175. MANH MỐI TỪ VẠN THỊ

8.4K 479 59
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

“Tam phu nhân không muốn nói sao?”

Tươi cười của Tạ Hộ có điểm tà ác, Vạn thị cảm thấy mình hoàn toàn thua rồi, chỉ còn sót lại một chút ngạo khí làm Vạn thị không muốn lùi bước. Tạ Hộ hình như nhìn ra Vạn thị ngoan cố chống lại, không khỏi lại mở miệng hỏi thăm: “Tam phu nhân dường như còn có một mẫu thân quả phụ và một đệ đệ phải không? Mẫu thân và đệ đệ hiện giờ sống tốt chứ? Có cần người chăm sóc không?”

Đỉnh đầu Vạn thị như bị sét đánh xuống, cả người ngồi ở mép giường vẫn không nhúc nhích khiếp sợ nhìn Tạ Hộ, sau một lúc lâu vẫn không thốt ra lời.

Nữ nhân này tại sao lại biết đến mẫu thân và đệ đệ của mình? Nhìn biểu tình trên mặt nàng ta kiểu như ‘ngươi không nói cho ta biết, ta liền giết chết bọn họ’, Vạn thị giận dữ đứng bật dậy, nhưng bởi vì hai chân bị trói không thể đứng vững bèn ngã ngồi trên mặt đất.

Tạ Hộ lập tức kêu hai nha hoàn đỡ Vạn thị lên, hơn nữa cởi bỏ dây thừng trên cổ tay để Vạn thị ngồi ở mép giường nói chuyện.

Vạn thị thở ra một hơi, nhắm mắt suy nghĩ một lát mới đưa ra quyết định: “Ngươi muốn biết cái gì, ta nói cho ngươi là được.”

Vạn thị xác thực có một mẫu thân và một đệ đệ, phụ thân là tiểu quan lục phẩm. Sau khi Vạn thị gả vào Định Quốc Công phủ, phụ thân chết bệnh chỉ để lại một mẫu thân và một đệ đệ. Những năm gần đây quê nhà đã không còn thân nhân, Vạn thị đón mẫu thân và đệ đệ vào kinh phụng dưỡng, nghiễm nhiên thành chỗ dựa của bọn họ. Nếu Vạn thị xảy ra chuyện, vậy sau này không ai có thể thay mình phụng dưỡng quả phụ, mà đệ đệ cũng khó có thể được một tiền đồ tốt.

Thanh danh của bản thân cố nhiên quan trọng nhưng đâu thể sánh bằng tình thân, Vạn thị làm sao mà không nghĩ được như vậy. Trong một khoảng thời gian ngắn mà Tạ Hộ nữ nhân này đã tra rõ ràng chuyện của mình, đây là chỗ thất sách của mình, mà một bước thất sách dẫn đến từng bước sai, mình đã cưỡi lên lưng cọp không thể leo xuống, chỉ còn cách phải phối hợp.

Tạ Hộ cười mà không nói, như là chờ Vạn thị trả lời. Vạn thị nhớ tới những vấn đề xảo quyệt lúc nãy Tạ Hộ đã hỏi, hít sâu một hơi sảng khoái đáp: “Thời điểm ta mới vừa gả vào Định Quốc Công phủ làm kế thê cho Tam gia, Thẩm Diệp liền theo dõi ta. Hắn đã làm cái gì với ta khỏi cần nói chắc ngươi cũng biết, bất quá ta và hắn không hề duy trì quan hệ. Ta may mắn được Tam gia không chê, Tam gia vì ta nói điều kiện với Thẩm Diệp nên hắn mới bằng lòng buông tha ta. Ta được Tam gia kiệt lực bảo hộ do đó Thẩm Diệp cũng chưa từng động đến ta một lần nào nữa.”

Tạ Hộ không tỏ ý kiến nhướng mi, sau đó hỏi: “Vậy Lục Châu và Lan di nương là ai giết?”

Vạn thị nghe Tạ Hộ hỏi xong không khỏi bật cười mỉa mai: “Hừ, là ai giết không phải ngươi đã biết rồi sao?”

Tạ Hộ nhếch môi cười: “Ta biết chứ, ta hiện tại chỉ muốn nghe ngươi kể rõ hơn.”

Vạn thị hít sâu một hơi, như đang cố gắng đè nén bùng phát, cuối cùng vẫn thỏa hiệp: “Là Thẩm Diệp! Hắn là ác ma giết người không hơn không kém, hắn thích ngược đãi nữ nhân. Tuy rằng ta không tận mắt nhìn thấy Lục Châu và Lan di nương chết như thế nào, nhưng nhìn những vết thương đó là có thể đoán được toàn bộ. Đấy chính là Thẩm Diệp làm.”

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ