132. LÃO THÁI QUÂN BỊ UẤT ỨC

11.6K 526 53
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Thẩm Hấp về tới Định Quốc Công phủ liền có thị vệ đi thông tri Thẩm Diệp, vì thế Thẩm Hấp mới vừa đưa Tạ Hộ vào Thương Lan Uyển thì bên kia Thẩm Diệp liền phái người tới thỉnh Thẩm Hấp đi thư phòng của chủ viện để nghị sự.

Tạ Hộ vội vàng giúp Thẩm Hấp thay đổi y phục mặc ở nhà, lại nhúng một khăn nóng cho phu quân lau mặt lau tay để chàng thoải mái nhẹ nhàng rời phòng. Sau đó mới rảnh tay ngồi xuống thu thập bản thân.

Sau khi thay đổi xiêm y, Tạ Hộ liền nằm lệch trên nhuyễn tháp để Ngọc Tiêu và Ngọc Cẩm bóp vai đấm chân cho nàng.

“Từ sau khi mang thai thân mình ta càng thêm mệt mỏi. Lúc trước cho dù bận rộn cả ngày cũng không cảm thấy mệt, hiện giờ chỉ mới đi một chuyến vào cung, nói có mấy câu, thế nhưng liền mệt thành như vậy.”

Trúc Tình tự tay đắp một tấm chăn lông lên đùi Tạ Hộ, trong phòng tuy rằng đang đốt than sưởi nhưng Tạ Hộ vừa từ bên ngoài trở về nên trên người vẫn mang theo khí lạnh.

“Phu nhân đây là vì ăn thiếu nên sức lực trong thân thể đã bị tiểu công tử ăn hết, một người chịu trách nhiệm cho hai người, bởi thế luôn dễ dàng mệt mỏi hơn chút.”

Trúc Tình đã sớm chuẩn bị cho Tạ Hộ bánh táo bánh xốp và bánh phù dung, chờ Tạ Hộ dựa người thoải mái liền bày biện ra khay mang đến để Tạ Hộ lựa ăn. Vừa nãy Tạ Hộ ở bên ngoài ăn rất no, hiện tại cũng không còn bụng để ăn thêm, thế nhưng nhìn bánh táo quá mê người nên vẫn cầm lên một miếng bỏ vào miệng. Trúc Tình lại đưa cho nàng một chén nước trong -- sau khi mang thai, Tạ Hộ không thích uống nước pha lá trà hay trà hoa gì cả, chỉ thích uống nước trong, đôi khi nhiều nhất là thêm một ít mật trái cây. Tuy nhiên mật trái cây dễ bị lạnh bụng, Tạ Hộ vừa từ bên ngoài trở về nên Trúc Tình không pha vào nước cho nàng.

“Cũng không biết còn thừa sáu bảy tháng làm thế nào trải qua, nếu vẫn cứ mệt mỏi giống như hiện tại, vậy khi nữ nhân hoài hài tử thật khó có thể tiếp thu.”

Tạ Hộ tuy rằng làm người hai đời, chính là đối với vụ sinh hài tử thì thật sự không hề có bất kỳ kiến thức gì. Đời trước nàng chỉ lo nhớ mong Lý Trăn và hầu hạ chủ tử, đối với chuyện khuê phòng của nữ nhân thì quả thật giống như một ngốc tử, cái gì cũng không biết; cho dù đã từng gả chồng, nhưng nhìn vào sự khinh thường Lý Trăn dành cho nàng, ngay cả một bàn tay vuốt ve cũng chưa cao hứng chạm qua thì càng đừng nói là mang thai; chỉ có vài lần nàng cùng nam nhân đụng chạm da thịt một chút thì cũng chính là với chủ tử. Hiện giờ nghĩ đến thì thật đúng như nhân duyên của nàng và chủ tử đã được chú định từ kiếp trước.

Nghĩ đến nàng và chủ tử kiếp trước đã được định sẵn sẽ ở bên nhau, Tạ Hộ đột nhiên nở nụ cười làm Ngọc Tiêu Ngọc Cẩm nhìn thấy cũng bị một trận mơ hồ. Trúc Tình cũng là cảm thấy kỳ lạ nên không khỏi thắc mắc: “Phu nhân cười gì thế?”

Tạ Hộ nhìn Trúc Tình lắc đầu không nói gì. Hoa Ý từ bên ngoài tiến vào, trong tay cầm một túi nước nóng để ủ người. Tạ Hộ nhìn thấy lập tức xua tay: “Hiện giờ mới tháng mười, đâu cần phải dùng cái này.”

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now