92. CHÀNG LÀ NAM NHÂN LỢI HẠI NHẤT

14.1K 716 112
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Lý Trăn tuy rằng tức giận, nhưng cũng biết lúc này tuyệt đối không nên tranh cãi ầm ĩ bèn lạnh lùng quét mắt lườm Tạ Ngọc một cái, nhân tiện đảo mắt qua liếc về phía Tạ Hộ. Lý Trăn thấy nàng mang mũ mành, toàn thân trên dưới đều lộ rõ vẻ phú quý, ánh mắt của hắn lại dừng trên bàn tay giao nắm của phu thê bọn họ, trong lòng dậy lên một trận chua xót, giữa mày hiện ra nét đau thương, bèn cuống quít tránh đi ánh mắt không dám nhìn nữa.

Thẩm Hấp nghe được câu nói kia của Tạ Ngọc sắc mặt cũng biến đổi, nhéo nhéo lòng bàn tay của Tạ Hộ, ánh mắt như có như không nhìn lướt qua Tạ Ngọc rõ ràng phạm lỗi rồi nhưng vẻ mặt vẫn kiêu căng.

Triệu Tam Bảo dắt ngựa lại, Thẩm Hấp liền chắp tay thi lễ cáo biệt với Phó Câu và Lý Trăn. Tạ Hộ lại nắm tay Tạ Xước, sau đó cùng chúng nữ gật đầu cáo biệt.

Đi đến trước ngựa, Tạ Hộ vốn nghĩ sẽ tự mình lên yên, ai ngờ lại cảm thấy thân hình đột nhiên nhẹ bổng, cả người lại được Thẩm Hấp bế lên. Hai người bèn cỡi chung một con ngựa cứ thế mà rời đi.

Lý Khấu nhìn tư thái thân mật của bọn họ cảm thấy thật sự đỏ mắt, không khỏi châm chích: "Hừ, thật không quy củ! Cứ tuỳ tiện như vậy, còn xứng xuất thân là tiểu thư khuê các sao? Quả thực làm mất mặt tiểu thư khuê các!"

Phó Câu sắc mặt hoàn toàn không tốt, khinh miệt quét mắt nhìn Lý Khấu từ trên xuống dưới một lần. Hắn vĩnh viễn cũng sẽ không quên, cái thứ tiểu thư khuê các này ở đêm động phòng hoa chúc cố tình làm bộ như thế nào -- bộ điệu ra vẻ rụt rè ghê tởm, làm như chuyện hắn muốn cùng nàng ta hành 'Chu Công chi lễ' chính là khinh nhờn nàng ta, chỗ nào cũng không cho chạm vào, chạm vào liền thét chói tai, cuối cùng khiến cho hứng thú của hắn hoàn toàn mất sạch, động ba phát phá thân nàng ta xong liền ngủ. Hắn đâu ngờ muốn cưới về một lão bà lại cưới nhằm một Bồ Tát không thể đụng vào? Nàng ta muốn bày ra bộ dáng tiểu thư khuê các thì cứ để nàng ta diễn cho đã ghiền, dù sao thông phòng thiếp thị bên người hắn có rất nhiều, người nào mà không hầu hạ tốt hơn so với nàng ta?

Còn phải kể đến hôm nay nàng ta còn ở trước mặt Thẩm ca ca làm hắn mất thể diện, Phó Câu đối với loại nữ nhân này càng ngày càng không có hảo cảm.

*Đăng tại Wattpad*

Tạ Hộ ngồi trên lưng ngựa sâu kín thở dài. Cả người đột nhiên được một cánh tay của Thẩm Hấp ép sát hơn vào người chàng, bên tai truyền đến giọng nói ấm áp của phu quân: "Có người đối với nàng nói chuyện không lựa lời, ta đều nhớ kỹ. Nàng không cần phải phiền muộn."

Tạ Hộ quay đầu lại nhìn thoáng qua Thẩm Hấp, thấy bộ dáng nghiêm túc của phu quân không khỏi mỉm cười: "Có gì đâu chứ! Nếu chỉ một chút lời nói như thế mà thiếp đã chịu không nổi, vậy không phải đầu óc đã thành miếng đậu hủ rồi sao? Thiếp chỉ đang thấy lo, vừa rồi Tứ tỷ tỷ nói Lý công tử từng đi Tạ gia đề thân với thiếp, phu quân có giận thiếp hay không?"

Thẩm Hấp cúi đầu nhìn nàng hỏi: "Vậy trong lòng của nàng có cảm giác gì với Lý Trăn? Không gả được cho hắn cảm thấy tiếc nuối à?"

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now