Chương 49: Được chào đón

1.2K 143 23
                                    

"Tướng quân, ba chiêu đã qua, tại hạ có thể rời đi được hay chưa?"

Vương Siêu nhìn người trẻ tuổi trước mặt mà lòng đầy phức tạp. Đã từ rất lâu rồi hắn chưa từng thấy một người nào lại có võ nghệ xuất chúng như thế, một người trẻ tuổi mà lại có tinh thần quật cường đến như vậy.

Ba chiêu này của hắn, làm sao người này lại có khả năng tiếp nhận xuất sắc đến như vậy? Chính ngay cậu của hắn, Tống Đại tướng quân cũng đã từng nói, người có thể tiếp "Thương Phi Long truy hồn", trên đời không quá năm vị!

Không thể phủ nhận khi Vương Siêu nhìn thấy dục vọng cầu sinh mãnh liệt của Lục Nguyên Sướng thì hắn đã có sự mềm lòng trong chốc lát. Nhưng khi Lục Nguyên Sướng khiến cho hắn sử dụng đến chiêu thứ ba thì hắn cũng đã phải dùng đến bảy phần công lực, vậy mà người này vẫn có thể chịu đựng được. Cuộc luận chiến hôm nay, cũng không phải là Lục Nguyên Sướng đã thua hoàn toàn.

"Không thể!" Vương Siêu nói, trong mắt lộ ra một nét tán thưởng không cần che dấu.

"Đại ca!" Nếu như nói Vương Mẫn trước là lưu luyến Lục Nguyên Sướng sắc đẹp, nhưng lần này lại là chân chính mỹ nữ yêu anh hùng.

"Tướng quân! Mệnh của tại hạ ở nơi đây đối với ngươi mà nói thì chẳng khác gì như giun dế vậy. Nếu như tướng quân nuốt lời, như vậy có thể nói tại hạ vạn vạn không còn đường sống. Thế nhưng tại hạ không muốn chết ở trong tay tướng quân, có thể hay không hãy để tại hạ tự mình kết thúc?" Lục Nguyên Sướng nuốt xuống một ngụm máu tươi đang cuồn cuộn dâng lên, mắt nhìn thẳng Vương Siêu mà hỏi.

Đây là một hán tử, hắn đã bị thương rất nặng, vậy mà còn có thể dựa vào cỗ ngạo khí của chính mình để cứng rắn chống đỡ. Vẻ tán thưởng trong mắt Vương Siêu càng lúc càng nồng đậm, trên khuôn mặt ngăm đen của hắn lại nổi lên một nụ cười nhàn nhạt. Hắn nói: "Mạng của ngươi, bổn tướng quân không muốn. Nhưng người của ngươi, bổn tướng quân lại không thể bỏ qua."

"Tướng quân, lời ấy là có ý gì?" Lục Nguyên Sướng lấy tay che ngực, yếu ớt hỏi.

"Vào trong quân của ta. àm thân binh cho ta." Vương Siêu lưu thủ, chính là muốn mời chào Lục Nguyên Sướng. Nếu không phải vậy, chỉ dựa vào võ nghệ của Lục Nguyên Sướng thôi thì lúc nãy nàng đã tiếp không nổi một chiêu cuối cùng kia.

Lục Nguyên Sướng nghe nói vậy thì trong lòng trở nên rối loạn. Làm sao nàng có thể nghĩ ra được Vương Siêu sẽ lại chiêu nàng làm thân binh. Trong thoáng chốc trong lòng Lục Nguyên Sướng bách chuyển thiên hồi. Nàng là quân hộ, lấy thế cuộc hiện nay mà nói, ra chiến trường là ngay trong tầm tay. Nhưng nếu là làm thân binh cho Vương Siêu, vậy thì sẽ không cần phải chính diện đối địch, không cần đi trước hàng quân bán mạng. Việc này đối với nàng mà nói, quả thực chính là thiên đại tin vui.

* Lưu thủ: Nương nhẹ tay, không ra tay hết sức.

Vương Siêu thấy vẻ mặt của Lục Nguyên Sướng có vẻ đắn đo liền tăng thêm mồi nhử: "Dựa vào võ nghệ của ngươi, cho làm bách hộ thì cũng không có gì quá đáng. Có điều tuổi của ngươi vẫn còn quá trẻ, lại chưa có chiến công hay thành tích gì, bổn tướng quân sẽ cho ngươi làm Ngũ trưởng, như thế thì ngươi có thoả mãn hay không?"

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngWhere stories live. Discover now