185. BẤT NGỜ ĐẾN LIÊN TIẾP

9.3K 459 68
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

"Vấn đề thì thật ra không có vấn đề gì, chỉ là cảm thấy phu nhân thật sự rất thần thông." Thẩm Hấp duỗi tay bắt lấy một nhúm tóc đen của Tạ Hộ, đặt trên chóp mũi nhẹ ngửi.

Tạ Hộ khó hiểu nhìn Thẩm Hấp, nhíu mày hỏi: "Cái gì chứ? Chàng đừng úp úp mở mở nữa."

Thẩm Hấp thấy Tạ Hộ có chút sốt ruột muốn đoạt lại chùm tóc của mình, đột nhiên kéo tay lại làm mái tóc Tạ Hộ xả tung. Cả người Tạ Hộ mất thăng bằng bổ nhào vào người phu quân, đập mặt vào bắp tay rắn chắc làm mũi cũng đỏ lên. Thẩm Hấp lại rất đắc ý, dứt khoát duỗi ra cánh tay dài, từ phía dưới chăn vớt lên cả người Tạ Hộ đặt nàng nằm đè trên người mình, để Tạ Hộ từ trên cao nhìn xuống. Tạ Hộ có chút không được tự nhiên với tư thế này, muốn xoay người xuống dưới nhưng lại bị Thẩm Hấp đè mông lại không cho nhúc nhích.

Mà kiểu nằm như vậy còn chưa đủ, Thẩm Hấp làm xong những việc này lại chêm vào một câu khiến Tạ Hộ mặt đỏ tai hồng: "Nàng đáp ứng ta, hôm nay nàng ở trên, ta liền nói cho nàng ta nghĩ như thế nào, được chứ?"

". . ."

Tạ Hộ thật không biết trả lời như thế nào với lời đề nghị lưu manh này. Đang êm đẹp thảo luận chút chuyện đàng hoàng, nhưng người nào đó thì hay quá nhỉ, biến đổi phương thức chiếm tiện nghi của nàng. Từ trên cao nhìn xuống gương mặt tươi cười đắc ý của người nào đó, Tạ Hộ nhíu mày, dứt khoát chôn đầu xuống 'hừ hừ' cắn một miếng trên chóp mũi của tên lưu manh. Nếu người nào đó không muốn bàn chuyện chính sự, vậy trước hết đem việc riêng này "bàn" xong rồi lại bàn chuyện chính sự cũng giống nhau thôi.

Bởi vì Tạ Hộ chủ động công kích, Thẩm Hấp có chút bị động, buồn cười nhìn hai tay mình bị tiểu bạch thỏ trên người đè lại ở hai bên -- nàng thế nhưng học phương pháp ngày thường hắn dùng để đối phó nàng tới đối phó chính mình. Nhìn bộ dáng nghiêm túc của nàng muốn "khi dễ" hắn, Thẩm Hấp không khỏi bật cười, sau đó thả lỏng thân thể để tùy nàng "xâu xé".

Hai người không thể hiểu được đang từ bàn luận chuyện đứng đắn biến thành làm chút hành động không đứng đắn, hết thảy đều như 'thuận lý thành chương'. Chỉ là cuối cùng khi Tạ Hộ bị phản công thì trong nháy mắt cảm thấy giống như có chỗ nào không đúng, nhưng lúc ấy nàng đã bị thu thập đến dễ bảo, làm sao còn dư đầu óc rảnh rỗi suy nghĩ chuyện gì khác, chỉ có thể phập phập phồng phồng theo động tác của Thẩm Hấp.

Sau một phen triền miên, Thẩm Hấp vẻ mặt thoả mãn lật người xuống, Tạ Hộ nhìn lọng che phía trên giường đệm, vẫn còn đắm chìm trong màn mưa rền gió dữ khó có thể tự kềm chế vừa xong.

Thật vất vả khôi phục thần trí, nhưng lại vẫn thắc mắc không chịu được, Tạ Hộ lôi kéo vạt áo Thẩm Hấp vừa mới mặc vào nhỏ giọng ngập ngừng: "Chàng còn có ý nghĩ gì không nói cho thiếp vậy? Hài tử Trường Thọ kia chàng rốt cuộc chuẩn bị tương lai cho hắn thế nào? Thiếp cảm thấy vẫn nên để hắn vào quân doanh đi thôi. Hài tử kia quá độc ác tàn nhẫn, đây chính là bản tính rồi, cho dù học bao nhiêu đạo Khổng Mạnh cũng không cách nào trừ đi bản tính này. Thôi thì dứt khoát cho hắn đi quân doanh, dùng quy củ của quân nhân ước thúc hắn, không chừng còn có thể tốt hơn một ít."

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now