Chương 121: Đầu đuôi câu chuyện

925 94 3
                                    

Lão lang trung chẩm xong tay trái lại đổi đến tay phải, suốt cả thời gian bắt mạch, hắn vẫn luôn chau mày. Trái tim Lục Nguyên Sướng không ngừng nhảy lên. Nàng đã phải trải qua nhiều lần sinh tử, nhưng không có lần nào lại có thể làm cho nàng hồi hộp như bây giờ. Đối mặt với triều đình tầng tầng lớp lớp âm mưu quỷ kế, nàng vẫn thản nhiên vượt qua. Đối mặt với việc nội bộ ba đại phiệt lục đục, nàng vẫn bình tĩnh trù tính. Có thể nói, quá trình bồi dưỡng Tống Định Thiên đã dành cho nàng là sâu sắc, triệt để trong khi tính cách Lục Nguyên Sướng lại luôn luôn trầm ổn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp nàng vào những lúc đối mặt với lâm nguy vẫn trấn định mà không hoảng loạn. Nhưng đối mặt với việc xuất thân của Trứng Gà, Lục Nguyên Sướng không cách nào giữ được trái tim của mình trở nên bình tĩnh.

Trên thực tế, trước đó chưa một lần nào việc này được đưa ra bàn luận. Nếu nói Trứng Gà là hài tử của Lục Nguyên Sướng thì cũng chỉ là Lục Nguyên Sướng cùng Cố Tiểu Phù tự mình an ủi mà thôi. Cũng may mà Trứng Gà trông cực giống Lục Nguyên Sướng, mà tháng ngày thụ thai cũng trùng khớp. Điều này làm cho cả hai người Lục Nguyên Sướng cùng Cố Tiểu Phù đều đem suy đoán của mình xem như là sự thực.

Nhưng, dù sao thì đây cũng chỉ là suy đoán. Bởi vì không cách nào có lời giải đáp thuyết phục nên đành phải dùng cách trốn tránh mà thôi. Bây giờ, lão lang trung có y thuật siêu quần đang ở ngay trước mặt, làm sao Lục Nguyên Sướng lại không căng thẳng cho được. Nàng không sợ thân thể của mình đến tột cùng là tốt đẹp hay là tồi tệ. Điều làm nàng sợ nhất bây giờ đó là, Trứng Gà không phải con của mình. Nếu như Trứng Gà không phải, rõ ràng là Cố Tiểu Phù đã từng chịu đựng việc bị người khác làm nhục. Đây là đáp án mà Lục Nguyên Sướng bất luận thế nào cũng không thể tiếp nhận nổi.

"Lão tiên sinh, thế nào rồi?" Lục Nguyên Sướng thấy lão lang trung bắt mạch xong liền vội vàng hỏi.

"Hai nữ tử lại có thể sinh con, từ cổ chí kim, đây là điều chưa từng nghe thấy. Vậy nhưng khi lão hủ xem xét mạch tương của ngươi thì thấy đây là sự thật, rằng ngươi có thể làm nữ tử thụ thai." Lão lang trung khó mà tin nổi nên khi nói ra cũng thật khó khăn.

"Lão tiên sinh, lời ấy là thật chứ?" Lục Nguyên Sướng mừng rỡ hỏi.

Lão lang trung vuốt chòm râu hoa râm rồi chậm rãi gật đầu, còn mình thì lại rơi vào trầm tư. Lúc trước, khi bắt gặp Lục Nguyên Sướng bị hôn mê, lão lang trung cũng đã xem qua mạch cho nàng. Lúc đó hắn chỉ cảm nhận được trong khi dược lực đang cuồng bạo tàn phá thì ở bên trong, có một luồng khí lực cứng cỏi đem dược lực vuốt lên, cỗ khí bên trong này là do nội lực của Lục Nguyên Sướng phát ra, kết hợp ý chí cầu sinh của nàng lúc đó rất mạnh mẽ. Vì vậy mà lão lang trung xác nhận Lục Nguyên Sướng có thể chịu đựng được. Chỉ là hắn không nghĩ tới, cuối cùng nhờ sự quyết đấu giữa hai lực này mà kết quả lại trở thành như vậy.

"Đúng thật là như vậy. Năm đó khi lão hủ phát hiện ra ngươi nằm dưới tàng cây liền có giúp ngươi xem qua. Ngươi ăn vào chỗ trái cây kia không nhiều, mà tự thân đã có thể chất cường tráng, lão hủ kết luận ngươi vô sự, nên đã thu hết chỗ trái cây rồi rời đi." Lão lang trung nghiêm túc nói. Vì việc này có can hệ trọng đại, cho nên cũng phải sau khi tỉ mỉ chẩm mạch hắn mới dám đưa ra kết luận này.

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngWhere stories live. Discover now