119. CHÚNG TA CÓ HÀI TỬ

13.9K 647 101
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Tạ Hộ cảm thấy linh hồn của mình lúc này mới nhập lại trong thân thể, thong thả quay nghiêng đầu liền thấy một khuôn mặt tiều tụy đập vào mắt. Trên cằm Thẩm Hấp đã đầy râu mọc lún phún, dưới đôi mắt đen nhánh là hai quầng thâm kịt, hai má hóp lại, cả người dường như gầy đi vài vòng, thẳng đến khi bắt gặp ánh mắt Tạ Hộ nhìn chàng thì trên gương mặt tiều tụy ấy mới lộ ra nụ cười vui sướng.

Trên môi Thẩm Hấp tựa hồ còn có dấu vết của nước thuốc, Tạ Hộ vươn bàn tay tái nhợt muốn lau đi vết dược kia nhưng lại bị chàng nóng vội chộp lấy ôm vào hai lòng bàn tay chụm lại, gắt gao cầm chặt đưa lên môi, hốc mắt cũng không khỏi bắt đầu ươn ướt.

Tạ Hộ không đành lòng nhìn phu quân thương tâm, vội nói lảng đi: “Phu quân, trên mặt chàng . . . dơ rồi kìa.”

Thẩm Hấp ngẩng đầu, thò người lại gần, ở trên cánh môi của nàng hôn ngấu nghiến. Một cỗ dược vị nồng hậu chui vào trong khoang miệng Tạ Hộ. Nàng muốn đẩy chàng ra bởi vì nàng biết xung quanh giường còn có những người khác, chỉ là Thẩm Hấp một chút cũng không ngại, hôn một cái lại một cái. Tạ Hộ nhớ tới ánh mắt bi thương của chủ tử kiếp trước, nhìn phu quân kiếp này dung nhan tiều tụy, trong lòng một trận đau nhói, thật sự không đành lòng đẩy chàng ra.

Tuy rằng thân thể vẫn thực suy yếu, nhưng Tạ Hộ cảm thấy thập phần may mắn mình có thể sống lại một lần nữa. Nàng không phải sợ chết, mà chỉ sợ sau khi nàng chết, bên người phu quân không còn người nào đối tốt với chàng. Nàng âm thầm cầu khẩn ông trời, có thể khiến cho nàng vẫn luôn lưu lại bên người phu quân, cho tới khi chàng tìm được một thê tử đối với chàng còn tốt hơn so với nàng . . .

“A Đồng, chúng ta có hài tử, nàng biết không?”

“. . .”

Thẩm Hấp cuối cùng cũng hôn đủ, nói câu đầu tiên với thê tử "tưởng mất mà tìm lại được", tâm tình tràn đầy cảm động làm một nam nhân như hắn cũng không khỏi đỏ hốc mắt. Tạ Hộ thất thần một lát, sau đó mới giống như nghe hiểu Thẩm Hấp vừa nói gì, khó có thể tin xoa bụng mình.

“Hài tử?” Nàng thấp giọng rên khẽ, trong mắt tràn đầy chờ đợi, thẳng đến Thẩm Hấp trịnh trọng gật đầu xác nhận: “Phải, hài tử! Cốt nhục của chúng ta!”

Tạ Hộ không biết vì sao đột nhiên lệ nóng doanh tròng, nàng có hài tử? Nàng có hài tử của phu quân? Chuyện này . . . chỉ là . . . sao có thể?

Đời trước phu quân không có hài tử, thẳng đến khi nàng gả cho Lý Trăn, đến lúc nàng chết phu quân cũng không có hài tử. Nhưng hiện tại nghe chàng xác định một cách chắn chắn như vậy, đúng là trong bụng nàng có hài tử của bọn họ rồi!

“Khoảng thời gian trước có phải nàng luôn muốn ngủ? Có phải hay buồn nôn?” Thẩm Hấp thấy nàng có vẻ không thể tin được, ghé vào trước người nàng kiên nhẫn giải thích.

Tạ Hộ nhớ lại một tháng trước, nàng và phu quân mỗi ngày đều đi đến tiểu viện của ngoại tổ, mỗi buổi sáng nàng đều ngủ đến mức không hề muốn dậy, nhưng khi đó nàng lại cho rằng bởi vì nàng lười. Lúc bọn họ chuẩn bị trở lại kinh thành, bởi vì phu quân chạy đuổi thời gian, cho nên xe ngựa khó tránh khỏi có chút xóc nảy, nàng thật là có cảm giác muốn nôn mửa, nhưng khi đó chỉ cảm thấy trong lòng rầu rĩ lo lắng sợ nàng làm vướng chân phu quân. Tất cả những dấu hiệu đó chẳng lẽ bởi vì nàng có hài tử sao?

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin