85. ĐỪNG ĐỂ BẤT KỲ AI KHI DỄ NÀNG

14.8K 721 76
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Thấy Tạ Hộ cong môi nhìn chằm chằm hắn không chớp mắt, Thẩm Hấp sờ sờ mặt mình, cho rằng trên mặt đang dính cái gì. Thẩm Hấp kéo Tạ Hộ đứng lên  từ trên chỗ ngồi, đưa nàng đến giữa khoảng sân lót đá xanh để nàng đứng ngay ngắn rồi bảo: “Ta làm lại một lần nữa, nếu nàng vẫn phát ngốc thì ta sẽ không khách khí đâu đấy!”

Nói xong véo nhẹ một cái vào eo Tạ Hộ, sau đó mới lui ra phía sau vài bước rồi thong thả đánh lại một lần nữa bộ quyền pháp dưỡng thân. Lần này Tạ Hộ xem thật nghiêm túc, đôi tròng mắt đen như mực nhìn chằm chằm từng động tác của Thẩm Hấp không chớp mắt. Thẩm Hấp thấy nàng học chăm chú bèn lại gần cầm lấy cổ tay nàng rồi kéo nàng xoay lưng dựa vào trước người mình, sau đó hai bàn tay bao bọc lấy nắm tay của nàng bắt đầu cùng nhau vung chưởng, một động một tĩnh, một đẩy một theo, làm nàng bắt chước từng động tác của mình, ở bên tai nàng thì thầm ích lợi của mỗi động tác. Tay chân Tạ Hộ hoàn toàn để tùy phu quân điều khiển, hai má ửng đỏ, ở trong lòng phu quân lại cảm thấy rất thoải mái, hai người cùng tiến cùng lui, phối hợp cực kỳ ăn ý.

Thẩm Hấp kinh ngạc với ngộ tính của người trong lòng, cảm thấy nàng hoàn toàn giao bản thân cho mình, không có phòng bị, chỉ có tín nhiệm. Hắn thực thích cảm giác như vậy, cái gọi là linh hồn hòa hợp chắc là vậy rồi.

“Trước kia có phải nàng đã học qua bộ quyền này hay không?” Vui sướng qua đi, Thẩm Hấp khó tránh khỏi cảm thấy kỳ quái, toại nguyện ôm ấp thân thể mềm mại trong lòng lên tiếng hỏi.

Hai tay Tạ Hộ bị phu quân cầm lấy để giao nhau  trước ngực, toàn bộ phía sau lưng đều dựa vào khuôn ngực rắn chắc của chàng.  Khoảng cách của hai người thật quá thân cận khiến nàng thẹn thùng, mím môi cười nói lấp lửng: “Nếu thiếp nói bộ quyền pháp này thiếp đã nhìn thấy trong mộng, phu quân có tin không?”

“Trong mộng?” Thẩm Hấp cúi đầu nhìn nàng một cái, ngạc nhiên chớp chớp mắt.

Tạ Hộ lại mỉm cười. Đời trước sau khi nàng bị quăng ngã vô số lần nên rốt cuộc việc học có thành tựu, chủ tử bèn đại phát từ bi kể cho nàng một bí mật, nói bộ quyền pháp này là một tiên nhân trong mộng sở thụ, có năng lực kéo dài tuổi thọ, học xong chỉ có chỗ tốt không có chỗ hỏng, tất cả mọi người đều không có duyên pháp như nàng, bởi vậy chỉ có một mình nàng học được.

Nàng đương nhiên biết đấy là lời chủ tử dùng để khuyến khích nàng, bất quá lúc ấy nàng chính là tin tưởng không hề nghi ngờ.

Thấy trên mặt Thẩm Hấp lộ ra vẻ hoang mang, Tạ Hộ đỏ mặt ngửa đầu nói với phu quân “Chỉ cần bất cứ vấn đề gì có liên quan đến phu quân thì thiếp đều sẽ học thực mau, phu quân có tin không?”

Thẩm Hấp không nói gì chỉ mãi ngắm nhìn dung nhan như hoa trước mắt, nâng mặt nàng lên, chậm rãi kề sát mặt vào, dùng hành động thuyết minh hết thảy. Tạ Hộ từ trong lòng ngực phu quân xoay người, hai cánh tay lặng lẽ bám lên bờ vai vòng qua cổ chàng, hơi nhón mũi chân tự mình dâng lên bản thân.

Trong rừng từng cơn gió nhẹ thổi qua, lá cây rung động xào xạc, hai người cứ thế mà đứng ôm nhau, ánh nắng hoàng hôn kéo cái bóng hai người ra rất dài, tựa hồ phân không ra là ai với ai.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें