88. NHẬN SỰ TRỪNG TRỊ

13.8K 672 100
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Hôn sự của Định Quốc Công phủ cùng Võ Hầu phủ chính là liên lụy đến vấn đề lợi ích thực tại của hai nhà -- Võ Hầu gia thế lớn đóng giữ ở Bình Châu, trong tay cũng có chút binh quyền; Định Quốc Công phủ tuy rằng nghe có vẻ vang danh, bất quá chỉ có chính bọn họ biết đây chỉ là hư danh, thực quyền trong tay kỳ thật còn không lớn hơn Thượng thư Lục Bộ, 'cây có bóng, người có danh', muốn chống đỡ một gia tộc lớn như vậy thì đâu thể nào chỉ dựa vào thanh danh là có thể duy trì? Áp lực trong phủ rất lớn khiến Quốc Công gia cũng bị áp lực lớn, lại không thể ký thác trên người của vị ở Thương Lan Uyển, Quốc Công gia cũng chỉ còn biện pháp duy nhất là phải lôi kéo thật nhiều quan hệ, để Thẩm Thái leo lên cuộc liên hôn với đích nữ của Võ Hầu, mắt thấy sắp sửa thành công nhưng Thẩm Thái lại không nên thân, gặp phải chuyện như vậy. Hiện giờ Quốc Công phủ đang ở tình thế 'cưỡi trên lưng cọp khó leo xuống' tiến thoái lưỡng nan, cho nên Lão thái quân đang đau đầu về chuyện này.

"Đỡ một chút thì cũng tốt rồi ạ. Loại bệnh sởi này nếu điều dưỡng không tốt thì tương lai dễ dàng để lại vết sẹo. Tỳ nữ bên người tôn tức đã tự chế ra một loại hương cao tiêu sẹo, để lát nữa tôn tức sẽ đưa đến cho Nhị phu nhân, nếu Nhị công tử sử dụng có thể mang lại hiệu quả thì thật rất tốt."

Nhị phòng không nói toạc ra thì dĩ nhiên Tạ Hộ cũng sẽ không ngốc đến nỗi phải giáp mặt vạch trần, bèn cứ thế mà nói theo bọn họ. Quả nhiên Lão thái quân nghe xong thì biểu tình trên mặt càng thêm cổ quái, buồn bực không nói gì một lúc rồi mới vẫy tay cho Tạ Hộ lui: "Ngươi có tâm. Ta hơi mệt mỏi, ngươi cứ trở về đi. Nếu Đại công tử thương tiếc ngươi thì ngươi cũng không cần mỗi ngày tới thỉnh an, cứ về nghỉ ngơi đi." Thật ra nếu Thẩm Hấp không nói thì Lão thái quân cũng không thích ngày ngày thấy mặt Tạ Hộ, không phải tức phụ của tôn tử ruột thịt thì mỗi ngày chạy đến làm gì.

Tạ Hộ nghe được lệnh đuổi khách cũng không cố gắng muốn lưu lại, liền đứng lên hành lễ với Lão thái quân rồi rời khỏi. Ánh mặt trời chiếu vào khiến sự mỹ mạo của nàng tỏa sáng như Bồ Tát hạ phàm, quanh thân tựa hồ đều lóe ra kim quang khiến Lão thái quân không nhịn được phải thầm tán thưởng một câu -- thật là một mỹ nhân hiếm có! Nàng ta trông thật xứng đôi với Đại công tử, chỉ tiếc Đại công tử lại . . .

Chậc chậc, Lão thái quân tự kiềm mình không cần suy nghĩ đến chuyện này, dù sao cũng là số mệnh của mỗi người -- Đại công tử Thẩm Hấp bởi vì Công gia mà bị bất lực, nữ tử đẹp như vậy gả cho hắn cũng không hạnh phúc. Thôi thì mỗi người đều có vận mệnh riêng, đích nữ nhà Võ Hầu gả vào cũng sẽ phải sống giống vậy, đây là số mệnh của nàng ta!

*Đăng tại Wattpad*

Tạ Hộ trở lại Thương Lan Uyển, quả thực kêu Ngọc Tiêu và Ngọc Cẩm tới, sai bọn họ cầm hộp hương cao trong phòng mình đưa đến Nhị phòng, giao vào tay Nhị phu nhân.

Hoa Ý biết chuyện này liền xung phong nhận việc đi đưa đồ. Từ trước đến nay Tạ Hộ biết nha đầu này là quỷ hóng hớt, vẻ mặt nóng lòng muốn thử, bộ dáng thập phần đáng yêu. Tạ Hộ biết nàng ta muốn quang minh chính đại đi xem náo nhiệt bèn dặn dò nàng ta vài câu, không được làm việc tùy tính phải biết lễ phép. Hoa Ý vâng dạ liên miệng rồi mang Ngọc Tiêu cùng đi.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now