54. PHÁT HIỆN CỦA THẨM HẤP

15.5K 771 162
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Thẩm Hấp không ngờ mình nghe thấy tiếng động, thử tính mở tủ y phục ra xem lại bị tình hình bên trong khiến hắn cực kỳ kinh ngạc. Một nữ tử tay chân bị trói nhốt ở trong tủ, đôi mắt che lại, miệng bịt kín, vừa thấy liền biết là bị bắt cóc.

Hình dáng kia không hiểu sao lại trông rất quen thuộc. Thẩm Hấp duỗi tay kéo ra miếng vải đen che mắt nàng, quả thực thấy được một đôi con ngươi đen như mực -- thình lình được tiếp xúc với ánh sáng nên hơi hơi nheo lại -- tựa như một viên ngọc mắt mèo quý vô giá khiến người kinh ngạc.

Tạ Hộ. Tạ Tiểu Ngũ.

Vì sao nàng ta lại ở chỗ này?

Lúc này Tạ Hộ đang si ngốc nhìn Thẩm Hấp, sớm đã quên mất chật vật, bởi vì nàng cũng không ngờ người tới cứu nàng lại là chủ tử. Một sự an tâm kỳ lạ thổi quét toàn thân khiến nàng quên mất sợ hãi.

Ngoài cửa phòng vang lên tiếng bước chân, có hai người ở ngoài cửa đang bàn bạc, nói gì trong phòng đều có thể nghe thấy.

‘Bên trong thế nào?’

‘Chưa tỉnh đâu. Trước khi đi nhà xí tiểu đệ đã nhìn qua, vẫn còn hôn mê.’

‘Trông chừng cho kỹ, đây chính là cuộc mua bán lớn, thành công sẽ có chỗ tốt cho ngươi.’

‘Biết biết. Ngưu ca muốn đi vào phòng của Nguyệt Như sao? Cho tiểu đệ đi theo vụng trộm nhìn một cái, nhìn no đã mắt để 'huynh đệ' cũng được sảng khoái.’

‘Cút đi! Dựa vào cái gì cho ngươi nhìn chứ?’

‘Ai nha, tiểu đệ cũng đâu phải nhìn Ngưu ca, tiểu đệ chỉ muốn ngắm Nguyệt Như. Ngưu ca từ từ chờ tiểu đệ một chút, tiểu đệ đi vào lấy ổ khóa, chờ lát nữa khóa cửa phòng này lại, nàng ta có mọc cánh cũng không bay ra được.’

‘Nhanh lên nhanh lên. Ngươi thật lắm chuyện!’

Một gã đầu trâu mặt ngựa đẩy cửa đi vào, trong phòng hết thảy đều im ắng như thường. Hắn cũng không liếc mắt nhìn vào tủ y phục kia, chỉ cầm ổ khóa trên bàn rồi liền ra khỏi cửa. Thật ra, chỉ cần hắn liếc mắt nhìn tủ y phục một cái là có thể phát hiện có điểm không đúng -- khóa tủ đã bị người bên ngoài mở ra.

Tim Tạ Hộ nhảy lên tới cổ họng, so với lúc trước bị bịt mắt còn khẩn trương hơn gấp mười lần, không phải bởi vì sợ gã kia phát hiện nàng đã tỉnh, mà vì có người muốn tránh né cũng chui vào ngăn tủ ẩn mình -- --Thẩm Hấp, Thẩm Đại Lang.

Mà chỗ Tạ Hộ bị nhốt dù sao cũng là tủ y phục, diện tích có hạn, cất chứa một Tạ Hộ đã khó có thể duỗi thân, hiện giờ lại nhiều thêm một Thẩm Hấp. Mảnh vải bịt miệng Tạ Hộ đã được kéo ra, thời điểm Thẩm Hấp trốn vào Tạ Hộ bị kinh ngạc nên phát ra một thanh âm cực nhỏ, Thẩm Hấp sợ người bên ngoài nghe thấy bèn đưa tay bịt kín miệng Tạ Hộ. Vì thế hiện tại hai người đang ở trong tư thế hoàn toàn dán vào nhau, một trên một dưới.

Không gian kín mít tựa hồ ngăn trở hết thảy thanh âm bên ngoài. Ở trong tủ này chỉ nghe thấy tiếng tim đập và tiếng hít thở của hai người. Thẩm Hấp cảm thấy chóp mũi có mùi hương lạ lùng vờn quanh, cho dù tư thế của hai người thực sự không thể nói là thoải mái, nhưng chính loại cảm giác chen chúc này lại làm hắn cảm thấy toàn thân bị kích thích. Máu huyết tựa hồ nhanh chóng vận chuyển lên phía trên, tập trung trên đầu của hắn, sau đó lại kịch liệt quay trở xuống, dồn lại vào "bộ phận" dưới thân. Sau mười ba tuổi hắn đã không còn cảm giác như vậy, đây là cảm giác bộ phận nào đó của thân thể nhanh chóng thức tỉnh. Trong lòng Thẩm Hấp bị kích động đến mức ngay cả cánh tay chống đỡ thân hình cũng đều phát run, cả người tản mát ra loại cảm giác kích dục thật sung sướng.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now