Chương 102: Lục gia có con gái

1.6K 127 15
                                    

Tựa hồ cả Phần Thành đều mừng vui khi nghe tin Lục phủ sinh con gái, đến mức tin này trở thành tiêu điểm cho mọi nhà mọi người cùng bàn luận. Sau khi sự kiện này xảy ra, đại đa số mọi người đều không coi trọng Cố Tiểu Phù. Liều nửa cái mạng, vậy mà sinh ra lại chỉ là cái bao đựng tiền, trong khi xuất thân của nàng cũng không có gì tốt đẹp. Còn không phải từ nay về sau nàng sẽ chỉ là chỗ tạm dừng chân cho Lục phủ mà thôi hay sao?

Quyền thế của Lục Nguyên Sướng lớn bao nhiêu có ai lại còn không biết? Ở Phần Thành, người này được xem chỉ dưới một người là Vương Siêu mà thôi. Người như vậy, tuổi như vậy, thật là không khỏi khiến người ta ước ao, đố kỵ. Nếu như hắn có được đứa con trai thì đó chính là có người nối nghiệp, địa vị sẽ lại càng ngày càng vững chắc. Nhưng hiện tại lại chỉ có được một cái khuê nữ. Vậy nên rất nhiều người đều có chút cười trên đau khổ của người khác. Ngay cả đám quan quân trong quân của Lục gia cũng là cực kỳ thất vọng. Bởi vì theo bọn họ thì, Lục Nguyên Sướng cần một đứa con trai, đội quân của Lục gia cần một người thừa kế.

Trong khi đó, những người có ý đồ thì trăm phương ngàn kế hỏi thăm. Họ nghe nói nguyên khí của Cố Tiểu Phù bị đại thương, sau này nếu như lại tiếp tục sinh nở thì sợ là sẽ rất nguy hiểm. Nghe được tin tức này những người đó đều tỏ ra rất vui mừng. Những lúc ở nhà thì ngày nào cũng nhìn đi rồi nhìn lại khuê nữ nhà mình. Nếu cảm thấy dung mạo khuê nữ không đẹp, điều kiện không đủ thì lại đi nhìn cháu gái trong dòng họ. Bọn họ cố gắng tìm cho được một nữ tử xuất sắc, hi vọng có cơ hội đưa vào Lục gia.

Địa vị chính thê của Cố Tiểu Phù, mọi người đều biết là trong khoảng thời gian ngắn rõ ràng là không cách nào lay chuyển nổi. Nhưng chỉ cần đem được khuê nữ vào trong Lục phủ, làm cái thiếp cũng là tốt rồi. Lục Nguyên Sướng còn trẻ lại có bản lĩnh, việc tiếp tục được thăng chức là ở ngay trong tầm tay, chỉ cần khuê nữ của mình có năng lực sinh con trai cho Lục gia, đến lúc đó thì muốn cái gì mà chẳng có.

Những tin tức về việc bên ngoài huyên náo mưu tính làm sao đều bị Lục Nguyên Sướng phong tỏa, không cho lọt vào trong phủ. Người bên ngoài làm gì cũng không đáng quan tâm, nhưng tuyệt đối không thể để cho Cố Tiểu Phù nghe được. Nhưng đây đều là chuyện về sau.

Trong khi đó, Lục gia, Chúc gia, Dương gia lại tỏ ra cực kỳ thoả mãn đối với khuê nữ của Lục Nguyên Sướng. Vốn có câu là trước tiên nở hoa sau kết quả, hơn nữa hai nhà bọn họ đều chỉ sinh nhi tử, thiếu duy nhất một cái khuê nữ. Lần này mấy cái lão gia gia, lão thái thái được ôm cái tiểu nha đầu xinh xắn mềm mại kia, thật đúng là rất thỏa mãn.

"Bà thông gia, ngươi xem cháu gái của chúng ta này, trông thật là kháu khỉnh, mà cân nặng cũng đủ. Xem cái tay nhỏ cái chân nhỏ này đi, thịt đô đô, trông rất là khỏe khoắn. Ta thật chưa từng thấy có mấy đứa trẻ sơ sinh khỏe mạnh được như cháu gái của chúng ta đây!" Dương Đại nương ôm tiểu nha đầu trong lòng mà trên mặt là nụ cười đầy vẻ tự hào.

"Bà thông gia, ngươi ôm cũng đã được nửa canh giờ rồi đấy, tay chắc cũng mỏi lắm rồi, đến lượt để ta ôm một cái." Chúc Đại nương trông mà phát thèm đến lợi hại, nàng giơ hai tay ra đem hài tử ôm vào trong ngực của mình. Dùng ánh mắt vô cùng từ ái mà nhìn đôi mắt đang đóng chặt trong khi đôi môi vẫn bĩu ra của tiểu tử, động tác của nàng cực kỳ cẩn thận, đem hài tử như là trân bảo cực hiếm vậy.

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngWhere stories live. Discover now