Chương 65: Đi dạo phố

1.4K 129 18
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Lục Nguyên Sướng cùng Cố Tiểu Phù dậy rất muộn. Có điều Lục gia không có trưởng bối ở chung, cho nên hai người cũng không việc gì phải sợ. Chỉ là khi phải đối mặt với Trân nương thì Cố Tiểu Phù vẫn rất thẹn thùng.

Trân nương nhìn thấy Cố Tiểu Phù mặt tươi như hoa đào, lại còn có vẻ xấu hổ thì không hiểu sao chính mình lại cũng có chút mặt đỏ lên. Đêm qua, trong khu nhà nhỏ này có lẽ không chỉ có một đôi làm chút chuyện yêu đương đi. Cũng may là gian nhà rất lớn, chỗ hai người Lục Nguyên Sướng trụ là chính thất, Dương Vinh hai người trụ ở đông sương, vì vậy mà mới không làm cho đối phương nghe được tiếng động.

Lúc trước [Phong nguyệt] tuy bị máu nhuộm thấu, có điều mặt trên đồ án cũng có thể nhìn ra được một, hai. Lục Nguyên Sướng cảm thấy nó vô dụng với mình, liền đem cho Dương Vinh. Dù chỉ là vậy nhưng cũng đã làm cho Dương Vinh vui đến hỏng mất. Hắn cùng Trân nương luyện được so với hai người Lục Nguyên Sướng không biết đã thêm được mấy thức.

Đến bữa điểm tâm hai người lại là tình chàng ý thiếp, tiểu ý ôn nhu. Ngươi kẹp cho ta một chiếc đũa dưa muối, ta gắp cho ngươi cái bánh ngọt. Vì từ ngày hai người Lục Nguyên Sướng còn ở Lục gia tại thôn Lạc Khê ngọt ngào đã quen rồi, nên cũng không cảm thấy có gì không thích hợp. Chỉ là nó làm cho Dương Vinh nhìn thấy mà cảm giác khó chịu. Hắn cảm thấy mệnh Lục Nguyên Sướng quá tốt rồi, cưới được một người vợ đẹp thôi không nói, lại còn là một tiểu mỹ nhân cực kỳ ôn nhu, hiền lành.

"Nhìn cái gì, ngươi cũng ăn đi." Trân nương chua xót nói, nàng đem cả một khối bánh ngọt nhét vào trong miệng Dương Vinh.

Dùng qua điểm tâm, Lục Nguyên Sướng cùng Cố Tiểu Phù trở về phòng, mỗi người cùng thay đổi một thân quần áo mới, dự định cùng đi dạo trong thành. Nói tới nữ tử, một khi có đã được sự thoải mái thì vẻ mặt sẽ luôn rạng rỡ hơn cả dùng thuốc bổ hay đồ trang điểm tốt nhất. Lục Nguyên Sướng nhìn Cố Tiểu Phù một thân màu hồng, lông mày tinh xảo, đôi môi đỏ thắm, váy dài màu hồng nạm viền vàng, trên đầu lại cài một nhánh ngọc trâm màu xanh biếc, hai tai được cài đôi Phỉ Thúy nhỏ nhắn sáng lấp la lấp lánh thì trông thật là đầy cám dỗ.

"Đừng nghịch, hai ta đâu phải chỉ có một mình ở đây." Vốn là Cố Tiểu Phù đang giúp Lục Nguyên Sướng thay y phục, ai ngờ tay người này lại không chịu thành thật, cứ hướng về trên người mình mò mẫm, thật là cực kỳ đáng trách mà.

"Phù nương, sau này mỗi lần đi ra ngoài ngươi mang theo khăn che mặt có được không?" Lục Nguyên Sướng cười cười nói, nàng đang có mỹ nhân hầu hạ, làm sao không vui cho được.

"Ừm."

Cố Tiểu Phù nhẹ nhàng đáp lời. Nàng quá hiểu tâm địa của Lục Nguyên Sướng lúc này. Có điều cũng không phải chỉ là Lục Nguyên Sướng không muốn để Cố Tiểu Phù bị người ta liếc nhìn mà thôi. Lời của Quản Trọng đã nói mấy ngày trước đây vẫn được Lục Nguyên Sướng ghi ở trong lòng. Nàng nghĩ đến việc ngày mai mình sẽ phải đi phủ tướng quân làm nhiệm vụ, mỗi tuần chỉ có một ngày được về nhà, thời gian còn lại sẽ luôn phải trực ở trong phủ tướng quân, vậy nên nếu như Cố Tiểu Phù bị kẻ xấu nhìn chằm chằm thì làm sao nàng có thể đúng lúc ra tay cứu giúp được đây.

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngWhere stories live. Discover now