136. VƯỢT CẠN KHÔNG MỒ CÔI

12K 589 144
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Buổi tối hôm nay đột nhiên Tạ Hộ ăn rất nhiều, có món thịt hầm đậm đà hợp khẩu vị làm nàng ăn hết hai chén cơm đầy, sau đó còn ăn một đĩa bánh táo, uống một chút sữa bò. Trước khi đi ngủ cảm thấy bụng vẫn có chút đói, Thẩm Hấp lại đi lấy về cho nàng một ít trái cây, chỉ riêng cam quýt thôi mà Thẩm Hấp đã bóc cho nàng bảy tám trái, hơn nữa còn ăn thêm dưa mật linh tinh. Rốt cuộc sức ăn của Tạ Hộ làm cho Thẩm Hấp cảm thấy sợ hãi nên không dám cho nàng ăn nữa.

Lúc này Tạ Hộ mới xoa bụng, quyết định không tranh cãi với Thẩm Hấp để phu quân đỡ nàng lên giường, được Thẩm Hấp hiệp trợ chậm rãi đặt nàng nằm xuống.

Từ khi bụng Tạ Hộ quá lớn đến độ buổi tối ngủ không quá an ổn, nàng từng kiến nghị để mình đến ngủ ở phòng cho khách lại bị Thẩm Hấp một ngụm cự tuyệt, nói 'nàng ngủ nơi nào thì vi phu sẽ theo ngủ nơi đó', tóm lại hai người nhất định phải ngủ chung.

Tạ Hộ không lay chuyển được đành phải nghe theo. Thật ra có rất nhiều thời điểm Tạ Hộ đều chịu đựng không dám động đậy, chỉ có khi chịu không nổi mới phải xoay người. Khi nàng vừa động đậy thì Thẩm Hấp sẽ tỉnh lại ngay, sau khi tỉnh lại cũng không lên tiếng phiền Tạ Hộ chỉ ngồi im lặng quan sát nàng, sau đó đắp chăn lại cho nàng chờ khi nàng tiếp tục ngủ thì mới nằm xuống.

Buổi tối hôm nay cũng như thế, Tạ Hộ cảm thấy bụng thật nặng nề vô cùng tựa hồ muốn trệ xuống dưới. Thật ra nàng chưa ngủ được chỉ nhắm mắt lại nhưng cũng không dám động đậy, thân thể cứ bị lạnh run rẩy từng đợt.

Lúc đang nhắm mắt thì cảm giác được có người đẩy mình vài cái, Tạ Hộ mơ mơ màng màng mở mắt ra liền thấy Thẩm Hấp khẩn trương tiến đến trước mặt nàng, thấy nàng tỉnh lại liền nhỏ giọng hỏi: "A Đồng, có phải nàng không thoải mái hay không?"

Tạ Hộ thấy vẻ mặt phu quân lo lắng liền cười trấn an: "Không có, chàng mau ngủ đi. Ngày mai còn phải dậy sớm đi công sở đấy."

Thẩm Hấp vẫn cảm thấy nàng có chỗ nào không đúng, vuốt bụng Tạ Hộ một đường đi xuống thì lòng bàn tay tựa hồ có thể cảm giác được một chút co giật, lại nhìn Tạ Hộ đang nhắm mắt run rẩy, sờ đến bụng dưới của nàng thì đôi mắt Tạ Hộ đột nhiên mở bừng, ở trong bóng tối đối mặt với Thẩm Hấp giọng điệu thật là vô tội: "Phu quân. Thiếp hình như . . . đái dầm."

". . ."

Ấn đường Thẩm Hấp nhíu lại, sau đó mới ý thức được vấn đề vội vàng xốc váy Tạ Hộ lên nhìn. Tạ Hộ tuy rằng cảm thấy thật ngượng ngùng, khổ nỗi từ nãy đến giờ nàng nằm ở một tư thế lâu rồi nên tay chân đều tê rần không thể động đậy, đành phải để kệ Thẩm Hấp xốc váy nàng lên.

Thẩm Hấp xốc lên xong bèn đưa mắt nhìn nhìn vào trong, lại còn sờ sờ. Tạ Hộ xấu hổ muốn khóc: "Phu quân, chàng đừng chạm vào, dơ lắm. Thiếp động đậy không được, chàng đỡ thiếp một chút."

Thẩm Hấp nhìn bàn tay bị ướt dầm dề, đột nhiên cả người bật thẳng dậy, ngay cả giày cũng chưa kịp mang vội vàng chạy như bay ra ngoài, dồn dập hô: "Triệu Tam Bảo! Triệu Tam Bảo!"

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now