Chương 90: Thế cuộc lại biến

1.2K 102 14
                                    

Chi nhánh Phù Duyên trai khai trương so với lần thứ nhất náo nhiệt hơn rất nhiều. Ngoại trừ thân bằng bạn tốt của chính mình ra, đã có không ít quý tộc trong Phần Thành đều sai quản gia hoặc là nô bộc đắc lực mang lễ vật đến chúc mừng Cố Tiểu Phù. Thân quân của phủ tướng quân lại càng xuất ra đại lực để cổ động. Nguyên nhân không gì khác, mọi người đều hướng về phía Lục Nguyên Sướng mà tới.

Không có mấy người trẻ, tuổi còn chưa đến hai mươi, vậy mà lại có thể chỉ dựa vào bản lĩnh của chính mình làm được đến chức bá trường của thân quân như nàng, nên có thể xem đó là người đắc ý trong quân. Lấy tình thế của Bắc cảnh hiện nay mà nói thì tương lai của Lục Nguyên Sướng sẽ có tiền đồ rực rỡ.

Phụng Quan cùng cả vùng phía bắc của Phụng Quan đều do một tay Tống Định Thiên sắp đặt đã hơn hai mươi năm nay. Từ giới quý tộc cho tới lê dân bách tính, đại thể đều là người của Tống gia. Ở đây, uy vọng của Tống Định Thiên thậm chí còn vượt qua cả Hoàng Đế. Đây là một trong những nguyên nhân trọng yếu khiến Hoàng Đế phải kiêng kỵ Tống Định Thiên.

Lục Nguyên Sướng lại là tâm phúc của Vương Siêu, vì vậy mà có thể được coi là dòng chính của Tống Định Thiên. Hiện nay nàng lại đang là người giúp việc đắc lực ở bên người Tống Định Thiên. Cận thủy lâu đài, nên khí thế sẽ là một bước lên mây, sắc bén không ai đỡ nổi.

Hôm nay Dương Minh cùng Dương Đại nương phong quang vô hạn. Bọn họ vừa mới tới Phần Thành chưa được bao lâu vậy mà đã có không ít người chen chúc nịnh hót, vì vậy mà nét mặt già nua cười đến thành hai đóa hoa cúc.

Cố Tiểu Phù không ở trước cửa hàng làm xã giao. Nàng quàng một cái khăn che chỉ để lộ ra khuôn mặt, ở trên lầu hai thanh nhã tự mình chiêu đãi đám nữ giới mà mình có quan hệ rất tốt. Đừng thấy Cố Tiểu Phù hôm nay ngồi ôm cái bụng với dáng vẻ dường như vạn sự không để ý tới mà xem thường. Mọi việc trong cửa hàng từ trang trí đến chạy đường, từ thiết bị đến món ăn đều do nàng hao tổn tâm cơ sắp đặt hay thúc dục mọi người đẩy nhanh tiến độ để được như ý, vì vậy mà đã phải tiêu tốn không ít tâm lực.

Một đám nữ tử dĩ nhiên là chỉ có tán thưởng cùng khoa trương. Đặc biệt là về quần áo của Cố Tiểu Phù, chúng làm cho những nữ tử đang có mặt đều vô cùng yêu thích. Vật liệu tuy nói không phải tầng cao nhất, nhưng hoa văn trên đó lại rất, rất khác biệt. Chúng được phối với đồ trang sức mà bổ sung lẫn nhau. Làm cho dung mạo vốn đã xuất chúng của Cố Tiểu Phù lại càng tỏa sáng vầng hào quang.

Phần Thành ca múa mừng cảnh thái bình. Nhưng Lâm Biên lại là mây đen bao phủ.

Harl Bố Lặc quả nhiên không cam lòng. Hắn điều binh mười vạn đại quân Nhung Địch đến Bắc cảnh, hướng về thành Tuy Xa tổ chức tiến công mãnh liệt. Tướng thủ thành Tuy Xa liều chết chống lại, nhưng vì binh lực thiếu, tướng cô độc, tường thành phòng thủ không kiên cố nên không cách nào thủ vững được. Cũng còn may là tướng thủ thành Tuy Xa vẫn còn khá thông minh. Hắn nhanh chóng cho người cấp báo Tống Định Thiên, còn mình cùng quân sĩ thì liều mạng thủ thành, chờ đợi viện quân.

Tống Định Thiên nhận được thư cầu viện liền lập tức thăng trướng nghị sự, cùng thương nghị việc tìm ra phương pháp đánh lùi quân địch.

(BHTT-CĐ) (Edit, Hoàn) Trong thôn có một cô nươngWhere stories live. Discover now