83. LÉN LÚT TRAO QUÀ

14K 721 100
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Lúc Thẩm Hấp trở về thì Tạ Hộ đang bận rộn trong phòng bếp, Thẩm Hấp thấy nàng đang vội bèn đi tịnh phòng tắm trước rồi thay một bộ trường sam mặc ở nhà. Thẩm Hấp ra tới khi Tạ Hộ đã bày biện xong cơm chiều, nhìn bộ dáng nàng rửa tay múc canh, Thẩm Hấp mỉm cười hạnh phúc.

Hai người ngồi xuống ăn cơm. Tạ Hộ gắp một mai cua gạch để vào cái đĩa không, cầm một cây khều bằng thân cỏ lau chỉ dài bằng nửa ngón tay cắm vào bên cạnh mai cua muốn khều gạch cua trong mai ra trước rồi mới có thể chấm dấm để ăn. Thẩm Hấp đối với món chính này rất là yêu thích, ăn liên tiếp bốn mai cua gạch, sau đó húp một chén cháo loãng ăn kèm với dưa muối giòn vùng Giang Nam, vừa ngon miệng lại vừa ngọt lành.

Thẩm Hấp dùng cơm xong cũng cảm thấy mình ăn hơi nhiều bèn lôi kéo Tạ Hộ đi dạo quanh tiêu thực. Xét thấy sức chiến đấu của Tạ Hộ không cao, Thẩm Hấp bèn đổi từ dạo quanh Quốc công phủ biến thành dạo quanh Thương Lan Uyển. Hai người tay trong tay ở trong sân viện đi ba bốn vòng rồi trở về phòng.

Tạ Hộ đi tịnh phòng tắm rửa thay y phục, Thẩm Hấp đi tiểu thư phòng đọc sách. Tạ Hộ từ tịnh phòng ra thì phát hiện Thẩm Hấp đang ngồi trên nhuyễn tháp, ở giữa đặt một bàn cờ, phía trên là 'Bạch sơn Hắc thuỷ' đang chém giết. Thấy Tạ Hộ, Thẩm Hấp vẫy tay kêu nàng: “Phu nhân, chúng ta tiếp tục ván cờ chưa xong ngày ấy đi.”

“. . .”

Tạ Hộ kỳ quái nhìn Thẩm Hấp, ván cờ gì đây nhỉ? Trong đầu linh quang chợt lóe, không phải là ván cờ hôm ấy ở đình hóng gió bên sườn núi của chùa Bạch Mã đấy chứ? Mang theo nghi hoặc ngồi xuống, Tạ Hộ vừa dùng một khăn gấm Tùng Giang thật lớn lau tóc vừa nhìn ván cờ trước mắt, hơi có một chút ký ức mơ hồ, nhưng nàng có thể khẳng định, đây đích xác là ván cờ ngày ấy. Nàng kinh ngạc ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thẩm Hấp, chỉ thấy phu quân đang cười như không cười nhìn mình.

Mới vừa tắm xong nên người Tạ Hộ tản ra hương thơm mê người. Hương thơm của thân thể thiếu nữ hòa lẫn với hương dầu gội tỏa ra thật nhẹ nhàng khoan khoái, váy ngủ rộng thùng thình với nút buộc lỏng lẻo lộ phần xương quai xanh như ẩn như hiện, da trắng như miếng ngọc dương chi vô cùng mịn màng, xuống chút nữa chính là một nơi khiến bóng ma trong lòng người điên cuồng thức dậy, chỗ phập phồng trước ngực tuy rằng không lớn nhưng Thẩm Hấp lại không cách nào quên được xúc cảm mềm mại của đôi gò bồng đảo. Lúc này mái tóc đen nhánh của Tạ Hộ đang ướt dầm dề khiến gương mặt nàng tỏa ra một sự thuần mỹ không trang điểm một cách rất tự nhiên. Thẩm Hấp từ nhuyễn tháp bước xuống, tiếp nhận khăn gấm Tùng Giang trong tay Tạ Hộ. Mặc kệ Tạ Hộ tìm mọi cách cự tuyệt, Thẩm Hấp kiên trì lau tóc cho nàng, chờ đến khi tóc được lau khô thì kéo Tạ Hộ đến trước gương, đặt nàng ngồi xuống, lấy chiếc lược gỗ đào nhẹ nhàng chải đầu cho nàng, từ trên xuống dưới, không chút cẩu thả.

Thân người Tạ Hộ vốn đang cứng đờ cũng dần dần khôi phục sự mềm mại, nhìn trong gương hình ảnh nam tử tú kỳ đứng ở phía sau lưng nàng, gương mặt vừa thanh tuấn vừa quý khí bức người, đến bây giờ nàng cũng không thể thật sự tin tưởng đây chính là phu quân của nàng.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now