.2K 99 13
                                    

Khi Lục Nguyên Sướng vọt vào chính thất với cơn giận ngút trời thì Cố Tiểu Phù lại đang vì Lục Nguyên Sướng cùng Trứng Gà chọn lựa vải để làm áo mỏng mặc cho mùa hè đây.

Trứng Gà được Bình Nhi giữ cứ một mực hướng về Cố Tiểu Phù đưa tay muốn được ôm một cái. Nhưng mà Cố Tiểu Phù đang bề bộn, Trứng Gà đành phải đánh miệng nhỏ nhẹ giọng "hư hư" mà thôi.

Cố Tiểu Phù ngẩng đầu gạt mớ tóc rối trên trán thì phát hiện ra Lục Nguyên Sướng đã đến rồi. Nàng thở phào nhẹ nhõm, đem Trứng Gà vẫn đang giận dỗi nhét vào trong lòng Lục Nguyên Sướng rồi nói: "Ngươi giúp ta dụ dỗ nàng đi."

Lục Nguyên Sướng đang đầy bụng tức giận vậy mà bị Trứng Gà mềm mại làm cho dịu đi. Nàng lại nhìn thấy trên giường ấm đang bày ra không ít vải dùng để may áo, trong phòng có vẻ hơi ngổn ngang. Còn Cố Tiểu Phù căn bản lại không chút nào để ý đến cái mặt xấu của mình cả, thỉnh thoảng lại còn đem vải áo chọn được hướng về trên người mình ướm thử.

"Bình Nhi, ngươi đi ra ngoài chút đã, ta có lời cùng phu nhân nói." Lục Nguyên Sướng đem Trứng Gà đặt tới bên trong giường ấm, trầm mặt nói.

"Vâng, tướng quân." Bình Nhi bị Lục Nguyên Sướng nhìn đến có chút sợ sệt. Nàng nhìn về phía Cố Tiểu Phù báo hiệu, nhưng là Cố Tiểu Phù không tiếp thu được ánh mắt nhắc nhở này của Bình Nhi.

Lúc này trong phòng cũng không hề yên tĩnh. Trứng Gà thỉnh thoảng lại hừ lên vài tiếng, còn Cố Tiểu Phù cũng lại thỉnh thoảng hỏi ý kiến của Lục Nguyên Sướng cái này cái nọ. Tận cho đến khi Cố Tiểu Phù cầm lên một khối đại lụa đỏ hướng về trên người mình khoa tay thì Lục Nguyên Sướng cuối cùng không còn nhịn được cơn tức giận nữa. Nàng giật lấy tấm sa tanh hồng kia đem ném xuống đất, rồi lớn tiếng nói: "Cố Tiểu Phù, đây là ngươi đang muốn làm cái gì?"

Cố Tiểu Phù thấy Lục Nguyên Sướng tức giận đến mắt đều đỏ lên, còn Trứng Gà thì bị Lục Nguyên Sướng doạ cho đến mức cấm khẩu, bất cứ lúc nào cũng sẽ bật khóc được. Nàng đưa tay ôm lấy Trứng Gà vào trong ngực vỗ về, nàng dịu dàng nói: "Trứng Gà đừng sợ, cha cùng chúng ta đùa giỡn đây mà."

"Ai cùng ngươi đùa giỡn đây! Hay là ngươi đang đùa giỡn ta?" Lục Nguyên Sướng ôm lấy Trứng Gà rồi đưa ra cho Bình Nhi nãy giờ vẫn đang đứng bên ngoài bảo vệ, sau đó hung hăng đóng cửa phòng lại.

"Đùng ~ "

Cửa phòng va chạm mạnh tạo âm thanh cực lớn, làm cho Cố Tiểu Phù bị dọa sợ đến mức giật bắn lên. Thấy Lục Nguyên Sướng mặt tối sầm lại mà nhìn mình liền biết cái tên quỷ hẹp hòi này thật sự tức giận rồi.

"Giận cái gì? Có chuyện gì thì từ từ mà nói. Ngươi xem ngươi đi, làm cho Trứng Gà sợ rồi kìa." Cố Tiểu Phù dùng cái giọng thật dịu dàng để nói chuyện. Đối phó với Lục Nguyên Sướng, nàng cầm chắc trong tay.

"Còn không phải là bởi vì ngươi!" Lục Nguyên Sướng vung tay quét chỗ vải trên gường ra một bên, vừa thở phì phò vừa ngồi lên cái giường ấm nhỏ.

Cố Tiểu Phù rướn cả người lên, ôm lấy cái cổ Lục Nguyên Sướng, nói bằng cái giọng khuyên nhủ: "Đừng tức giận nữa có được không? Kéo dài mặt như vậy để làm gì? Ngươi xem này, cái tấm màu lam nhạt vân tía này làm áo đơn mùa hè cho ngươi có được không? Vừa đẹp đẽ lại vừa thông khí."

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngWhere stories live. Discover now