Chương 140: Lục Nguyên Sướng nổi giận

1.3K 94 23
                                    

Trước mắt, Lục phủ yên tĩnh cực kỳ, hoặc nói cho đúng hơn là cực kỳ tĩnh mịch. Vốn chủ nhân đã ít, bây giờ chủ mẫu cùng tiểu thư lại trở về nhà mẹ đẻ, trong nhà chỉ còn lại hai cái người thất ý. Hạ nhân sợ đến mức ngay cả thở cũng không dám dùng sức.

Về việc này thì Lục Nhị mới là người hiểu rõ nội tình nhất. Hắn âm thầm thay chủ tử nhà mình ấm ức. Phương Tể Châu đúng là đáng bị đánh, nếu không danh dự của chủ mẫu sẽ bị làm bẩn. Còn việc Tống tam gia muốn bỏ vợ thì cũng đâu phải do lỗi của chủ tử nhà mình. Chẳng phải phu thê người ta vốn là đã có vấn đề lớn từ trước đó rồi hay sao?

Lục Nguyên Sướng nhốt mình ở trong thư phòng nghĩ đi nghĩ lại. Nhưng mãi mà nàng vẫn không nghĩ ra vì sao việc này lại trở thành như vậy. Một tên Phương Tể Châu nho nhỏ mà sao lại có khả năng đến như thế? Làm cho Tống gia cùng Lục gia cả nhà không yên.

"Tướng quân, Vương tướng quân đến thăm ngài." Lục Nhị cẩn thận vào bẩm báo.

"Để hắn đi vào." Lục Nguyên Sướng gật đầu. Trong lòng thầm nghĩ, sợ là Tống gia để cho Vương Siêu tới dạy dỗ nàng đây mà.

"A Nguyên, ngươi đừng lo lắng. Biểu ca ta tới là để cho ngươi chỗ dựa!" Người Vương Siêu còn chưa vào cửa, nhưng giọng nói của hắn lại cực có khí thế dội thẳng vào thư phòng.

"Tạ ơn biểu ca đã quan tâm." Lúc này Lục Nguyên Sướng thấy Vương Siêu đến thì cảm thấy đặc biệt thân thiết. Hắn là đứng về phía mình, không phải thế Tống gia nói chuyện. Đặc biệt lại đúng vào thời khắc chính bản thân mình thân đơn bóng chiếc, tứ cố vô thân.

"Đi, chúng ta cùng uống hoa tửu đi! Đường đường là một đại nam nhân, sao lại chỉ vì chút chuyện hậu viện này mà để hư hỏng cả tháng ngày được chứ!" Vương Siêu vỗ một cái thật mạnh vào trên bả vai Lục Nguyên Sướng, hắn vỗ mạnh đến mức đem nửa thân người Lục Nguyên Sướng cũng trở nên bị tê rần. Có điều, cú đập này cũng làm cho nàng tỉnh lại.

Cũng đúng! Vì sao nàng lại cứ phải chịu phần oan ức này? Dựa vào cái gì?

Chỉ bằng họ Tống, chỉ bằng họ Phương hay sao? Để xem năng lực các ngươi đến đâu! Cùng lắm thì nàng từ chức quan hồi hương thì lại làm sao? Chỉ sợ là đến lúc đó triều đình cực kỳ thích ý khi nhìn thấy trong Trấn Bắc quân có nội chiến. Có bản lĩnh thì cứ hại chết nàng thử xem! Nếu không phải vậy thì nàng không là họ Lục nữa!

Lục Nguyên Sướng là một người rất kiêu ngạo.

Có điều cái đầu của Lục Nguyên Sướng cũng không đến nỗi trở thành ngu độn. Nàng cũng chỉ là đi tìm một cái quán rượu rồi cùng Vương Siêu uống rượu dưới trăng.

"A Nguyên, ngươi thử nói xem, dựa vào cái gì mà ta phải để cho tên cẩu khâm sai kia làm cho tức giận như vậy đây?"

"A Nguyên, vừa rồi Quý biểu đệ đánh thật hay! Đúng là một hán tử!"

"A Nguyên, biểu ca ta cảm thấy cái tên họ Phương kia quá chói mắt, phải đánh một trận cho hắn biết học khôn mới được!"

"Choang!"

Lục Nguyên Sướng đem chén rượu ném mạnh xuống đất rồi nói: "Biểu ca, chúng ta là quân nhân! Hộ gia vệ Quốc là thiên chức. Trước mắt tiểu đệ còn không bảo vệ được chính gia đình của mình, như vậy thì thật không xứng làm quân nhân!"

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngWhere stories live. Discover now