140b. TIỆC RƯỢU TRĂNG TRÒN (2)

10K 454 237
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad



Thẩm Diệp vẫn luôn biết rõ về vụ tình cảm của đương kim Thánh Thượng Thiên Hòa Đế đối với Lạc thị, cũng nhờ phần tình cảm này mà Quốc Công phủ bọn họ mới có thể vào vị trí nhất đẳng hùng vĩ. Mặc dù hết thảy những gì Định Quốc Công phủ có được đều do Lạc thị nữ nhân kia mang đến, nhưng mấy thứ này cũng không lúc nào là không nhắc nhở Thẩm Diệp -- trong vụ này hắn là người bị cắm sừng. Lạc thị còn mang lại cho hắn thêm một nỗi sỉ nhục nữa, vì nữ nhân này mà Hoàng Thượng muốn hắn tuyệt hậu, chiêu hắn vào cung, muốn hắn lập thệ vĩnh viễn không nạp thiếp không hưu thê.

Đáng thương cho Thẩm Diệp hắn đây cả đời tâm cao khí ngạo, chờ được đến khi nữ nhân kia đã chết mà hắn vẫn không thể nào thoát ra khỏi lời thề kia, còn phải thay nữ nhân không trinh tiết kia "thủ thân như ngọc". Ha ha, thế gian này còn có người nào bị khi dễ thê thảm hơn hắn hay không?

Vì thế Thẩm Diệp liền đem tất cả lửa giận phát tiết lên người Lạc thị và hài tử của nàng ta . . . Khi Lạc thị còn trẻ vô cùng kiêu ngạo tự tin, sau khi cùng hắn thành thân rõ ràng làm ra chuyện không biết liêm sỉ như vậy mà cố tình không hề hối hận, không biết ăn năn hối cải chút nào. Thẩm Diệp hận ở trong lòng, đích thân ra tay phá huỷ sự tự tin của nàng ta, hắn muốn Lạc thị giống như con chó phủ phục dưới chân hắn. Phần hận ý này làm cho Thẩm Diệp mất hết lương tâm chuyên chú trả thù.

Chẳng qua, nhìn lại tình thế hiện giờ, phần hận ý của hắn dường như chỉ có thể chôn vùi dưới đáy lòng. Bởi vì ở hắn không biết ở thời điểm nào mà tên tiện loại của tiện phụ kia lại trưởng thành trở nên một cây đại thụ che trời, làm hắn rốt cuộc không có cách gì lay động.

Càng đừng nói hiện giờ tên tiểu tử này đã gặp được vị kia . . . Muốn diệt trừ hắn cũng chỉ có thể ở trong bóng tối tiến hành mà thôi. Chỉ là từ sau khi trận hành thích thất bại, bên người tiểu tử này giống như là một cái thùng sắt, căn bản không cách gì lại gần. Đừng nói là hành thích, cho dù muốn cài người tìm hiểu tin tức cũng không thể thực hiện được.

*Đăng tại Wattpad*

Thẩm Hấp vóc dáng như tùng cười tủm tỉm đi ra phía trước, đối với giọng điệu phân cao thấp rõ ràng của hai Hoàng tử cũng chẳng thèm để ý, duỗi tay làm dấu hiệu ‘thỉnh’, đạm nhiên nói một câu: “Hai vị điện hạ mời vào.”

Phong Du và Phong Ký vén áo bước vào, những người ra cửa nghênh đón thật cẩn thận phân ra hai bên để hai vị Hoàng tử tôn quý đi vào trước.

Thẩm Hấp mang theo hai vị Hoàng tử cố ý đi vào thư phòng của chủ viện, được Thẩm Diệp, Thẩm Hấp, Phó Thanh Lưu và quan viên nhị phẩm trở lên đích thân tiếp đãi.

Bất quá Thẩm Hấp chỉ ở bên trong một lát cũng liền ra ngay.

Thẩm Hấp ra khỏi thư phòng vừa vặn gặp gỡ Tạ Cận và Tạ Thiều vào cửa, Phó Song cụp mi rũ mắt đi theo phía sau Tạ Thiều không nói lời nào. Thẩm Hấp vội vàng tiến ra đón, hành một đại lễ tế tử cho Tạ Cận rồi mới ngẩng đầu lên nói chuyện.

“Hiền tế không cần đa lễ.”

Thẩm Hấp lại chắp tay ôm quyền chào hỏi Tạ Thiều, Tạ Thiều cũng nhiệt tình đáp lại: “Đã lâu không gặp, muội phu thật sự không thấy bóng dáng.”

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now