Chương 82: Tống Định Thiên thăm dò

991 98 5
                                    

"Thuộc hạ xin ra mắt Đại tướng quân." Lục Nguyên Sướng lòng tràn đầy nghi hoặc mà hành lễ. Nàng không hiểu tại sao hai cậu cháu nhà này đang mật đàm vậy mà lại cho gọi mình vào đây là vì chuyện gì.

"Đứng lên mà nói chuyện!" Tống Định Thiên nói bằng cái giọng lạnh nhạt, nhưng ánh mắt thì lại vững vàng dính vào trên người Lục Nguyên Sướng mà đánh giá.

Với Tống Định Thiên mà nói, Lục Nguyên Sướng chỉ là một thiếu niên còn ngây ngô, dáng dấp không tệ, ánh mắt cũng coi như kiên định. Có điều tính trẻ con trên mặt vẫn còn chưa hết, nhìn qua còn hiện rõ vẻ non nớt. Vậy nhưng Vương Siêu lại cực lực đề cử Lục Nguyên Sướng, hẳn là người này thực sự có chỗ hơn người. Dựa vào ánh mắt của Tống Định Thiên, đương nhiên có thể nhìn ra được Lục Nguyên Sướng là một hạt giống tốt. Cũng chính bởi vì như vậy hắn mới không muốn để cho Lục Nguyên Sướng đi chịu chết uổng.

Lục Nguyên Sướng chỉ là thân quân của Vương Siêu, lấy vũ lực để hộ vệ cho Vương Siêu an toàn là nhiệm vụ chính, bản thân nàng chưa từng làm thám báo. Thám báo, đây vốn không phải là việc dễ làm như trong tưởng tượng. Võ nghệ cao cường thì làm sao? Tùy cơ ứng liền thì lại làm sao? Bởi vì khi phải đối mặt với kẻ địch đông đảo, làm sao có thể lấy lực lượng của một cá nhân yếu ớt xuyên qua khe hở của sức mạnh được tạo nên bởi sự đông đảo của kẻ thù? Mang được tin tức tình báo toàn thân trở ra, mới thật sự là bản lĩnh.

"Tạ ơn Đại tướng quân." Vì bị Tống Định Thiên xem xét kỹ lưỡng như vậy, Lục Nguyên Sướng cảm thấy rất áp lực, đứng dậy rồi mà trong lòng vẫn không khỏi thấp thỏm. Nàng cảm nhận được sức mạnh do một vị tướng có kinh nghiệm lâu năm sa trường toả ra uy hiếp, làm cho người đối diện bị chấn động cả hồn phách.

Vương Siêu bất mãn nhìn về phía Tống Định Thiên. Lục Nguyên Sướng là người hắn xem trọng, tuy nói Tống Định Thiên là cậu ruột của mình, lại còn là sư phụ, có điều kia vẫn là người của Vương Siêu hắn, vì vậy vẫn là để hắn quản giáo thì đúng hơn. Cho dù người kia có là Tống Định Thiên thì cũng không thể bày ra tư thái kẻ bề trên, đi bắt nạt một đứa bé mà không cần che dấu như vậy được.

"Cậu, người này chính là Lục Nguyên Sướng. Ngài thấy thế nào?" Vương Siêu tự hào hỏi. Mặc dù bị Tống Định Thiên uy hiếp, nhưng ngoài mặt Lục Nguyên Sướng vẫn duy trì được vẻ mặt bình tĩnh như vậy là một việc không dễ làm.

Tống Định Thiên lạnh mắt liếc nhìn Vương Siêu một cái nhưng lại không đáp lời. Hắn quay về Lục Nguyên Sướng chậm rãi hỏi: "Nghe nói khi Phần Thành gặp nguy hiểm, ngươi là người đã giúp đỡ Vương tướng quân hóa giải?"

"Lấy oai của tướng quân cũng có thể đánh tan quỷ kế của kẻ địch. Thuộc hạ chỉ là may mắn mà thôi." Lục Nguyên Sướng không hiểu ý định của Tống Định Thiên nên chỉ biết cẩn thận trả lời.

"Nếu ngươi có thể nhìn rõ tiên cơ thì hẳn là có ánh mắt độc đáo, vậy ngươi hãy nói về tình thế của thành Lâm Biên hiện nay thử xem." Tống Định Thiên vẫn nhàn nhạt hỏi, hắn muốn khảo nghiệm Lục Nguyên Sướng một hồi. Nếu như Lục Nguyên Sướng không có năng lực nhạy cảm nhận biết chiến trường, vậy thì cũng không cần mạo hiểm cho người này đi tham doanh. Bởi dù có đi tới cũng chỉ có hi sinh vô ích mà thôi.

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant